Thể thao

Tin chuyển nhượng 4/3: Chelsea sở hữu thần đồng Bồ Đào Nha, Man City nhắm 3 ứng viên khủng

Tin chuyển nhượng 4/3: Chelsea sở hữu thần đồng Bồ Đào Nha, Man City nhắm 3 ứng viên khủng

Cavani muốn tới La Liga

Theo The Guardian đưa tin, tiền đạo Edinson Cavani sẽ rời Man Utd và cuối mùa và điểm đến tiếp theo anh muốn đó là La Liga. Được biết, Barca là một trong những đội bóng đang cân nhắc khả năng chiêu mộ chân sút người Uruguay. Cavani được khuyên tới Mỹ thi đấu ở tuổi 35, nhưng anh vẫn muốn ở lại châu Âu.

cavani
Edinson Cavani quyết định rời Man Utd sang La Liga

Real Madrid vẫn cân nhắc mua Haaland Hè 2022

Theo tờ AS, Real Madrid dù đặt quyết tâm cao nhất chiêu mộ Kylian Mbappe từ PSG, nhưng hiện họ vẫn cân nhắc khả năng ký hợp đồng với cả Erling Haaland và Hè 2022 khi có cơ hội. Cả hai cầu thủ này đều được Los Blancos đánh giá cao, trong khi họ có thể sở hữu Mbappe theo dạng tự do thì Real Madrid cần khoảng 70 triệu bảng để chiêu mộ Haaland.

haaland
Real có thể chiêu mộ cả Haaland vào Hè 2022

Chelsea sở hữu thần đồng Bồ Đào Nha

The Blues đã chiêu mộ thành công thần đồng 15 tuổi người Bồ Đào Nha, đó là Leo Cardoso từ CLB West Brom. Được biết, cậu bé này có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và rất tốt ở bên cánh, được xem là tài năng bậc nhất hiện tại của Bồ Đào Nha. Sau khi Chelsea có Leo Cardoso, John Terry đã gửi lời chúc mừng tài năng trẻ này.

Leo-Cardoso
Chelsea chính thức sở hữu thần đồng 15 tuổi

Barca cân nhắc gọi lại Trincao

Tờ Mundo Deportivo cho biết, Barca đang cân nhắc khả năng gọi lại cầu thủ chạy cánh Francisco Trincao từ Wolves. Anh tới đội bóng Ngoại hạng Anh thi đấu theo dạng cho mượn, với bản hợp đồng vào mùa Hè 2021 kéo dài đến hết mùa giải. Barca muốn giữ Francisco Trincao ở lại Nou Camp mùa tới.

Francisco-Trincao
Trincao có thể trở lại Barca mùa giải tới

Man City nhắm 3 ứng viên khủng

Theo Fabrizio Romano, danh sách rút gọn ba cái tên ở hàng tiền đạo đều là những lựa chọn khả dĩ cho Manchester City vào mùa hè này, đây là kế hoạch trong việc tìm kiếm người kế nhiệm Sergio Aguero. Theo đó, 3 ứng viên gồm Harry Kane của Tottenham, Robert Lewandowski của Bayern Munich và Erling Haaland của Borussia Dortmund.

VIDEO KHI ABRAMOVICH RỜI ĐI, ÔNG CHỦ NÀO SẼ TIẾP QUẢN CHELSEA?

 

UEFA cấm CLB Nga, Man Utd sáng cửa dự Champions League mùa sau, Ronaldo ở lại?

(Techz) Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận cấm các đội bóng Nga tham dự hệ thống giải đấu của họ, điều này có mở ra cơ hội cho Man Utd sáng cửa dự Champions League mùa sau?