Thể thao

Tin bóng đá trong nước 5/2: Thái Lan 'bán độ' khiến ĐT Việt Nam vỡ mộng WC, HLV Park gây bất ngờ?

Tin bóng đá trong nước 5/2: Thái Lan 'bán độ' khiến ĐT Việt Nam vỡ mộng WC, HLV Park gây bất ngờ?

Thái Lan dính nghi án bán độ, cố tình khiến ĐT Việt Nam vỡ mộng World Cup

Ở lượt trận thứ 2 vòng play-off tranh suất dự World Cup 2023, Thái Lan đối đầu với Đài Bắc Trung Hoa trong một trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến ĐT Việt Nam. Đại diện Đông Nam Á thi đấu không hề lép vế nhưng lại để thua trong những tình huống vô cùng khó hiểu.

3 bàn thua của ĐT Thái Lan đến vào những phút cuối cùng của mỗi hiệp đấu. Trong đó, 2 tình huống cuối hiệp 2 là những pha xử lý rất khó hiểu của thủ môn Thongmongkol. Với kết quả này, ĐT Việt Nam vô tình rơi vào thế khó khi buộc phải thắng Đài Bắc Trung Hoa ở lượt trận cuối do đoàn quân của HLV Mai Đức Chung chỉ ghi được 2 bàn vào lưới Thái Lan.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thái Lan để thua Đài Bắc Trung Hoa sau những tình huống vô cùng hớ hênh.

HLV Park Hang-seo trả giá đắt sau trận đấu với Trung Quốc

Ở đợt hội quân vừa qua, HLV Park Hang-seo đã trao cơ hội cho Phi Sơn trở lại ĐT Việt Nam. Mặc dù vậy, đây lại là quyết định ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của ngôi sao đang thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Phi Sơn không thể sang Australia và trước trận đấu với Trung Quốc thì tiền đạo này lại gặp chấn thương dây chằng.

Theo chẩn đoán từ đội ngũ y tế, "Ronaldo Việt Nam" cần 6-8 tháng mới có thể hồi phục. Dự kiến, Phi Sơn sẽ sang Singapore trong thời gian sắp tới để tiến hành phẫu thuật.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park trả giá đắt sau trận thắng Trung Quốc:Tiền đạo ĐT Việt Nam chấn thương nặng phải lên bàn mổ
Phi Sơn chấn thương dây chằng ngay trước trận Việt Nam - Trung Quốc.

Ngôi sao Việt kiều bất ngờ đưa ra quyết định khiến người hâm mộ tiếc nuối

Trên trang cá nhân của mình, Lee Nguyễn đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu. Sau 17 năm, ngôi sao 36 tuổi đã quyết định treo giày để theo đuổi công việc huấn luyện. Trong sự nghiệp của mình, Lee Nguyễn từng 2 lần về V.League thi đấu cho 3 đội bóng là HAGL, Becamex Bình Dương và CLB TP.HCM.

CLB New England Revolution cũng đã gửi lời tri ân đến cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng. Lee Nguyễn đã có 50 bàn thắng cùng 52 đường kiến tạo trong khoảng thời gian khoác áo New England Revolution. Mới đây, cựu sao HAGL cũng đã giành chức vô địch với đội bóng nữ Washington Spirit với vai trò là trợ lý HLV.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

CLB TP.HCM là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp của Lee Nguyễn

HLV Park có quyết định bất ngờ với ĐT Việt Nam

Sau trận đấu với Trung Quốc, HLV Park Hang-seo sẽ có hơn 1 tháng nghỉ ngơi trong khi các cầu thủ về hội quân cùng CLB chủ quản. Trong thời gian này, chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định đi du lịch cùng vợ và có thể sẽ sang Campuchia để theo dõi giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022, giải đấu được xem là AFF Cup thu nhỏ.

Đây là dịp để ông lựa chọn ra những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam. Trong năm 2022, những chiến binh sao vàng vẫn có những giải đấu quan trọng như SEA Games 21 hay AFF Cup 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park ra quyết định bất ngờ với ĐT Việt Nam trước AFF Cup 2022, VFF gấp rút tìm người thay thế
HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ lên đường sang Campuchia để theo dõi giải U23 Đông Nam Á 2022, nơi ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan.

ĐỖ HÙNG DŨNG – “BỘ CHIP” KÍCH HOẠT NGÒI NỔ CHIẾN THẮNG CHO ĐT VIỆT NAM

 

Thái Lan cố tình 'bán độ', ĐT Việt Nam bị dồn vào chân tường, vỡ mộng giành vé tham dự VCK WorldCup?

(Techz.vn) Ở lượt trận thứ 2 vòng play-off World Cup 2023, ĐT Thái Lan đã có động thái cố tình buông xuôi trước Đài Bắc Trung Hoa. Điều này gián tiếp đẩy ĐT Việt Nam vào thế khó, nguy cơ vỡ mộng giành vé tham dự VCK World Cup.