Thể thao

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: Sẵn sàng phật ý Ronaldo, MU ra 'tối hậu thư' cho mục tiêu số một

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: Sẵn sàng phật ý Ronaldo, MU ra 'tối hậu thư' cho mục tiêu số một

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT HÔM NAY 9/6:

Chuyển nhượng MU mới nhất: MU rất gần với De Jong

Theo các báo cáo của tờ Sky Germany, Barcelona sẵn sàng 'nhả người', bán đứt De Jong cho MU ngay trong kì chuyển nhượng bóng đá lần này. Trong những tuần qua, hai đội đã thảo luận về điều khoản hợp đồng và được cho là thống nhất mức giá 70 triệu bảng. 

Chuyển nhượng MU mới nhất: De Jong rất gần với MU

Chuyển nhượng MU mới nhất: Sẵn sàng phật ý Ronaldo, MU ra 'tối hậu thư' cho thương vụ Darwin Nunez

Darwin Nunez là mục tiêu số một của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Tiền đạo người Uruguay cũng muốn chuyển tới MU để được thi đấu tại Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, thương vụ này gặp cản trở khi Liverpool cũng muốn có sự phục vụ của Nunez. Theo M.E.N, Man Utd không muốn bị lôi kéo vào một cuộc chiến tiền bạc với Liverpool. Nói cách khác, Man Utd chỉ chấp nhận một mức giá hợp lý dành cho Nunez, dù đây là mục tiêu số một của Quỷ Đỏ trong việc tìm kiếm người 'chia lửa' cho Ronaldo.

Chuyển nhượng MU mới nhất: MU từ chối mua Nunez nếu bị hét giá

Chuyển nhượng Arsenal: Jesus xác nhận rời Man City, ra tín hiệu cho Arsenal?

Vào ngày hôm qua 8/6, ký giả Fabrizio Romano đã xác nhận chân sút người Brazil sẽ rời Man City sau 5 năm gắn bó. Viết trên Twitter cá nhân, Romano cho biết: "Gabriel Jesus đã ra quyết định. Anh vẫn muốn rời Man City và kỳ vọng sẽ gia nhập một CLB ở Premier League mùa Hè này. Lời đề nghị sẽ sớm được gửi đến (Man City)".

Chuyển nhượng Arsenal: Jesus sắp cập bến Arsenal?

Chuyển nhượng Liverpool: Liverpool bán đứt tiền vệ người Nhật Bản

Đã xuất hiện không ít tin đồn về việc Takumi Minamino sẽ rời Liverpool trong tương lai gần. Người đại diện của Minamino, Yusuke Akiyama, hiện đang ở Châu Âu để thương thảo với các câu lạc bộ khác. Được biết, đội chủ sân Anfield sẵn sàng để tiền vệ người Nhật Bản ra đi với mức giá rẻ, chỉ 17 triệu bảng.

Liverpool không còn mặn mà với Minamino

Luka Modric chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid 

Sau màn trình diễn chói sáng để giành chức vô địch Champions League thứ 14 trong lịch sử CLB, Luka Modric đã được Real Madrid gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng tới năm 2023. Tuyển thủ Croatia giờ đây sẽ tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Bernabau mùa giải thứ 11 liên tiếp. Chia sẻ về sự kiện này, Modric nói: "Tôi rất vui và tự hào khi được thi đấu ít nhất một năm nữa ở Real Madrid".

Real Madrid gia hạn thêm một năm với Luka Modric

TOP 5 CÓ THỂ TRỞ THÀNH "LUKA MODRIC MỚI" TẠI REAL MADRID

 

Tin chuyển nhượng bóng đá Anh 8/6: MU chốt siêu tiền đạo Real với giá 0 đồng;Ten Hag mua cả thế giới

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng bóng đá anh mới nhất 8/6: MU chốt siêu tiền đạo Real với giá 0 đồng; Erik ten Hag muốn mua 'cả thế giới', tiếp tục nhắm trung vệ hot nhất Serie A; Arsenal gặp khó vụ Gabriel Jesus; Chelsea muốn đổi Lukaku lấy Martinez; Liverpool sẵn sàng 'phá két' cho Darwin Nunez; Chuyển nhượng MU; Chuyển nhượng bóng đá anh.