Thể thao

Tin bóng đá trong nước 5/8: ĐT Việt Nam không đủ trình độ dự World Cup?; HLV Park nhận tin dữ từ VFF

Tin bóng đá trong nước 5/8: ĐT Việt Nam không đủ trình độ dự World Cup?; HLV Park nhận tin dữ từ VFF

VFF thừa nhận ĐT Việt Nam chưa đủ trình độ dự World Cup 2026

Ngay cả khi LĐBĐ châu Á được FIFA tăng từ 4,5 lên 8,5 suất tham dự VCK World Cup 2026, VFF vẫn cho rằng trình độ của ĐT Việt Nam là chưa thể cạnh tranh 1 tấm vé dự VCK trong tương lai gần.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: "Thẳng thắn mà nói, bóng đá Việt Nam giai đoạn hiện tại vẫn chưa đạt tới đẳng cấp World Cup. Điều này đã được thể hiện thông qua kết quả thi đấu của đội tuyển Việt Nam trước các đội bóng hàng đầu của châu Á tại vòng loại cuối của World Cup 2022."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF thừa nhận sự thật về trình độ của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo bất lực với mục tiêu World Cup?
ĐT Việt Nam có hy vọng cạnh tranh tấm vé dự World Cup 2026, tuy nhiên VFF thừa nhận đây vẫn là mục tiêu vô cùng khó khăn.

HLV Park Hang-seo gặp trở ngại lớn ở AFF Cup 2022 vì Indonesia

Liên đoàn bóng đá Indonesia vẫn chưa từ bỏ ý định rời khu vực Đông Nam Á. Thậm chí, đại diện xứ vạn đảo còn lựa chọn bến đỗ mới vô cùng khó tin. Điều này khiến ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ có một đối thủ mới ở AFF Cup 2022.

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đang mở rộng cánh cửa chào đón Ấn Độ gia nhập AFF. ĐT Ấn Độ hiện tại đang giữ hạng 104 trên BXH FIFA, xếp trên cả Thái Lan (111) và Indonesia (155). Chính vì thế, sự có mặt của ĐT Ấn Độ ở AFF Cup sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt cho chức vô địch.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Indonesia gây sốc khi cân nhắc gia nhập LĐBĐ Trung Á thay vì Đông Á như trước đó.

'Siêu giải đấu' của VFF gặp biến lớn, ĐT Việt Nam chịu thiệt thòi trước thềm AFF Cup 2022?

ĐT Việt Nam sẽ có một giải đấu vô cùng quan trọng trong tháng 9 tới để có thể tích lũy điểm số trên BXH FIFA. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì kế hoạch của VFF đã có sự thay đổi. Cụ thể, thay vì có 3 đội khách mời thì nhiều khả năng sẽ chỉ có 2 đội tuyển nhận lời của VFF tham dự giải đấu giao hữu sắp tới. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn với 3 lượt trận vào các ngày 21,24 và 27/9.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhiều khả năng VFF chỉ có thể mời 2 đội tuyển đến Việt Nam tranh tài với đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Quang Hải nhận tin vui từ chủ tịch Pau FC trước nguy cơ không được đá chính tại Pau FC

Quang Hải đang bị đặt vào thế khó khi phải cạnh tranh với nửa đội hình Pau FC để có suất đá chính trong đội hình của HLV Didier Tholot. Trước viễn cảnh ngôi sao ĐT Việt Nam dự bị dài hạn, chủ tịch Bernard Laporte-Fray đã lên tiếng.

"Với kỹ thuật, sự nhanh nhẹn của Quang Hải, chúng tôi sẽ sớm tìm ra vai trò quan trọng cho cậu ấy trong đội bóng. Tuy nhiên, phần quan trọng đối với tất cả các cầu thủ là phải nỗ lực".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải bị HLV Didier Tholot thu hẹp cơ hội đá chính, chủ tịch Pau FC lập tức có phản ứng bất ngờ
Chủ tịch Bernard Laporte-Fray tin rằng Quang Hải sẽ sớm tìm được vị trí bất chấp những khó khăn hiện tại.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Công Phượng được tân binh của HAGL khen hết lời; Đoàn Văn Hậu phản ứng khó tin sau khi bị chỉ trích; VPF có yêu cầu khắt khe ở trận đấu giữa Hải Phòng và Đà Nẵng; Ngoại binh của Viettel nhận vinh dự từ AFC; Lịch thi đấu vòng 11 V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu dạo phố cùng Hà Đức Chinh.

TIN NÓNG 05/08: VIỆT NAM KHÔNG THỂ TẠO BẤT NGỜ Ở CHUNG KẾT, VUA GIẢI TRẺ QUYẾT ĐOẠT VUA PHÁ LƯỚI

 

Tin bóng đá trưa 5/8: Quang Hải khiến ông trùm V-League mất bạc tỷ; ĐT Việt Nam hết cửa dự World Cup

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 5/8: Thương vụ Quang Hải - Pau FC tạo tiền lệ xấu, ông trùm V-League mất bạc tỷ để giữ chân sao Hà Nội FC; HLV Park Hang Seo và Đội tuyển Việt Nam hết cửa dự World Cup 2026; Đặng Văn Lâm khó rời Cerezo Osaka; Tin bóng đá Việt Nam hôm nay.