Thể thao

Tin chuyển nhượng 8/9: Ronaldo chuyển tới kình địch của MU; Klopp lên tiếng về nguy cơ bị sa thải

Tin chuyển nhượng 8/9: Ronaldo chuyển tới kình địch của MU; Klopp lên tiếng về nguy cơ bị sa thải

Ronaldo chuyển tới kình địch của MU

Ngay sau khi thông tin HLV Thomas Tuchel bị sa thải, tờ Telegraph đã phân tích Ronaldo chính là nguyên nhân khiến chiến lược gia người Đức bị bật bãi. Cụ thể, chủ tịch Todd Boehly của Chelsea rất hứng thú với việc chiêu mộ Ronaldo sau khi CR7 công khai muốn ra đi. Tuy nhiên, Tuchel đã bác bỏ mong muốn trên khi cho rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha không phù hợp với chiến thuật của ông.

Với việc Tuchel giờ đã ra đi, quyền chuyền nhượng của Chelsea giờ hoàn toàn nằm trong tay Boehly. Do đó, viễn cảnh Ronaldo chuyển tới đội bóng thành London ngay trong mùa đông là hoàn toàn có thể xảy ra.

tuchelronaldo_ugmx
Việc Tuchel ra đi sẽ là cơ hội để giới chủ Chelsea toàn quyền quyết dịnh thương vụ Ronaldo.

Klopp lên tiếng về nguy cơ bị sa thải

Theo truyền thông Anh, những kết quả tệ hại gần đây của Liverpool đang khiến cho chiếc ghế HLV trưởng của Jurgen Klopp trở nên bấp bênh. Đặc biệt sau thất bại thảm hại trước Napoli với tỉ số 1-4 tại Champions League. Đáp trả những nghi vấn về việc bị sa thải giống người đồng nghiệp Thomas Tuchel, chiến lược gia người Đức cho hay:

"Tôi rất tiếc về chuyện của ông ấy. Tuy nhiên, tôi không giống vậy. Các ông chủ của Liverpool vẫn kiên nhẫn và kỳ vọng tôi sẽ vượt qua được giai đoạn này. Họ cũng không nghĩ một người khác có thể giải quyết vấn đề hiện tại", Klopp khẳng định.

klopp-tuchel-1
Klopp tự tin sẽ không rơi vào tình cảnh giống người đồng nghiệp Tuchel.

Chelsea tìm được người thay thế Tuchel

Ngay sau khi sa thải HLV Thomas Tuchel, giới chủ Chelsea gồm Todd Boehly và Behdad Eghbali đã gửi lời đề nghị tới HLV Graham Potter của Brighton với mong muốn ông sẽ dẫn dắt đội bóng thành London.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán giữa Chelsea và Graham Potter đang đi vào giai đoạn cuối. Tất cả các bên đều mong đợi thỏa thuận sẽ được hoàn tất trong những giờ tới. Chelsea đồng ý trả 16 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng cho vị HLV này.

1420770506-0
Graham Potter sẽ sớm ra mắt trên cương vị HLV trưởng Chelsea.

Tuchel cầu xin ở lại Chelsea nhưng bị từ chối

Theo tờ The Mirror, HLV Thomas Tuchel hoàn toàn sốc sau khi bị ông chủ Todd Boehly sa thải chỉ qua cuộc điện thoại kéo dài 10 phút. Chiến lược gia người Đức đã xin cơ hội thứ 2 để ở lại nhưng bị từ chối. Nguyên nhân được đưa ra là bởi Tuchel không được lòng giới chủ người Mỹ về văn hóa làm việc mà họ đang xây dựng.

tuchel
Tuchel bị sa thải chỉ sau cuộc điện thoại kéo dài 10 phút.

Lịch thi đấu C2 Europa League 2022

Đây là Lịch thi đấu C2 Châu Âu - Lịch thi đấu Europa League 2022 mới nhất vòng 1. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Techz sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

TẠI SAO CHELSEA ‘ĐANG TÂM’ SA THẢI THOMAS TUCHEL?

 

Chuyển nhượng MU 7/9: Ronaldo khiến Tuchel bị sa thải; De Jong bất ngờ thả thính Man Utd

(Techz.vn) Ronaldo khiến Tuchel bị sa thải; De Jong bất ngờ thả thính Man Utd; Ten Hag 'dụ dỗ' thêm trò cũ về MU... là những tin chuyển nhượng MU 7/9 đáng chú ý.