Thể thao

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: MU theo đuổi 'người quen' của Ronaldo; PSG có chữ ký quan trọng

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: MU theo đuổi 'người quen' của Ronaldo; PSG có chữ ký quan trọng

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT HÔM NAY 1/6:

Chuyển nhượng MU mới nhất: MU theo đuổi 'người quen' của Ronaldo

Mục tiêu của Manchester United ngay từ đầu kì chuyển nhượng hè này là Frenkie De Jong đang đi vào bế tắc. Mới đây, đích thân De Jong khẳng định: "Tôi muốn ở lại Barca hơn. Tôi đã nói rõ điều này trước đây. Barca là CLB trong mơ của tôi. Sự liên hệ với đội bóng khác? Tôi không muốn nói về những lời đồn. Tôi cảm thấy ổn tại Barca. Không có thỏa thuận nào cả."

Vì vậy, Man United được cho là đã chuyển hướng, theo đuổi mục tiêu từ mùa giải trước Ruben Neves. Đồng đội của Ronaldo tại đội tuyển Bồ Đào Nha có mức giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ khoảng 50 triệu bảng. Bên cạnh đó, bộ kỹ năng của Neves hoàn toàn phù hợp để lấp chỗ trống của những Matic hay Pogba.

Chuyển nhượng MU 2022: MU quay lại theo đuổi 'người quen' của Ronaldo

Tranh sao trẻ nước Pháp, PSG sẵn sàng đua 'đốt tiền' với Real Madrid

Real Madrid tức tốc tìm một mục tiêu thay thế sau khi để mất Kylian Mbappe vào tay PSG. Họ coi Tchouameni là mục tiêu chính và quyết tâm đưa cầu thủ này về Bernabeu nhằm bổ sung tuyến giữa.

Tuy nhiên, không phải riêng Real Madrid có hứng thú. Theo cập nhật từ nhà báo Matteo Moretto, PSG đã hỏi mua Tchouameni với mức giá khoảng 80 triệu euro. Điều này đồng nghĩa Real Madrid buộc phải đưa ra con số cao hơn nếu không muốn một lần nữa thất bại trên thị trường chuyển nhượng.

PSG một lần nữa 'nhúng mũi' vào mục tiêu của Real

PSG có chữ ký quan trọng

Ngôi vương của Ligue 1 không đủ để giúp PSG xoa dịu sự thất vọng của người hâm mộ sau thất bại tại Champions League. Để phục vụ cho tham vọng lên đỉnh châu Âu, ban lãnh đạo của PSG đã có những động thái lớn ngay khi mùa giải vừa kết thúc.

Sau khi có được lời đồng ý gia hạn của Mbappe cùng bản hợp đồng mới Nuno Mendes thì mới đây, đích thân chủ tịch Nasser Al Khelaifi của CLB tiến hành gặp gỡ với Luis Campos để thuyết phục ông ngồi vào vị trí Giám đốc Thể thao. Fabrizio Romano tiết lộ Campos hiện đã hoàn tất thỏa thuận với Gã nhà giàu nước Pháp

Luis Campos sẽ đảm nhận công việc Giám đốc Thể thao tại PSG

Barca gặp khó trong thương vụ Lewandowski

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Robert Lewandowski đã chính thức xác nhận rằng thời gian của anh tại Bayern Munich đã đi đến hồi kết. Điều này mở ra hy vọng cho Barca khi họ, và đặc biệt là HLV Xavi rất muốn chiêu mộ anh để giải quyết vấn đề trên hàng công. Tuy nhiên, vấn đề tài chính đang là cản trở lớn nhất. Họ không thể đưa Lewandowski về Nou Camp nếu không bán đi các ngôi sao trong đội hình hiện tại. Cái tên có khả năng ra đi nhất là De Jong mới đây cũng đã lên tiếng từ chối muốn rời Barca.

HLV Xavi có nguy cơ mất mục tiêu hè này

Rời Real, Isco có thể về dưới trướng Mourinho

Sau khi kết thúc mùa giải 2021/22, Isco đã chính thức khẳng định rằng anh sẽ rời Real Madrid. Đây là quyết định dễ hiểu khi anh không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Và theo nguồn tin từ Sport Italia, cựu cầu thủ của Malaga lập tức nhận được sự quan tâm của AS Roma. Đội chủ sân Stadio Olimpico muốn có anh như một sự thay thế cho Henrikh Mkhitaryan. Tiền vệ người Armenia mới đây đã phớt lờ lời đề nghị gia hạn.

Isco sẽ về thi đấu dưới trướng Mourinho?

TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 1/6 | DE JONG CHỐT KHẢ NĂNG CHIA TAY BARCA - POGBA KHÔNG TỚI PSG

 

Maguire chỉ trích tất cả cầu thủ MU, 'tâng bốc' mỗi Ronaldo vì sợ mất vị trí?

(Techz.vn) Manchester United trải qua một mùa giải Ngoại Hạng Anh tệ nhất trong lịch sử. Lý giải cho điều này, Harry Maguire chỉ trích tất cả cầu thủ, ngoại trừ Ronaldo. Tin bóng đá.