Giải trí

Tin chiều 14/12: Thương Tín ‘bùng nổ’ quay trở lại showbiz, Trấn Thành song ca cùng Lương Bích Hữu

Tin chiều 14/12: Thương Tín ‘bùng nổ’ quay trở lại showbiz, Trấn Thành song ca  cùng Lương Bích Hữu

Ngọc Hà tiết lộ NSND Công Lý sang Nhật để chữa bệnh

Mới đây, Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân nói về hành trình sang Nhật chữa bệnh cho NSND Công Lý. Ngọc Hà cho biết vợ chồng cô may mắn gặp được quý nhân nên có cơ duyên sang Nhật, dùng công nghệ sinh học tốt, hỗ trợ cho việc phục hồi bệnh tật của NSND Công Lý. Ngọc Hà chia sẻ:

“Thực sự a Lý đi Nhật không phải du lịch sung sướng như một số người nghĩ đâu ạ. May mắn là anh được trời thương, gặp được Quý Nhân để có cơ duyên được sang Nhật, dùng công nghệ sinh học tốt hỗ trợ cho việc phục hồi bệnh tật của anh. Theo bs Nhật đánh giá thì tiên lượng Tốt ạ!”.

cong-ly-3

 

Xem chi tiết tại đây.

Trấn Thành song ca Buông tay nhau thôi cùng Lương Bích Hữu

Mới đây, Trấn Thành khiến CĐM bất ngờ khi công bố bản song ca “Buông tay nhau thôi” của anh cùng ca sĩ Lương Bích Hữu. Theo đó, nam MC cho biết đây là ca khúc anh đã sáng tác cách đây vài năm đến nay mới có dịp tặng cho Lương Bích Hữu và được song ca chung.

tran-thanh

Mặc dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp song màn song ca của Trấn Thành cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

Xem chi tiết tại đây.

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng khẳng định chưa bao giờ bỏ rơi con gái, CĐM đồng cảm, bênh vực

Nhiều giờ qua, mạng xã hội xôn xao khi mẹ Thùy Tiên lên tiếng nói rõ về tin đồn bỏ rơi con gái. Cụ thể, mẹ của nàng hậu sinh năm 1998 là bà Phạm Thị Gấm đã không giấu được sự bức xúc khi có người lan truyền thông tin Thùy Tiên bị mẹ ruột bỏ rơi lúc nhỏ trong khi chính chủ khẳng định bà là người luôn sóc cho con gái đầy đủ dù không thể ở gần. 

Thùy Tiên thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ

"Có những chuyện tôi không nói được! Vì nói ra sẽ h.ạ.i tới nhiều người, nên tôi không thể nói. Vì tôi nghèo nên không thể cho con tôi một cuộc sống đầy đủ. Vì tôi nghèo nên tôi không thể bảo vệ, giữ gìn cho con tôi được một gia đình hạnh phúc. Nhưng tôi dám khẳng định với bạn một điều rằng, dù đã từng bị bắt bỏ từ lúc mới chưa thành hình, dù tôi biết sinh con ra sẽ khổ, dù không được ở bên con nhưng tôi chưa bao giờ bỏ rơi con mình các bạn nhé", mẹ Thùy Tiên cho biết. 

Xem chi tiết tại đây.

CĐM bàn tán với nghi vấn Nam Em bị Bạch Công Khanh hủy kết bạn sau phát ngôn tình cảm

Thậm chí, trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây, Nam Em còn có tuyên bố nếu lấy chồng thì cô muốn người đó là Bạch Công Khanh. Điều này khiến nhiều người càng đặt nghi vấn về mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, sau đó, nam diễn viên lại có thái độ vô cùng khác lạ với Nam Em. Anh không còn có nhiều khoảnh khẳng thân mật với Nam Em như trước trong đêm diễn tại Đà Lạt. Thậm chí, Bạch Công Khanh còn từ chối song ca cùng khi được Nam Em mời hát chung ca khúc giáng sinh. Điều đáng nói, cư dân mạng vừa phát hiện ra chi tiết Bạch Công Khanh không còn nằm trong danh sách bạn bè trên trang cá nhân của Nam Em.

Ngay lập tức, chủ đề này được cư dân mạng đem ra bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng vì phát ngôn của Nam Em mà Bạch Công Khanh đã hủy kết bạn với cô nàng.

Xem chi tiết tại đây.

Sau biến cố, Thương Tín ‘bùng nổ’ quay trở lại showbiz, tiết lộ chuẩn bị ra nước ngoài chạy show

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Thương Tín hát trên sân khấu tại Đồng Nai. Được biết, nam diễn viên được mời hát trong liveshow của một ca sĩ nhí. Ngôi sao một thời ăn mặc giản dị và được dìu lên sân khấu. Gương mặt ông đã tươi tắn hơn nhiều.

Qua đó, Ngoisao liên lạc với Thương Tín, ông cho biết mình vừa nhận được lời mời sang Thái Lan biểu diễn: “Tôi đang gấp rút bề quê làm hộ chiếu. Nếu kịp, tôi sẽ có thể đi hát ở Thái Lan. Đây cũng là lần đầu tiên tôi được đi du lịch nước ngoài".

Được biết, số tiền cát-xê lần này ông nhận được là 5 triệu. Đến nay, ngoài việc tự lo cho bản thân, Thương Tín còn dành dụm tiền gửi về quê cho vợ để lo cho con gái.

Xem chi tiết tại đây.

 

Nữ diễn viên Jang Gyu Ri bất ngờ tiết lộ về sự nghiệp sau khi rời nhóm fromis 9

(Techz.vn) Jang Gyu Ri tiết lộ lý do từ bỏ sự nghiệp thần tượng để theo đuổi diễn xuất, xin lỗi các thành viên fromis 9.