Thể thao

Tin MU hôm nay 8/9: Man Utd đón tiền đạo ghi 600 bàn; Ronaldo yêu cầu được đá chính

Tin MU hôm nay 8/9: Man Utd đón tiền đạo ghi 600 bàn; Ronaldo yêu cầu được đá chính

Man Utd đón tiền đạo ghi 600 bàn

Theo tờ The Mirror, HLV Ten Hag vừa đôn ba cầu thủ từ đội trẻ U21 MU để tập luyện cùng đội một trước trận đấu gặp Real Sociedad. Ba cầu thủ trẻ được chiến lược gia người Hà Lan trao cơ hội bao gồm hậu vệ Tyler Fredricson, tiền vệ Kobbie Mainoo, tiền đạo Charlie McNeill. Bộ đôi Fredricson và Mainoo từng gây ấn tượng khi U21 Man United đánh bại U21 Carlisle ở EFL Trophy.

Trong khi đó, Charlie McNeill gia nhập lò đào tạo trẻ Man United từ kình địch Man City vào năm 2020. Chỉ mất 2 năm, cầu thủ trẻ 18 tuổi đã có cho mình 600 bàn thắng trong màu áo các đội trẻ Man United.

mcneill-1103
Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng McNeil đã có tới 600 bàn trong màu áo Man Utd.

Ronaldo yêu cầu được đá chính 

Vừa qua trên mạng xã hội cá nhân, Ronaldo đã đăng tải hình ảnh luyện tập cùng các cầu thủ MU cùng dòng chữ "Sẵn sàng cho trận đấu ngày mai". Theo Daily Mail, CR7 đang khát khao được có mặt trong đội hình xuất phát của Man Utd trận gặp Real Sociedad. Trước đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã phải ngồi dự bị 4 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Trong buổi họp báo trước ngày ra quân tại Europa League, HLV Erik ten Hag cũng xác nhận Ronaldo hoàn toàn đủ thể lực để ra sân vào đêm nay. ""Ronaldo đá chính trận Brentford rồi dự bị các trận sau đó. Và bây giờ cậu ấy sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát. Tất nhiên, Ronaldo có thể đá chính ở nhiều trận", Ten Hag nói.

rolando
Ronaldo đăng tải hình ảnh luyện tập trước trận gặp Real Sociedad.

Ten Hag gửi 'chiến thư' đến toàn cõi châu Âu

Vừa qua trong buổi họp báo trước trận gặp Real Sociedad ngày 7/9, HLV Erik ten Hag cho biết đội bóng của ông sẽ vô địch Europa League và giải cơn khát danh hiệu kéo dài sáu năm. "Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu và mọi giải đấu. Đó là tâm lý cần thiết của cầu thủ Man Utd", Ten Hag nhấn mạnh. Lần gần nhất Quỷ Đỏ vô địch một giải đấu là mùa giải 2016/17, cũng tại đấu trường Europa League với thắng lợi 2-0 trước Ajax trong trận chung kết.

Ten-Hag-Mu-9436-1659924011
HLV Erik ten Hag tự tin MU có thể cạnh tranh chức vô địch Europa League.

HLV MU khẳng định PSG từng chèo kéo Rashford nhưng không thành

Cũng trong buổi họp báo trước trận ra quân tại Europa League, HLV Ten Hag cho biết sẽ không có chuyện Rashford rời đi. Đồng thời khẳng định PSG từng liên hệ với số 10 của Man Utd. Hiện tại, hợp đồng giữa cầu thủ người Anh với MU chỉ còn thời hạn đến hè 2023. Tuy nhiên, với phong độ chói sáng kể từ đầu mùa, rất có thể BLĐ Quỷ Đỏ sẽ tưởng thưởng cho Rashford một bản hợp đồng hậu hĩnh trong tương lai.

marcusrashford_05
Rashford đang dần trở lại dưới bàn tay HLV Ten Hag.

Đội hình dự kiến trận MU vs Real Sociedad

Trong trận đấu với Real Sociedad, HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ thực hiện xoay tua đội hình khi đưa Cristiano Ronaldo, Casemiro, Harry Maguire, Luke Shaw, Victor Lindelof, Fred và Anthony Elanga vào sân ngay từ đầu. Bên cạnh đó, thủ thành tân tinh Martin Dubravka cũng có thể được thử nghiệm trong khung gỗ. Donny van de Beek và Aaron Wan-Bissaka đều gặp chấn thương nhẹ và khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

line-up-mu-sociedad
Đội hình ra sân dự kiến trận MU đấu với Real Sociedad.

HỌP BÁO | MAN UTD – SOCIEDAD: TEN HAG TUYÊN BỐ THẮNG MỌI TRẬN VÀ VÔ ĐỊCH EUROPA LEAGUE

 

CHÍNH THỨC: Thomas Tuchel bị sa thải, Chelsea nhắm huyền thoại MU ngồi ghế nóng

(Techz.vn) Sau chuỗi thành tích bết bát kể từ đầu mùa, BLĐ Chelsea đã quyết định nói lời chia tay với Thomas Tuchel.