Thể thao

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: MU 'phá két' mua 2 'bom tấn'; Liverpool mất trụ cột sau C1

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: MU 'phá két' mua 2 'bom tấn'; Liverpool mất trụ cột sau C1

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT HÔM NAY 30/5:

Chuyển nhượng MU: MU 'phá két' vung 115 triệu bảng, quyết tâm chiêu mộ 2 'bom tấn'

Theo báo cáo mới đây của tờ Mirror, HLV Erik Ten Hag đã xác định Jurrien Timber (Ajax) và Darwin Nunez (Benfica) là 'mục tiêu hàng đầu' và yêu cầu BLĐ Man United đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ hai cầu thủ này. Được biết, con số mà Quỷ Đỏ phải bỏ ra để đưa Timber và Nunez về sân Old Trafford có thể lên tới 115 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng MU: MU muốn có cả Timber và Nunez

Để thua Chung kết C1, Liverpool nói lời tạm biệt trụ cột

Sau thất bại trong trận Chung kết C1, Liverpool tiếp tục đón nhận cú sốc lớn. Theo như Fabrizio Romano đưa tin, tiền đạo Sadio Mane đã quyết định nói lời chia tay với sân Anfield vào kì chuyển nhượng Hè. Thông qua trang twitter cá nhân, ký giả người Ý xác nhận: "Sadio Mane đã quyết định rời khỏi Liverpool vào mùa Hè này. Cậu ấy đã sẵn sàng cho một trải nghiệm mới sau nhiều năm tuyệt vời với Liverpool - điều này sẽ được xác nhận với câu lạc bộ."

Mane xác nhận sẽ rời Liverpool vào kì chuyển nhượng Hè

Nkunku lên tiếng về tương lai, PSG chuẩn bị có thêm ngôi sao?

Christopher Nkunku đã đề cập tới viễn cảnh rời RB Leipzig vào mùa hè này trong bối cảnh những tin đồn chuyển nhượng với hàng loạt CLB lớn liên tục xuất hiện. Chelsea, Man United và PSG được cho là đã có liên hệ với ngôi sao người Đức. Mới đây nhất, Nkunku đã 'đánh tiếng' tới PSG: "Paris, tôi đã luôn nói điều đó, đó là nhà của tôi, câu lạc bộ mà tôi yêu".

Nkunku muốn tái ngộ PSG

Modric kí hợp đồng gia hạn với Real Madrid

Cổ động viên Real Madrid có thêm tin vui sau chức vô địch Champions League lần thứ 14 trong lịch sử CLB. Mới đây nhất, trụ cột của họ là Luka Modric đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Ký giả Fabrizio Romano cho hay, tiền vệ người Croatia sẽ có thêm một năm thi đấu dưới màu áo trắng của Los Blancos.

Modric thi đấu thêm một năm cho Real Madrid

Barcelona đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ Chelsea

Barcelona kết thúc mùa giải 2021/22 với những kết quả kém xa so với kỳ vọng. Để cải thiện, đội bóng xứ Catalan đang ráo riết chuẩn bị lực lượng thông qua những bản hợp đồng mới. Trang SPORT của Tây Ban Nha đưa tin đội chủ sân Nou Camp đã tiến hành đàm phán với Chelsea về thương vụ Marcos Alonso. Theo trang báo này, Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ và nhiều khả năng bàn hợp đồng sẽ có thời hạn 3 năm.

Marcos Alonso nhiều khả năng sẽ thi đấu cho Barcelona mùa sau

ĐỘI HÌNH XUẤT SẮC NHẤT CHAMPIONS LEAGUE MÙA BÓNG 2021/22

 

Sao trẻ MU tỏa sáng, gửi thông điệp mạnh mẽ tới HLV Ten Hag trước kì chuyển nhượng

(Techz.vn) Tài năng trẻ của MU là James Garner đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận Chung kết play-off để giúp Nottingham Forest thăng hạng. Đây như một thông điệp mạnh mẽ mà cầu thủ này gửi tới HLV Ten Hag.