Thể thao

Chuyển nhượng MU 26/5: Ronaldo có người đá cặp hoàn hảo, Erik ten Hag tái ngộ học trò cũ?

Chuyển nhượng MU 26/5: Ronaldo có người đá cặp hoàn hảo, Erik ten Hag tái ngộ học trò cũ?

Cơ hội cho Man Utd vụ Declan Rice

Đội chủ sân Old Trafford bất ngờ có nhiều cơ ngội để ký hợp đồng với tiền vệ Declan Rice. West Ham đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 và không có được tấm vé dự Europa League. Việc dự Europa Conference League không thực sự hấp dẫn với Rice. Đó là lý do ngôi sao tuyển Anh quyết tâm ra đi. Chưa dừng lại ở đây, West Ham cũng sẵn sàng bán Rice với giá 120 triệu bảng, thấp hơn con số ban đầu là 150 triệu bảng.

West Ham hạ giá bán Declan Rice xuống còn 120 triệu bảng.

MU theo đuổi tiền đạo giá 60 triệu Euro

MU đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo hàng đầu để sát cánh cùng Ronaldo ở mùa giải mới. Gương mặt mà Quỷ đỏ đang nhắm đến là Darwin Nunez của Benfica. Tiền đạo sinh năm 1999 được Benfica hét giá 60 triệu Euro và cũng đang được PSG, Real Madrid và Chelsea để mắt.

MU quyết tâm theo đuổi Darwin Nunez.

Tân binh đầu tiên lộ diện

Theo thông tin từ Marca, trung vệ Pau Torres nhiều khả năng sẽ trở thành một trong những hợp đồng đầu tiên mà HLV Erik ten Hag mang về sân Old Trafford. Chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu phải mua Torres để tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự, vốn để thua đến 57 bàn ở Premier League mùa này. Nhà báo Fabrizio Romano mới đây tiết lộ, Man Utd đang dành sự quan tâm lớn tới Torres. Ngoài ra, Jurrien Timber của Ajax cũng là mục tiêu đáng để Quỷ đỏ cân nhắc.

Pau Torres có thể là tân binh đầu tiên của MU ở kỳ chuyển nhượng tới.

Rộng cửa chiêu mộ “phù thủy chân trái”

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền Hakim Ziyech và sẽ đồng ý bán nếu nhận mức giá hợp lý. Cầu thủ chạy cánh người Ma-rốc đang không thể chiếm một suất đá chính thường xuyên tại The Blues mùa này. Ziyech từng là ngôi sao trong đội hình Ajax vào tới bán kết Champions League 2019 của Erik ten Hag.

Tân HLV của Man United cũng ngỏ ý muốn tái hợp trò cũ để tăng cường các phương án tấn công của vào mùa hè này cũng như tạo sự cạnh tranh cho Jadon Sancho và Anthony Elanga.

Erik ten Hag có thể sẽ tái ngộ với Hakim Ziyech.

Rashford muốn ở lại vì Ten Hag

Dù có rất nhiều đồn đoán cho rằng Rashford sẽ rời MU vào cuối mùa giải năm nay nhưng ngôi sao người Anh vẫn có nguyện vọng ở lại MU vào mùa tới. Cầu thủ sinh năm 1997 đã có mùa giải 2021/2022 thất bại khi đánh mất phong độ và động lực thi đấu. Anh cũng đã được liên hệ chuyển tới một số CLB như PSG, Barca và Arsenal. 

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của tân HLV Erik Ten Hag, Rashford giờ đây tin vào tương lai của MU và sẵn sàng ở lại để chứng tỏ bản thân.

Rashford vẫn muốn ở lại MU để tạo ấn tượng với Erik ten Hag.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 25/5: TCHOUAMENI NỐI GÓT CAMAVINGA, FRENKIE DE JONG MUỐN GẮN BÓ VỚI BARCA

 

Chuyển nhượng MU: Erik ten Hag ra phán quyết về tương lai Ronaldo, Pogba có lựa chọn gây sốc

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 24/5: Erik ten Hag ra phán quyết về tương lai Ronaldo, Pogba có lựa chọn gây sốc, Chuẩn bị có 80 triệu euro cho phiên chợ hè, Mất hậu vệ phải mơ ước của Erik ten Hag, Hết cửa ở lại cho Bailly và Wan-Bissaka.