Thể thao

Maguire chỉ trích tất cả cầu thủ MU, 'tâng bốc' mỗi Ronaldo vì sợ mất vị trí?

Maguire chỉ trích tất cả cầu thủ MU, 'tâng bốc' mỗi Ronaldo vì sợ mất vị trí?

Ở mùa giải vừa qua, sau sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer, Michael Carrik và cuối cùng là Ralf Rangnick dưới tư cách tạm quyền, Manchester United trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử CLB tại Ngoại Hạng Anh. Họ cán đích ở vị trí thứ 6 với 58 điểm, số điểm thấp kỷ lục và có hiệu số bàn thắng bại là 0.

Giải thích lý do đằng sau kết quả đáng thất vọng đó, đội trưởng của Quỷ Đỏ là Harry Maguire đổ lỗi cho toàn đội, ngoại trừ Cristiano Ronaldo. "Chúng ta có thể nhìn vào màn trình diễn của từng cá nhân, nhưng tôi nghĩ rằng tất cả cầu thủ ở CLB đã không thi đấu đúng đẳng cấp, ngoại trừ Cristiano [Ronaldo] với những bàn thắng của anh ấy", Maguire trả lời báo giới. Nhiều ý kiến cho rằng đội trưởng MU tâng bốc một mình Ronaldo vì sợ mất vị trí chính thức do ảnh hưởng của ngôi sao Bồ Đào Nha tại CLB là quá lớn.

Maguire đổ lỗi cho toàn đội, ngoại trừ Ronaldo

Khi được hỏi cảm nhận về HLV Erik Ten Hag, Harry Maguire kỳ vọng mọi thứ sẽ trở nên sáng sủa hơn: "Vị HLV mới sẽ mang lại rất nhiều năng lượng tích cực mà các cầu thủ sẽ đồng hành cùng".

"Chúng tôi đã có tâm thế tích cực khi bước vào mùa giải dưới thời Ole [Gunnar Solskjaer], chúng tôi có khởi đầu tốt, điểm số ấn tượng. Mọi thứ đi từ tích cực tới tiêu cực rất nhanh, chúng tôi để lọt lưới quá nhiều, không ghi được nhiều bàn thắng, và mọi chuyện cứ thế chuyển biến xấu", Maguire nói thêm. 

Đội trưởng của Man United là người nhận nhiều chỉ trích nhất sau một mùa giải khó khăn. Thậm chí tấm băng đội trưởng của Maguire cũng được CĐV đặt nghi vấn. Tuy vậy, HLV Ten Hag vẫn đề cao anh trong buổi họp báo đầu tiên. Ông nói: "Cậu ấy đã thi đấu tốt, cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời, cống hiến và đạt được nhiều thứ cùng Manchester United. Tôi rất mong chờ được làm việc với cậu ấy".

HLV Erik Ten Hag vẫn đánh giá cao Maguire

Sau khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Man United vào tháng 4, Erik Ten Hag đã chính thức ra mắt tại Old Trafford vào tuần trước và đã bắt đầu công tác tại CLB mới. Vị chiến lược gia người Hà Lan được ban lãnh đạo Quỷ Đỏ cùng cổ động viên kỳ vọng sẽ xoay chuyển tình thế của đội bóng sau một mùa giải thảm hại.

Ông đã có những động thái ban đầu đáng chú ý, đặc biệt là ở thị trường chuyển nhượng MU. Quỷ Đỏ được cho là đang có liên hệ với rất nhiều ngôi sao, tiêu biểu như De Jong hay Pau Torres. Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất cũng thông tin rằng Ten Hag muốn 'tống khứ' không ít cái tên thể hiện kém cỏi trong năm qua.

TIN BÓNG ĐÁ 1/6: DE JONG KHIẾN MANUTD THẤT VỌNG, LAMPARD LÃNH ÁN PHẠT, LEWANDOWSKI KHÓ ĐẾN BARCELONA

 

Chuyển nhượng MU 1/6: Ronaldo 'lật kèo' Erik ten Hag, gây sốc với bến đỗ mới?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 1/6: Ronaldo có thể gia nhập Bayern Munich, Darwin Nunez sắp gia nhập với giá kỉ lục, MU sắp bán Wan-Bissaka, Đang ở rất gần với Jurrien Timber, 7 mục tiêu mà Erik ten Hag muốn MU tiếp cận.