Thể thao

Đội nhà làm điều khó chấp nhận để 'thoát thua' ĐT Việt Nam, CĐV Trung Quốc có phản ứng đầy bất ngờ

Đội nhà làm điều khó chấp nhận để 'thoát thua' ĐT Việt Nam, CĐV Trung Quốc có phản ứng đầy bất ngờ

Theo thông báo mới nhất từ VFF, ban tổ chức Dubai Cup 2022 đã có sự thay đổi nhỏ về lịch thi đấu khi ĐT U23 Việt Nam và Trung Quốc sẽ không gặp nhau ở lượt trận thứ 2. Trong khi ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Croatia, đối thủ trước đó là của Thái Lan thì chính Voi Chiến mới là đội sẽ gặp Trung Quốc ở lượt trận ngày 26/3.

Đội nhà làm điều 'khó chấp nhận' để tránh bị ĐT Việt Nam vượt mặt, CĐV Trung Quốc phản ứng bất ngờ
Đối thủ ở lượt trận đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam vẫn là Iraq, tuy nhiên thay vì Trung Quốc thì ở lượt trận thứ 2 đối thủ sẽ là U23 Croatia.

Theo tờ Sohu của Trung Quốc, thay đổi này từ ban tổ chức đã khiến nhiều người hâm mộ xứ Đại Lục cho rằng đội nhà gặp may. Một số nguồn tin thậm chí cho rằng chính Trung Quốc là đội đề xuất lên ban tổ chức để có sự thay đổi này vì họ không muốn gặp lại Việt Nam. Sohu trích lại một số bình luận của các CĐV Trung Quốc như sau:

 -"Chúc mừng U23 Trung Quốc vì tránh được U23 Việt Nam!".

-"U23 Trung Quốc sẽ tránh được kịch bản thua U23 Việt Nam. Nhưng gặp U23 Thái Lan cũng khó khăn không kém".

-"Bóng đá Trung Quốc từng thua Thái Lan 1-5, lần này khi hai đội U23 gặp nhau, rất có thể U23 Trung Quốc sẽ lại thất bại".

-"Nếu để thua U23 Thái Lan, đó sẽ là một thảm hoạ thực sự với bóng đá Trung Quốc".

Đội nhà làm điều 'khó chấp nhận' để tránh bị ĐT Việt Nam vượt mặt, CĐV Trung Quốc phản ứng bất ngờ
CĐV Trung Quốc cho rằng đội nhà đã may mắn khi né được Việt Nam, nhưng cũng cho rằng Thái Lan không phải đối thủ dễ chơi.

Thay vì sợ thua ĐT Việt Nam, nỗi sợ của một số CĐV Trung Quốc đã chuyển sang Thái Lan. Còn nhớ tại giải giao hữu trên đất Trung Quốc vào năm 2019, Chanathip Songkrasin đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Thái Lan giành thắng lợi trước đội chủ nhà. Sự kiện này đã khiến CĐV Trung Quốc vô cùng lo lắng cho sức mạnh của nền bóng đá nước nhà vốn đã đi xuống một thời gian dài.

Đội nhà làm điều 'khó chấp nhận' để tránh bị ĐT Việt Nam vượt mặt, CĐV Trung Quốc phản ứng bất ngờ
Trung Quốc không còn là đối thủ quá mạnh so với các đội Đông Nam Á.

Tờ Sohu tỏ ra bi quan dù không còn gặp Việt Nam ở Dubai Cup: "Phải nói rằng dù đối thủ của U23 Trung Quốc có là Việt Nam hay Thái Lan thì đó cũng đều là những cuộc đối đầu định mệnh. Câu nói nổi tiếng của Fan Zhiyi lại vang lên bên tai, liệu U23 Trung Quốc có thể thắng được đội tuyển Thái Lan hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn".

Highlights Việt Nam vs Trung Quốc | Văn Đức ghi siêu phẩm chấn động Châu Á - VN đại thắng Trung Quốc

 

Tin bóng đá tối 4/3: VFF nhận tin dữ từ HLV Park; ĐT Việt Nam tan mộng vượt mặt Trung Quốc ở VLWC?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 4/3: VFF nhận tin dữ từ HLV Park, ĐT Việt Nam nguy cơ tan mộng vượt mặt Trung Quốc ở VL World Cup 2022; Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam nghỉ thi đấu dài hạn vì lý do bất khả kháng; AFC báo tin vui, Việt Nam bất ngờ có 'chiến thắng lớn' trước Thái Lan ở giải đấu số một châu Á.