Thể thao

Klopp bất ngờ giúp đỡ Ten Hag, cho rằng MU sẽ gặp khó với Ronaldo nếu kí 'bom tấn'?

Klopp bất ngờ giúp đỡ Ten Hag, cho rằng MU sẽ gặp khó với Ronaldo nếu kí 'bom tấn'?

Trong kì chuyển nhượng MU lần này, HLV Erik Ten Hag cùng BLĐ của Manchester United muốn mang về ít nhất một tiền đạo để giải quyết vấn đề ở hàng công, đồng thời chia lửa cho Cristiano Ronaldo. Điều này càng trở nên cấp thiết hơn khi Edinson Cavani sẽ nói lời chia tay vào tháng 6, còn Anthony Martial và Mason Greenwood đều chưa rõ tương lai.

MU tìm kiếm người chia lửa với Ronaldo trong kì chuyển nhượng này

Đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh việc Quỷ Đỏ muốn chiêu mộ ngôi sao đang thuộc biên chế Benfica là Darwin Nunez. Như những gì The Athletic đưa tin, Manchester United đã có những cuộc đàm phán với siêu cò Jorge Mendes. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 68 triệu bảng.

Ở mùa bóng vừa qua, Darwin Nunez có màn thể hiện cực kì ấn tượng. Anh trở thành trung phong được săn đón bậc nhất châu Âu sau khi ghi 32 bàn qua 39 trận dưới màu áo của Benfica. Cầu thủ này có thể thi đấu ở cả tiền đạo cánh trái trong sơ đồ 3 tiền đạo. HLV Benfica thừa nhận rằng rất khó để giữ chân Nunez dưới sự săn đón của các đội bóng lớn. Họ chỉ hy vọng sẽ bán được ngôi sao này với giá ngang ngửa Joao Felix (113 triệu bảng).

Darwin Nunez đang là hàng 'hot' tại châu Âu

Tuy nhiên, mặc cho thành tích đó, vẫn có những lo lắng xuất hiện nếu Darwin Nunez khoác áo Quỷ Đỏ. Việc kết hợp Nunez vào hệ thống cùng Ronaldo và Rashford không hề đơn giản. HLV Jurgen Klopp đã sớm cảnh báo điều này từ đầu mùa: "Cậu ấy là một tiền đạo giỏi và là thế hệ kế cận của Uruguay. Tôi không biết họ chơi cùng nhau như thế nào - Cavani, [Luis] Suarez và cậu ấy ở trong một đội".

Nunez là sát thủ được chú ý bậc nhất ở châu Âu mùa vừa qua với thành tích ghi 32 bàn sau 39 trận cho Benfica. Anh có thể đá tốt ở vị trí tiền đạo cánh trái (trong sơ đồ 3 mũi nhọn) hoặc đá trung phong cắm. 

CHUYỂN NHƯỢNG MU-TEN HAG: DE JONG, NUNEZ, KANTE, LẮM MỐI MÀ HỎI AI CŨNG… CHỐI!

 

Sao trẻ MU tỏa sáng, gửi thông điệp mạnh mẽ tới HLV Ten Hag trước kì chuyển nhượng

(Techz.vn) Tài năng trẻ của MU là James Garner đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận Chung kết play-off để giúp Nottingham Forest thăng hạng. Đây như một thông điệp mạnh mẽ mà cầu thủ này gửi tới HLV Ten Hag trước kì chuyển nhượng MU.