Thể thao

Tin bóng đá trong nước 25/8: Trụ cột ĐT Việt Nam đáp trả tin đồn giải nghệ; Quang Hải nhận cảnh báo

Tin bóng đá trong nước 25/8: Trụ cột ĐT Việt Nam đáp trả tin đồn giải nghệ; Quang Hải nhận cảnh báo

Quang Hải khó phá dớp, nguy cơ sớm bật bãi khỏi Pau FC

Quang Hải đang trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn trên đất Pháp khi Pau FC chưa có được chiến thắng nào ở Ligue 2. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam được dự báo sẽ không thể trụ lại với đoàn quân của HLV Didier Tholot. Truyền thông Trung Quốc cho biết:

"Tình cảnh của Quang Hải khá giống với Wu Lei khi tiền đạo này phải chật vật khẳng định mình ở Espanyol. Cổ động viên Việt Nam từng kỳ vọng ngôi sao bóng đá số một của đất nước họ tỏa sáng ở Pháp nhưng thực tế lại khác xa mong đợi".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Khó khăn đang bủa vây ngôi sao số một ĐT Việt Nam.

Hậu vệ số một ĐT Việt Nam đáp trả tin đồn giải nghệ sớm

Trong khi Đoàn Văn Hậu đã trở lại thì đối tác ăn ý nhất của anh tại ĐT Việt Nam - Nguyễn Trọng Hoàng vẫn đang nỗ lực điều trị sau gần 1 năm dính chấn thương. Tuy nhiên, cơ hội để hậu vệ 33 tuổi góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022 vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Mới đây, bà xã của hậu vệ sinh năm 1989 đã lên tiếng tiết lộ về quá trình điều trị và tình hình hiện tại của Trọng Hoàng khiến người hâm mộ xót xa.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam làm rõ tin đồn giải nghệ sớm, tiết lộ về quá trình chữa trị khiến NHM xót xa
Bà xã Phan Quỳnh Anh tiết lộ về quá trình 2 vợ chồng tìm cách điều trị khiến NHM không khỏi xót xa.

Kình địch của HLV Park Hang-seo bất ngờ bị điều tra dàn xếp tỉ số

Liên đoàn bóng đá Indonesia mới đây bất ngờ vướng vào một bê bối rất nghiêm trọng khi giải VĐQG của nước này bị cảnh sát điều tra dàn xếp tỉ số. Đáng nói hơn khi nghi án này đến sau khi PSSI từng kiện ĐT Việt Nam lên FIFA với lý do tương tự.

Cụ thể, Cơ quan cảnh sát Quốc gia của Indonesia đã phát hiện ra nhiều mối liên kết giữa các CLB ở giải VĐQG Indonesia với những công ty kinh doanh cờ bạc. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Giải VĐQG Indonesia bất ngờ vướng bê bối lên kết với nhà cái để dàn xếp tỉ số.

Chi tiết hợp đồng khủng mà bầu Đức mời chào Kiatisak

Giữa tin đồn HLV Kiatisak 'quay lưng' với ĐT Thái Lan để ở lại HAGL, cựu đồng đội của Zico Thái đã lên tiếng tiết lộ về hợp đồng 'chưa từng có trong lịch sử' với Bầu Đức.

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, cựu danh thủ Issawa Singthong cho biết: "Hợp đồng của Kiatisak và Bầu Đức giống như một lời hứa về mặt tình cảm, xuất phát từ trái tim chứ không phải những điều khoản trên giấy tờ".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đồng đội cũ lên tiếng sau tin đồn Kiatisak 'phản bội' Thái Lan: Tiết lộ về siêu hợp đồng với Bầu Đức
Kiatisak có thể trở thành HLV nhận lương cao nhất lịch sử V.League nếu gia hạn hợp đồng với Bầu Đức.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Đặng Văn Lâm báo tin dữ cho HLV Park Hang-seo; Bầu Đức giữ chân Kiatisak bằng bản hợp đồng khó tin; HAGL dẫn đầu V.League ở một thống kê đặc biệt; SLNA mất thủ môn ĐT Việt Nam ở vòng 14; CLB Nam Định chính thức sa thải HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL là đội bóng chơi đẹp nhất ở lượt đi V.League 2022.

30 Phút Quang Hải Trên Sân Với Sochaux, Ngỡ Ngàng Trước Cú Sút Phạt Của Đồng Đội

 

Số phận Quang Hải giống 'hung thần' của ĐT Việt Nam, trò cưng HLV Park sớm bật bãi khỏi Pau FC?

(Techz.vn) Quang Hải đang trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn trên đất Pháp khi Pau FC chưa có được chiến thắng nào ở Ligue 2. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam được dự báo sẽ không thể trụ lại với đoàn quân của HLV Didier Tholot.