Thể thao

Chuyển nhượng MU 1/6: Ronaldo 'lật kèo' Erik ten Hag, gây sốc với bến đỗ mới?

Chuyển nhượng MU 1/6: Ronaldo 'lật kèo' Erik ten Hag, gây sốc với bến đỗ mới?

Ronaldo gia nhập Bayern Munich?

Tờ Manchester Evening News mới đây cho biết, Ronaldo có vẻ không hài lòng với kế hoạch của Erik ten Hag và cũng không mặn mà với việc phải chơi ở Europa League. Đang có thông tin cho rằng Ronaldo thông qua người đại diện Jorge Mendes để tìm kiếm bến đỗ mới.

Bayern hiện nổi lên là điểm dừng chân tiềm năng nhất. Hùm xám rất muốn đưa về một chân sút đẳng cấp trong bối cảnh Lewandowski gần như chắc chắn sẽ gia nhập Barcelona. Manchester Evening News tin rằng "nếu như đưa ra đề nghị hợp lý", Bayern có thể sở hữu Ronaldo, nhưng chỉ khi nào đội bóng này mất Lewandowski.

Ronaldo "lật kèo" Erik ten Hag?

Darwin Nunez sắp gia nhập với giá kỉ lục

Nhà báo nổi tiếng Dean Jones của tờ GiveMeSport cho biết “Quỷ đỏ” đang tiến gần tới việc chiêu mộ chân sút người Uruguay ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, mức giá mà MU phải chi trả ra cho Benfica có thể sẽ lên tới 100 triệu bảng Anh. Nếu như Quỷ đỏ chấp nhận "bạo chi", Darwin Nunez sẽ trở thành hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United.

MU phá kỷ lục chuyển nhượng với Darwin Nunez?

7 mục tiêu Ten Hag muốn MU tiếp cận

Tờ The Times (Anh) mới đây tiết lộ, ban lãnh đạo MU đã đồng ý chi lớn cho HLV Ten Hag mua sắm ở phiên chợ Hè 2022. Nhà cầm quân người Hà Lan đã lên bản danh sách những cái tên cần chiêu mộ bao gồm 7 ngôi sao.

Trong số đó có tới 3 cầu thủ là trò cũ tại Ajax của Ten Hag gồm Jurrien Timber, Antony và Lisandro Martinez. Ở vị trí tiền đạo, Ten Hag quyết tâm sở hữu Darwin Nunez của Benfica. Bộ đôi Matthijs de Ligt và Frenkie de Jong là những ứng cử viên tiếp theo bên cạnh mục tiêu từ lâu là Pau Torres.

Erik ten Hag lên danh sách 7 mục tiêu chuyển nhượng ở mùa hè.

MU rất gần với Jurrien Timber

Truyền thông Anh mới đây đã đồng loạt khẳng định, hậu vệ Jurrien Timber đang rất gần với việc trở thành tân binh của MU. Người đại diện của Timber bị bắt gặp tại Anh và đã đến văn phòng của MU đặt tại London. Trước đó, nhà báo chuyên đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định MU đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng cho Ajax. Đội bóng Hà Lan được cho là sẵn sàng để ngôi sao sinh năm 2001 ra đi.

MU ở rất gần với Jurrien Timber.

MU sắp bán Wan-Bissaka

Nếu như HLV Erik ten Hag và MU chiêu mộ thành công Jurrien Timber  trong ít ngày tới thì đây sẽ là dấu chấm hết cho tương lai của Wan-Bissaka tại Old Trafford. Theo báo chí Anh tiết lộ, HLV Ten Hag đã loại Wan-Bissaka ra khỏi kế hoạch của mình trong mùa giải tới.

Wan-Bissaka không còn tương lai tại Old Trafford.

TIN BÓNG ĐÁ 31/5: PAU TORRES PHŨ PHÀNG VỚI MANUTD, MARCELO TẠM BIỆT REAL, MESSI GẮN BÓ VỚI PSG

 

Chuyển nhượng MU: Rangnick ra quyết định gây ngỡ ngàng, Ronaldo tái ngộ thầy cũ?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 30/5: Ralf Rangnick chính thức chia tay MU, Ronaldo có khả năng tái ngộ thầy cũ, Erik ten Hag ưu tiên 2 thương vụ, Frankie de Jong đưa ra câu trả lời, Benfica hét giá Darwin Nunez.