Thể thao

Tin chuyển nhượng MU: Mục tiêu của Ten Hag có thể là tin dữ đối với 'trò cưng' của Solskjaer

Tin chuyển nhượng MU: Mục tiêu của Ten Hag có thể là tin dữ đối với 'trò cưng' của Solskjaer

Man United đã cân nhắc đem về một số bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng MU 2022 này nhằm nâng cao chất lượng đội hình. Hàng thủ là vị trí mà Quỷ Đỏ đang đặc biêt lưu tâm. Họ đã để thủng lưới 57 bàn ở mùa giải năm nay, nhiều hơn 31 bàn so với cả Man City và Liverpool. Bên cạnh đó, HLV Erik Ten Hag cùng đồng nghiệp cũng cần bổ sung chiều sâu lực lượng khi Eric Bailly, Phil Jones và Axel Tuanzebe khả năng cao sẽ rời đội bóng vào mùa hè.

Tin chuyển nhượng MU: Mục tiêu của Ten Hag có thể là tin dữ đối với 'trò cưng' của Solskjaer
Tin chuyển nhượng MU: Ten Hag đang tìm kiếm cái tên mới cho hàng thủ

Mùa hè năm ngoái, đội chủ sân Old Trafford có được sự phục vụ của trung vệ hàng đầu từ Real Madrid là Raphael Varane. Dù sở hữu đẳng cấp cao, Varane vẫn không thể giúp MU giải quyết vấn đề nơi hàng phòng ngự. Cầu thủ người Pháp gây ấn tượng mạnh khi mới ra mắt nhưng đã bỏ lỡ 17 trận đấu vì nhiều lý do khác nhau ngay trong mùa giải đầu tiên. Varane ra sân ít hơn Victor Lindelof, Diogo Dalot và Nemanja Matic, chỉ nhiều hơn Anthony Elanga 2 trận. Bên cạnh đó, Varane còn gặp khó khăn khi hệ thống của United thiếu một trung vệ đáng tin cậy để anh đá cặp cùng.

Trong những ngày vừa qua, hai cái tên Jurrien Timber (Ajax) và Pau Torres (Villarreal) đều bày tỏ hứng thú với cơ hội đầu quân cho Quỷ Đỏ, và đây cũng là những mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford đang nhắm tới. Kĩ năng phòng ngự và phát động tấn công từ tuyến dưới của cặp đôi này được cho là phù hợp với phong cách mà HLV Erik Ten Hag hướng tới, đồng thời họ có khả năng kết hợp tốt với Varane.

Tin chuyển nhượng MU: Mục tiêu của Ten Hag có thể là tin dữ đối với 'trò cưng' của Solskjaer
Timber (trái) và Torres (phải) là hai mục tiêu hàng đầu của Man United hè này

Điều này đồng nghĩa Victor Lindelof và Harry Maguire, trụ cột nơi hàng thủ của MU, có thể sẽ trở thành người thừa. 'Trò cưng' của HLV Solskjaer đã không đáp ứng được kỳ vọng ở Old Trafford và thường xuyên là đối tượng hứng chịu chỉ trích mỗi khi Quỷ Đỏ không đạt được kết quả tốt.

Dù Lindelof và Maguire được chiêu mộ với giá không hề rẻ và sở hữu nhiều lần ra sân nhất ở mùa giải vừa qua, Ten Hag vẫn sẽ thẳng tay gạch tên cặp đôi nếu như tìm được phương án thay thế chất lượng hơn. 

4 KHÓ CHO TEN HAG: HỒI SINH RASHFORD, XỬ LÝ 'CỪU ĐEN', XÂY LẠI TUYẾN GIỮA, DÙNG SAO CHO KHÉO CR7

 

HLV Erik Ten Hag trở thành 'Ferguson thứ hai', ra yêu cầu cực gắt khiến cầu thủ MU hốt hoảng

(Techz.vn) Theo tờ Mirror, HLV Erik Ten Hag vừa ra yêu cầu muốn được biết mọi thông tin từ các cầu thủ MU, bao gồm cả hoạt động trong kì nghỉ. Điều này khiến cổ động viên Quỷ Đỏ nhớ lại vị HLV trước đó của họ là Alex Ferguson.