Thể thao

Tin bóng đá trong nước 6/3: Nhận tin vui từ 'lá chắn thép', HLV Park quyết 'thay máu' ĐT Việt Nam?

Tin bóng đá trong nước 6/3: Nhận tin vui từ 'lá chắn thép', HLV Park quyết 'thay máu' ĐT Việt Nam?

"Lá chắn thép" của ĐT Việt Nam báo tin vui

Dù gia nhập Topenland Bình Định ở những ngày cuối cùng TTCN V.League 2022 nhưng trung vệ Trần Đình Trọng vẫn chưa ra sân một phút nào cho đội chủ sân Quy Nhơn. Đình Trọng có một vài buổi tập với Bình Định nhưng sau đó được xác định dương tính với Covid-19 và bỏ lỡ 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2022.

Hiện tại, Đình Trọng đã hoàn toàn hồi phục và có thể trở lại thi đấu bình thường. Đây là khoảng thời gian hiếm hoi và trung vệ của ĐT Việt Nam lành lặn. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng Đình Trọng sẽ lấy lại phong độ cao nhất trong thời gian tới.

Đình Trọng đã có thể trở lại thi đấu bình thường. Ảnh: Sport5

HLV Park Hang-seo thẳng tay loại sao HAGL khỏi ĐT Việt Nam

Một trong những cầu thủ gần như chắc chắn sẽ không được lên tuyển ở đợt hội quân tháng 3 được xác nhận là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Cầu thủ sinh năm 1992 từ lâu đã bị coi là không phù hợp với triết lý của HLV Park Hang-seo.

Không chỉ Hữu Tuấn, được biết chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục có những sự thay đổi lớn nhằm làm mới ĐT Việt Nam. Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Phan Văn Long. HLV Phan Thanh Hùng đã tiến cử cậu học trò ở SHB Đà Nẵng với HLV Park Hang-seo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park 'trừng phạt' HAGL: Sau Công Phượng, con cưng Bầu Đức tiếp tục bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?
HLV Park Hang Seo từng triệu tập Hữu Tuấn lên ĐT Việt Nam nhưng không để cho cầu thủ này ra sân phút nào dù chỉ là ở các trận giao hữu nội bộ.

Người hùng AFF Cup tái xuất ở vị trí đặc biệt

Ở trận đấu giữa Viettel và Sài Gòn FC, do HLV trưởng Trương Việt Hoàng không thể trực tiếp chỉ đạo nên trợ lý Bae Ji-won là người được ủy quyền dẫn dắt đội bóng áo lính. Đây là lần đầu tiên cựu HLV thể lực của ĐT Việt Nam trực tiếp cầm quân một đội bóng tại V.League.

HLV Bae Ji-won và các học trò đã có được chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Sài Gòn để trở lại ngôi đầu BXH V.League 2022.

HLV Bae Ji-won trực tiếp chỉ đạo Viettel FC thay cho HLV Trương Việt Hoàng.

Lịch thi đấu bù của Hà Nội FC

Mới đây, trang chủ CLB Hà Nội đã ra thông báo chốt lịch đá bù V-League 2022. Theo đó, trận đấu giữa Hà Nội vs TP.HCM tại vòng 4 sẽ diễn ra vào ngày 12/3 đúng theo kế hoạch. 3 trận đấu trước mà đội chủ sân Hàng Đẫy bỏ lỡ sẽ được tổ chức lần lượt vào các ngày 16/3 (gặp Thanh Hóa), 4/4 (gặp Viettel) và 26/6 (gặp Nam Định).

Việc phải thi đấu vào giai đoạn ĐT Việt Nam hội quân sẽ khiến đội bóng thủ đô nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt tuyển thủ như Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung,... ở cuộc so tài với Thanh Hóa vào ngày 16/3.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu bù 3 vòng đấu đầu tiên của CLB Hà Nội.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin bóng đá V.League hôm nay: Cơn lốc đường biên của ĐT Việt Nam nghỉ dài hạn, Ngôi đầu Bảng xếp hạng đổi chủ, Thủ thành Bùi Tiến Dũng đối diện thử thách cực lớn, Xuất hiện tấm thẻ đỏ đầu tiên của V.League 2022, Công Phượng nhận tối hậu thư từ bầu Đức.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Hậu vệ số 1' ĐT Việt Nam báo tin dữ, HLV Park gấp rút thay đổi kế hoạch ở VL World Cup và SEA Games
Trọng Hoàng nghỉ thi đấu dài hạn đã ảnh hưởng không ít đến kế hoạch của ĐT Việt Nam và SLNA.

TIN BÓNG ĐÁ 6/3: TRỤ CỘT ĐT VIỆT NAM LÊN BÀN MỔ;CLB HẢI PHÒNG PHẢN PHÁO VỀ "VAR PHIÊN BẢN LẠCH TRAY"

 

Bị ĐT Việt Nam dồn vào đường cùng, Trung Quốc làm điều 'bất đắc dĩ' ở Vòng loại World Cup 2022

(Techz.vn) Trước nguy cơ bị ĐT Việt Nam vượt mặt ở Vòng loại World Cup 2022, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đang lên kế hoạch bổ nhiệm một chiến lược gia người nước ngoài để thay thế HLV Li Xiaopeng.