Thể thao

Tin chuyển nhượng 14/3: Xác nhận Man Utd chốt vụ Erling Haaland

Tin chuyển nhượng 14/3: Xác nhận Man Utd chốt vụ Erling Haaland

Xác nhận Man Utd chốt vụ Erling Haaland

Tờ Daily Star mới đây xác nhận Man Utd chính thức từ bỏ theo đuổi Erling Haaland, họ nhận thấy mình không còn cơ hội cạnh tranh tiền đạo của Dortmund với các ông lớn châu Âu khác. Được biết, lúc này Man City, Real Madrid và Barca đều đang cạnh tranh khốc liệt chữ ký của Haaland.

haaland
Xác nhận Man Utd từ bỏ thương vụ Haaland

Liverpool nhắm mục tiêu Isak

Tờ Mirror đưa tin, tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Bước vào thương vụ này, The Kop sẽ phải cạnh tranh với Arsenal khi Pháo thủ cũng muốn có sự phục vụ của chân sút 22 tuổi này.

Alexander-Isak
The Kop muốn có sao La Liga

PSG sẵn sàng bán Wijnaldum

Theo L'Equipe, Paris Saint-Germain đã sẵn sàng bán Georginio Wijnaldum vào mùa hè này, tiền vệ người Hà Lan không được trọng dụng tại đội bóng nên việc chia tay là điều cần thiết. Cựu ngôi sao của Newcastle và Liverpool được cho là muốn trở lại Ngoại hạng Anh,  một số đội bóng tại đây đã ngỏ ý có anh.

Wijnaldum
Wijnaldum có thể rời PSG vào cuối mùa giải

Salah ở lại Anh khi rời Liverpool

Theo Football Insider, Mohamed Salah muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh nếu phải rời Liverpool. Hiện tại Salah còn hợp đồng tới năm 2023, The Kop đang thuyết phục anh ký gia hạn nhưng chưa thành công. Salah muốn được tăng lương, đây chính là vấn đề đôi bên chưa được thống nhất.

salah
Salah muốn được thi đấu ở Ngoại hạng Anh nếu phải rời Liverpool

Modric vẫn muốn ở lại Real Madrid

Theo Marca đưa tin, Luka Modric vẫn muốn ở lại Bernabeu nên anh đang chờ đợi việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Cầu thủ 36 tuổi đã bước vào những tháng cuối cùng của hợp đồng và muốn ký gia hạn, nhưng anh chưa tìm được tiếng nói chung với Los Blancos.

modric
Modric muốn tiếp tục cống hiến cho Real Madrid

VIDEO NẾU HAALAND ĐẾN MAN CITY: ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA? BÓNG VÀNG CHO EPL?

 

Tan nát giấc mơ Champions League, Lionel Messi rời PSG về 'mái nhà xưa'?

(Techz) PSG đã chính thức bị loại khỏi Champions League, đây có thể là bàn đạp để Lionel Messi dứt áo để trở lại 'mái nhà xưa'.