Thể thao

Chuyển nhượng MU 25/5: Ronaldo khiến MU chia rẽ, Erik ten Hag giữ chân đội trưởng Maguire?

Chuyển nhượng MU 25/5: Ronaldo khiến MU chia rẽ, Erik ten Hag giữ chân đội trưởng Maguire?

Ronaldo là nguyên nhân khiến MU chia rẽ?

Theo báo chí Anh, Cristiano Ronaldo chính là nguyên nhân khiến nội bộ của Man United chia rẽ. Siêu sao người Bồ Đào Nha còn khiến Edinson Cavani chán nản phải ra đi đồng thời ngăn cản Antonio Conte tới vào giữa mùa giải.

Ronaldo là nguyên nhân chia rẽ phòng thay đồ của MU?

Erik ten Hag úp mở về tương lai của Harry Maguire

Trong buổi phỏng vấn đầu tiên tại Man United, HLV Erik ten Hag đã có những phát biểu đáng chú ý về đội trưởng Harry Maguire. Cụ thể, chiến lược gia người Hà lan đã ca ngợi những cống hiến của trung vệ người Anh cho đội chủ sân Old Trafford. Điều đó khiến người hâm mộ tin rằng Maguire sẽ là một phần trong kề hoạch của Erik ten Hag ở mùa giải tới.

Harry Maguire nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag.

West Ham muốn đưa Lingard trở lại

Tiền vệ Jesse Lingard gần như chắc chắn sẽ rời khỏi MU vào cuối mùa giải này theo dạng tự do để tìm kiếm bến đỗ mới nơi anh có thể được ra sân nhiều hơn. Tờ Mirror mới đây cho biết West Ham đang sẵn sàng để đón Lingard trở lại với đội bóng này một lần nữa. Ngôi sao người Anh từng có quãng thời gian thi đấu khá thành công theo dạng cho mượn nửa mùa bóng tại Búa tạ.

Lingard nhiều khả năng sẽ trở lại West Ham.

Torres trên đường gia nhập MU

Trong nỗ lực nâng cấp hàng phòng ngự của Man United ở mùa Hè năm nay, HLV Erik ten Hag đang để mắt tới trung vệ Pau Torres của Villarreal. Mới đây nhất, theo thông tin từ tờ Daily Express, người đại diện của Torres đã có mặt ở thành phố Manchester để bàn bạc về tương lai của thân chủ mình với Quỷ đỏ. Dù chưa có tin chính thức nhưng các nguồn tin nội bộ của MU đều khẳng định mọi thỏa thuận đang diễn ra cực kỳ tốt đẹp và trôi chảy. 

HLV Erik ten Hag rất ấn tượng với Pau Torres.

Quan tâm tới hậu vệ của Barca

Hậu vệ Sergino Dest của Barca đang được Man United quan tâm ở kỳ chuyển nhượng hè này. Được biết, cầu thủ người Hà Lan cũng muốn rời Blaugrana để tìm kiếm thêm cơ hội ra sân. Ngoài ra, Dest cũng từng có quãng thời gian gắn bó khá thành công dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag tại Ajax. 

TEN HAG NHẬM CHỨC TẠI MAN UNITED: CHỜ BUỔI BÌNH MINH TẠI OLD TRAFFORD

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo bỏ lỡ màn ra mắt của Erik ten Hag, nhận tin vui từ 'siêu tiền vệ'

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 23/5: Ronaldo bỏ lỡ màn ra mắt của Erik ten Hag, Frankie de Jong lộ dấu hiệu ra đi, Lingard nối gót Pogba trở về đội bóng cũ, Wan-Bissaka vẫn muốn bám trụ tại Man Utd, Nemanja Matic được đội mới lên hạng quan tâm.