Thể thao

Tin bóng đá trong nước 1/3: ĐT Việt Nam bất ngờ tái đấu Trung Quốc, Quang Hải 'lỡ hẹn' với V.League

Tin bóng đá trong nước 1/3: ĐT Việt Nam bất ngờ tái đấu Trung Quốc, Quang Hải 'lỡ hẹn' với V.League

ĐT Việt Nam bất ngờ tái ngộ Trung Quốc sau Vòng loại World Cup 2022

Mới đây, lịch thi đấu của giải giao hữu Dubai Cup do chủ nhà UAE tổ chức đã bất ngờ bị rò rỉ. Theo đó, sẽ có 10 đội tham dự thay vì 8 đội như kế hoạch ban đầu. Với lịch thi đấu này, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Iraq và Trung Quốc trong 2 lượt trận đầu tiên.

Hiện tại, chưa rõ đội hình mà VFF cử đi tham dự "siêu giải đấu" tại Dubai. Nhiều khả năng, những cầu thủ góp công lớn trong chiến dịch vòng loại U23 châu Á cũng như những cái tên nổi bật vừa lên ngôi tại U23 Đông Nam Á sẽ được triệu tập.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu giải giao hữu Dubai Cup tại UAE, Việt Nam có dịp tái ngộ Trung Quốc.

Quang Hải và đồng đội vẫn lỡ hẹn với V.League 2022

Theo thông báo của BTC, trận cầu tâm điểm của vòng 2 V.League 2022 giữa Viettel FC và Hà Nội FC sẽ bị hoãn do Hà Nội FC không đủ cầu thủ thi đấu. Như vậy, Quang Hải và các đồng đội vẫn chưa thể có trận mở màn mùa giải mới.

Trước đó, ở vòng đấu đầu tiên, cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Thanh Hóa cũng bị hoãn do đội bóng xứ Thanh thiếu quân số. Hiện tại, BTC chưa công bố lịch đá bù của 2 trận đấu kể trên.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hà Nội FC lần thứ 2 bị hoãn trận đấu và chưa thể có trận mở màn V.League 2022.

Sao HAGL đòi công bằng cho người hùng ĐT Việt Nam

Mới đây, BTC giải U23 Đông Nam Á đã công bố đội hình tiêu biểu của giải đấu. Dù giành chức vô địch nhưng ĐT Việt Nam chỉ góp mặt 2 cái tên là Quang Thịnh và Thanh Nhân. Chính vì vậy, Thanh Nhân tỏ ra vô cùng bức xúc. Sao trẻ của HAGL cho biết 

"Đội hình tiêu biểu năm nay rất là không công bằng, từ thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất. Tuấn Hưng và Trần Bảo Toàn không ra sân nhiều, chỉ 2-3 trận đấu thôi nhưng các bạn thể hiện rất tốt. Em thấy (đội hình này) không công bằng chút nào".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

BTC U23 Đông Nam Á thiên vị, sao trẻ HAGL lên tiếng đòi 'công bằng' cho 2 người hùng ĐT Việt Nam
Thanh Nhân là 1 trong 2 cầu thủ U23 Việt Nam có tên trong đội hình tiêu biểu giải U23 Đông Nam Á.

HLV Đinh Thế Nam chia tay U23 Việt Nam

Sau chiến tích cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch giải U23 Đông Nam Á, HLV Đinh Thế Nam sẽ trở về làm việc tại đơn vị chủ quản là PVF. Liên đoàn bóng đá Việt Nam không có kế hoạch giữ chân dài hạn với chiến lược gia người Hải Phòng.

Thực tế, VFF cũng chỉ xác định ông Đinh Thế Nam làm HLV tạm thời ở giải U23 Đông Nam Á bởi tại SEA Games 31 sắp tới, HLV Park Hang-seo sẽ là người trực tiếp cầm quân. Sau đó, U23 Việt Nam sẽ có một thuyền trưởng mới, nhiều khả năng vẫn là một HLV người Hàn Quốc.

HLV Đinh Thế Nam chia tay U23 Việt Nam.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Filip Nguyễn chốt thời điểm về V.League thi đấu, Hai ngôi sao ĐT Việt Nam tuyên bố đường ai nấy đi, Công Phượng đối điện nguy cơ dự bị dài hạn ở HAGL, Trận đấu của Hà Nội FC tiếp tục bị hoãn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Filip Nguyễn sẽ về Việt Nam vào tháng 5 tới đây.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 1/3: CLB HÀ NỘI HẾT SẠCH THỦ MÔN ĐỂ THI ĐẤU | TRANH CÃI ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU U23 ĐNÁ

 

Bị HLV Park thẳng tay gạch tên khỏi ĐT Việt Nam vì phong độ tệ hại, Công Phượng phản ứng gây bất ngờ

(Techz.vn) Trước thông tin HLV Park Hang Seo thẳng tay loại Công Phượng khỏi kế hoạch SEA Games 31 của Đội tuyển Việt Nam. Đáp lại động thái này của thầy Park, ngôi sao của HAGL đã chính thức có những phản ứng đầu tiên.