Thể thao

Chuyển nhượng MU 31/5: Ronaldo là bản hợp đồng sai lầm, MU phá kỷ lục chuyển nhượng?

Chuyển nhượng MU 31/5: Ronaldo là bản hợp đồng sai lầm, MU phá kỷ lục chuyển nhượng?

Ronaldo khiến MU sa sút?

Mới đây, huyền thoại Gary Neville bất ngờ cho rằng thương vụ đưa Ronaldo trở về Old Trafford là sai lầm của MU: “Tôi nhớ không nhầm thì ở mùa hè trước, Man United đã cầu xin Cavani ở lại để gồng gánh hàng công. Tuy nhiên, bất ngờ họ đã đưa CR7 trở về ngay sau đó.

Cavani bị đẩy lên ghế dự bị và không được trọng dụng. Sự xuất hiện của Ronaldo cũng đã khiến Bruno sa sút nghiêm trọng. Có thể nói, phong độ của Bruno chỉ bằng một nửa so với năm ngoái. Tôi nghĩ nguyên nhân chính nằm ở vấn đề chuyên môn chứ không phải tâm lý."

Ronaldo là nguyên nhân khiến MU sa sút?

MU phá kỷ lục chuyển nhượng?

Tờ Mirror mới đây tiết lộ rằng Benfica đang yêu cầu một khoản phí khổng lồ lên tới 100 triệu bảng dành cho bất kỳ đội bóng nào muốn có được chữ ký của tiền đạo Darwin Nunez.

Nếu chấp nhận chi số tiền mà Benfica yêu cầu, MU sẽ biến Nunez trở thành bản hợp kỷ lục chuyển nhượng CLB. Kỷ lục hiện tại thuộc về tiền vệ Paul Pogba với mức phí 89 triệu bảng, số tiền MU trả cho Juventus để đưa tiền vệ người Pháp trở lại vào năm 2016.

MU phá kỷ lục chuyển nhượng vì Darwin Nunez?

Christopher Nkunku phát tín hiệu ra đi

Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa 2021/22 và cũng là mục tiêu chuyển nhượng của MU, Christopher Nkunku mới đây đã có những phát biểu úp mở về tương lai.

Mặc dù được đồn đoán là sẽ trở lại đội bóng quê hương PSG, nhưng theo lời chia sẻ của tuyển thủ Pháp, có thể thấy anh vẫn để ngỏ khả năng chuyển tới một CLB mới vào hè này. Đây sẽ là cơ hội để những đội bóng đang quan tâm đến Nkunku như Man United thuyết phục cầu thủ sinh năm 1997.

Nkunku bật đèn xanh cho các ông lớn.

Erik ten Hag tiết lộ kế hoạch tiêu 120 triệu euro

Tờ Time mới đây đưa tin, ngân sách chuyển nhượng mà Erik ten Hag được cấp trong mùa hè này là 120 triệu bảng. Chiến lược gia người Hà Lan rất muốn chiêu mộ 3 học trò cũ là Jurrien Timber, Antony và Lisandro Martinez sẽ là những mục tiêu được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, họ cũng muốn chiêu mộ một trung phong đẳng cấp được cho là Darwin Nunez của Benfica.

Ngoài ra, ngân sách dành cho Erik ten Hag sẽ tăng lên nếu như đội chủ sân Old Trafford thanh lý được những cái tên không nằm trong kế hoạch của CLB như Bailly, Jones, Wan-Bissaka và Martial. 

Erik ten Hag muốn đưa hàng loạt sao Ajax về Old Trafford.

MU sẵn sàng chi đậm để có De Jong

Theo thông tin từ Daily Star, MU đang sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để có được chữ ký của tiền vệ Frenkie de Jong. Ngoài mức phí chuyển nhượng phải trả cho Barcelona, MU cũng có thể đề nghị mức lương lên tới 395.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Hà Lan. Thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra khi HLV Erik ten Hag từng là người dẫn dắt De Jong thi đấu ở UEFA Champions League 2018/2019. 

MU sẵn sàng phá két để có Frankie de Jong.

TIN BÓNG ĐÁ 30/5: NOTTINGHAM FOREST TRỞ LẠI EPL, MANE RỜI LIVERPOOL, RALF RANGNICK CHIA TAY MU

 

Chuyển nhượng MU: Rangnick ra quyết định gây ngỡ ngàng, Ronaldo tái ngộ thầy cũ?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 30/5: Ralf Rangnick chính thức chia tay MU, Ronaldo có khả năng tái ngộ thầy cũ, Erik ten Hag ưu tiên 2 thương vụ, Frankie de Jong đưa ra câu trả lời, Benfica hét giá Darwin Nunez.