Thể thao

Chuyển nhượng MU 8/9: Chelsea tiếp cận Ronaldo ngay sau khi sa thải Tuchel

Chuyển nhượng MU 8/9: Chelsea tiếp cận Ronaldo ngay sau khi sa thải Tuchel

Chelsea tiếp cận Ronaldo ngay sau khi sa thải Tuchel

Theo tờ Daily Mail, ông chủ Todd Boehly rất hứng thú với sự có mặt của Ronaldo tại Chelsea sau khi CR7 đánh tiếng muốn rời MU. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel lại cho rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha không hợp với triết lý bóng đá của ông. Đây là một trong những nguyên nhân khiến chiến lược gia người Đức phải rời sân Stamford Bridge.

Cũng theo Daily Mail, ngay sau khi nói lời chia tay với Tuchel, chính Todd Boehly đã liên hệ trực tiếp với người đại diện của Ronadlo là Jorge Mendes để bàn về thương vụ CR7 chuyển tới Chelsea ngay trong mùa đông này. Trước đó, một huyền thoại khác của MU là HLV Ole Solskjaer cũng được đồn sẽ ngồi vào ghế nóng tại Stamford Bridge.

Tuchel-Ronaldo
Ronaldo là nguyên nhân đổ vỡ giữa Tuchel và giới chủ Chelsea.

Sao Man Utd bị ghẻ lạnh trong phòng thay đồ

Theo The Sun, HLV Erik ten Hag đã yêu cầu 4 cầu thủ gồm Phil Jones, Axel Tuanzebe, Brandon Williams và Teden Meng xuống ăn tập cùng đội U23 MU. Thậm chí, Phil Jones còn bị "ghẻ lạnh" đến mức phải nhường chỗ trong phòng thay đồ cho các tân binh khi cơ sở của Carrington được thiết kế để chứa không quá 24 cầu thủ. Được biết, trung vệ người Anh đang có những liên hệ với CLB Bordeaux để chuyển tới Pháp thi đấu khi TTCN mùa đông mở cửa.

Jones-Mu-Wolves-2
Phil Jones đang là người bị "ghẻ lạnh" nhất MU lúc này.

Ten Hag "úp mở" về việc gia hạn hợp đồng với Rashford

Theo tờ Goal, Man Utd sẽ gia hạn hợp đồng với Rashford sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền đạo người Anh kể từ đầu mùa. Dưới thời Ten Hag, Rashford khi tới 3 bàn trong 4 trận gần nhất, trong đó có cú đúp vào lưới Arsenal tại vòng 6 Ngoại hạng Anh vừa qua. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trước trận gặp Real Sociedad, chiến lược gia người Hà Lan cũng cho biết: "CLB sẽ không để Rashford ra đi sau khi biết đại diện của cậy ấy trao đổi với PSG vào tháng trước".

marcusrashford_05
Rashford xứng đáng được tưởng thưởng sau màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa.

"Tiền đạo hay nhất Hà Lan" sẽ tới MU vào mùa đông

Theo tờ SPORT, tiền đạo Cody Gakpo của PSV Eindhoven từng ở rất gần Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, việc Quỷ Đỏ kích nổ "bom tấn" Antony đã khiến thương vụ bị hoãn lại. Dẫu vậy, trước thông tin Ronaldo có thể chuyển đến Chelsea vào mùa đông. BLĐ đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch nối lại thương vụ Gakpo để đưa anh về thế chỗ CR7.

gakpo-antony-united
Gakpo sẽ nối gót Antony tới Man Utd?

Lịch thi đấu MU tháng 9/2022

Đây là Lịch thi đấu bóng đá MU trong tháng 9/2022. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Techz sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HỌP BÁO | MAN UTD – SOCIEDAD: TEN HAG TUYÊN BỐ THẮNG MỌI TRẬN VÀ VÔ ĐỊCH EUROPA LEAGUE

 

'Kẻ phản bội' nhận quả báo sau khi rời MU: Chấn thương nặng, lụi tàn sự nghiệp trước World Cup 2022?

(Techz.vn) Mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã dính chấn thương rách sụn chêm trong quá trình cùng Juventus chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23. Quá trình hồi phục của cựu cầu thủ MU diễn ra chẳng mấy khả quan.dấy lên khả năng tham dự World Cup cùng đội tuyển Pháp.