Thể thao

Tin bóng đá trong nước 31/8: Quang Hải lập kỷ lục 'đáng xấu hổ'; HLV Park nhận tối hậu thư từ VFF

Tin bóng đá trong nước 31/8: Quang Hải lập kỷ lục 'đáng xấu hổ'; HLV Park nhận tối hậu thư từ VFF

Quang Hải lập kỷ lục đáng xấu hổ sau trận hòa của Pau FC

Dù đã cải thiện phong độ khi đối đầu với Caen, Pau FC vẫn không thể tránh khỏi kịch bản tồi tệ trên Bảng xếp hạng Ligue 2. HLV Didier Tholot đã có những chia sẻ đầy bất ngờ trong ngày Quang Hải vẫn chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải lập 'kỷ lục' khó tin, HLV Didier Tholot phản ứng bất ngờ trước kịch bản tồi tệ ở Ligue 2
Quang Hải không có bất cứ đường chuyền nào nhưng vẫn để lại những đóng góp tích cực ở mặt trận phòng ngự.

ĐT Việt Nam khiến đối thủ run sợ ở AFF Cup 2022

Sau khi có kết quả bốc thăm AFF Cup 2022, kình địch của ĐT Việt Nam đã lên tiếng thừa nhận thầy trò HLV Park Hang Seo là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu năm nay.

Trả lời phỏng vấn trước truyền thông Malaysia, HLV Kim Pan Gon của ĐT Malaysia khẳng định Đội tuyển Việt Nam đang là đại diện số 1 Đông Nam Á cũng như ứng viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2022:

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kình địch 'giương cờ trắng' trước HLV Park, khẳng định Đội tuyển Việt Nam là 'vô đối' ở AFF Cup 2022
HLV Kim Pan Gon thừa nhận sức mạnh của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam có thể đối diện kịch bản tồi tệ ở AFF Cup 2022

Mới đây, LĐBĐ Đông Nam Á đã chính thức công bố lịch thi đấu AFF Cup 2022. Với việc thể thức thi đấu sân nhà - sân khách trở lại, ĐT Việt Nam đứng trước thách thức rất lớn khi phải làm khách tại nơi từng chứng kiến rất nhiều thất bại của bóng đá nước nhà.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng chắc chắn chuyến làm khách trên sân của Singapore sẽ không hề dễ dàng với thầy trò HLV Park Hang-seo bởi những kỷ niệm đáng quên ở SVĐ Quốc gia Singapore.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park nhận tin dữ từ LĐBĐ Đông Nam Á, ĐT Việt Nam đối diện với 'kịch bản tồi tệ' tại AFF Cup 2022
ĐT Việt Nam sẽ phải làm khách trên sân của Singapore ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2022.

HLV Park Hang-seo bất ngờ nhận tối hậu thư từ VFF

Với những thay đổi lớn ở AFF Cup 2022, VFF đã ra 'tối hậu thư' cho HLV Park Hang-seo với mục tiêu giúp Đội tuyển Việt Nam giành lại ngôi vương Đông Nam Á sau khi bị loại bởi Thái Lan ở bán kết giải đấu năm trước.

Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam ông Lê Hoài Anh cho biết: "VFF luôn xác định tâm thế dù ở cùng bảng với đối thủ nào thì đội tuyển Việt Nam cũng sẽ phải được chuẩn bị một cách tốt nhất và phấn đấu đạt thành tích cao nhất có thể".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam bị LĐBĐ ĐNÁ 'làm khó' ở AFF Cup 2022, VFF bất ngờ ra 'tối hậu thư' cho HLV Park Hang-seo
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh muốn ĐT Việt Nam có kết quả tốt trước mọi đối thủ và tận dụng được những lợi thế vốn có của mình.

Lộ diện bến đỗ phù hợp với Quang Hải hơn Pau FC

Quang Hải đang có khởi đầu vô cùng khó khăn tại Pau FC. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam mới đây còn bị đồng đội chỉ trích vì mắc sai lầm dẫn đến bàn thua. Giới chuyên môn nhận định rằng trò cưng của HLV Park Hang-seo không phù hợp ở Ligue 2. Chuyên gia Richard Harcus cho biết:

"Nếu được cho lời khuyên, tôi nghĩ cậu ấy nên chọn thi đấu ở châu Á hoặc Australia. Mặc dù vậy, cho rằng Quang Hải thất bại tại Pháp ngay từ bây giờ là quá sớm. Cậu ấy cần thời gian cũng như sự ủng hộ của mọi người".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyên gia Richard Harcus cho rằng Quang Hải nên chơi bóng ở châu Á hoặc Australia.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: HAGL nhận tin cực vui ở vòng 15; Đặng Văn Lâm khiến HLV Park Hang-seo ngỡ ngàng; Trọng tài FIFA tiếp tục không được bắt chính; Thanh Hóa mất HLV Petrovic vì lí do đặc biệt; Kiatisak khó trở về Thái Lan.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kiatisak nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với HAGL.

Bốc thăm AFF Cup 2022: Việt Nam vào bảng nhẹ như lông hồng, Thái Lan bị tử thần gọi tên

 

Pau FC đối diện kịch bản tồi tệ ở Ligue 2, Quang Hải 'tan mộng' tạo kỳ tích cho ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Pau FC dù có được trận hòa trước Caen ở vòng 6 Ligue 2 nhưng đoàn quân của HLV Didier Tholot vẫn tạo ra cột mốc đáng quên. Trong khi đó, Quang Hải có nguy cơ phải dự bị dài hạn và khó tạo kỳ tích cho ĐT Việt Nam.