Nhịp sống số

Tin buồn cho những ai đang chơi PUBG Lite: Tựa game này sẽ ngừng hoạt động vào cuối tháng 4

Tin buồn cho những ai đang chơi PUBG Lite: Tựa game này sẽ ngừng hoạt động vào cuối tháng 4

Quyết định này không ảnh hưởng gì đến PUBG Moblie Lite, phiên bản tương đương dành cho điện thoại vẫn còn nguyên vẹn.

Krafton không nói lý do vì sao sẽ tạm ngừng hoạt động tựa game PUBG Lite. Tuy nhiên, đã có những dấu hiệu của sự cố vài tháng trước đó. Studio đã phát hành trò chơi hoàn toàn miễn phí vào tháng 11 năm 2020, kéo theo đơn vị tiền tệ L-Coin trong game này. Nó chỉ có sẵn kể từ khi bản beta được phát hành vào tháng 1 năm 2019 và các bản cập nhật đã dừng vào đầu năm 2020.

Nếu như do nhu cầu của người dùng là nguyên nhân thì điều này không quá ngạc nhiên. Mặc dù hiện tại chưa có sẵn số liệu thống kê về người chơi tựa game này nhưng không có bì gọi là bí mật khi không có một lượng lớn khán giả hỏi về việc rất ít người chơi vào năm 2019. Lite được xây dựng để giúp những người có máy tính khiêm tốn có thể gặp khó khăn trong trải nghiệm PUBG với một trò chơi thông thường. Nhưng việc tạm ngừng game này cho thấy nhiều người chơi PC đã muốn có một trò chơi “đầy đủ” để thay thế.

PUBG Mobile Lite sẽ có một tương lai an toàn hơn. Nó được thiết kế để làm cho PUBG Mobile khả thi trên các thiết bị Android có cấu hình thấp và nó đã có hơn 100 triệu lượt cài đặt tính đến thời điểm này. Mặc dù một trong số đó có khả năng lặp lại, nhưng các bản tải xuống cho thấy có một số tựa game khác hấp dẫn hơn để thu hút người chơi trên smartphone hơn là trên PC.

 

Đánh giá hiệu năng Xiaomi Mi 11 5G: Chơi tốt các tựa game, máy không quá nóng như lời đồn!

(Techz.vn) Được trang bị con chip Snapdragon 888, Xiaomi Mi 11 có thực sự mượt mà khi trải nghiệm các tựa game có cấu hình mạnh?