Thể thao

Tin bóng đá trong nước 4/2: ĐT Việt Nam gây bất ngờ lớn, HLV Park nhận tin vui từ 'người hùng U23'

Tin bóng đá trong nước 4/2: ĐT Việt Nam gây bất ngờ lớn, HLV Park nhận tin vui từ 'người hùng U23'

ĐT Việt Nam có hành động bất ngờ, quyết giành vé dự VCK World Cup

Ngày 3/2, tuyển nữ Việt Nam có buổi tập nhẹ để thả lỏng sau chiến thắng trước Thái Lan. Hoạt động đáng chú ý duy nhất trong ngày của thầy trò HLV Mai Đức Chung là tập thiền, thư giãn với huấn luyện viên thể lực Cedric và các trợ lý tại khu tập gym của khách sạn Four Points bt Sheraton, nơi đội đang đóng quân. Với mục đích giải tỏa tâm lý căng thẳng cho các cầu thủ, tạo không khí vui vẻ thoải mái trong đội, các trợ lý đã dành 20 phút cho các cầu thủ thực hiện một số động tác yoga, hít thở và thư giãn.

Tuyển nữ Việt Nam ngồi thiền, thư thãn để có tâm lý thoải mái nhất cho trận đấu quyết định với Đài Bắc Trung Hoa.

HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ 'người hùng U23'  

Ở trận đấu với Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, thay vì trao cơ hội cho trung vệ của HAGL là Hữu Tuấn thì HLV Park Hang-seo lại gây bất ngờ khi lựa chọn Bùi Hoàng Việt Anh và chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhận được thành quả xứng đáng.

Vào sân thay Đình Trọng ở hiệp 2, Bùi Hoàng Việt Anh lập tức cho thấy giá trị của mình khi đạt tỷ lệ chiến thắng 100% trong những pha không chiến.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bùi Hoàng Việt Anh gây ấn tượng mạnh với tỷ lệ không chiến thành công đạt 100%

VFF nhận tin dữ, HLV Park chốt thời điểm chia tay ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022 và đi vào lịch sử châu Á. Tuy nhiên mới đây nhất, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ kế hoạch chia tay ĐT Việt Nam đồng thời giải nghệ vào cuối năm 2022 - thời điểm kết thúc hợp đồng hiện tại với VFF.

Thông tin trên được trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa xác nhận trên trang cá nhân của mình. Theo đó, ông Khoa cho biết: "Chính xác là chỉ còn năm 2022 thôi đấy (Hợp đồng của HLV Park Hang Seo - PV). Tôi nghĩ nếu HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam vào sau khi hết hợp đồng thì chúng ta vẫn nên tìm cách giữ thầy lại. Nhưng mà có lẽ thầy cũng không muốn làm HLV nữa đâu."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF nhận tin dữ:HLV Park lên kế hoạch chia tay ĐT Việt Nam, giải nghệ ngay sau trận thắng Trung Quốc
ĐT Việt Nam đã được thông báo trước về kế hoạch giải nghệ của HLV Park và đang cố gắng biến năm cuối cùng trong hợp đồng trở thành kỷ niệm đẹp trong lòng người hâm mộ.

ĐT Việt Nam nguy cơ bị AFC hủy chiến thắng lịch sử

Tuyển nữ Việt Nam đã có được chiến thắng rất quan trọng trước Thái Lan ở vòng play-off World Cup 2023. Mặc dù vậy, kết quả của trận đấu này đang đối mặt với nguy cơ bị AFC hủy trong trường hợp Thái Lan không có đủ người để thi đấu với Đài Bắc Trung Hoa.

Ở trận đấu với ĐT Việt Nam, Thái Lan cũng chỉ đăng ký 14 cầu thủ. Theo quy định của BTC, bất kỳ đội bóng nào không có đủ 13 cầu thủ thi đấu thì sẽ bị loại.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thái Lan cố tình chơi xấu, ĐT Việt Nam nguy cơ tan mộng World Cup vì bị AFC hủy chiến thắng lịch sử
Nếu Thái Lan không đủ 13 cầu thủ thi đấu trận tới, chính ĐT Việt Nam sẽ gặp khó.

Trung Quốc tố trọng tài thiên vị ĐT Việt Nam

Trung Quốc đã có một trận thua toàn diện cho ĐT Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình. Mặc dù vậy, truyền thông nước này vẫn có những lý do để biện hộ cho thất bại nặng nề. Cụ thể, nhiều tờ báo lớn đã lên tiếng chỉ trích công tác trọng tài khi cho rằng những ông vua áo đen thiên vị ĐT Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Truyền thông Trung Quốc tố trọng tài thiên vị ĐT Việt Nam

ĐT NỮ HÚP TRỌN LẨU THÁI, ĐT NAM NẤU THỊT KHO TÀU, VIỆT NAM ĂN TẾT 2022 NGON CHƯA TỪNG THẤY

 

Cùng ĐT Việt Nam tạo kỳ tích ở Vòng loại World Cup 2022, Quang Hải bất ngờ tiết lộ 'bến đỗ mới'?

(Techz.vn) Ngay sau trận đấu với Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022, Quang Hải đã khẳng định mục tiêu cùng ĐT Việt Nam trong năm mới và bất ngờ lên tiếng về chuyện xuất ngoại khi đang nhận được đề nghị cực khủng từ CLB Hà Nội.