Thể thao

Tin nóng V.League 28/2: Filip Nguyễn chốt thời điểm về V.League, 2 ngôi sao ĐT Việt Nam 'khẩu chiến'

Tin nóng V.League 28/2: Filip Nguyễn chốt thời điểm về V.League, 2 ngôi sao ĐT Việt Nam 'khẩu chiến'

Filip Nguyễn chốt thời điểm về V.League thi đấu

Thời điểm trở về V.League của Filip Nguyễn cũng đã được xác định. Theo đó, mùa giải ở CH Séc sẽ kết thúc vào tháng 5. Đó cũng là lúc để người gác đền 29 tuổi kết thúc hợp đồng với Slovan Liberec và trở về Việt Nam thi đấu trong màu áo Topenland Bình Định. Filip Nguyễn sẽ có 2 tháng để chuẩn bị và hòa nhập với các đồng đội trước khi V.League 2022 trở lại vào tháng 7.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Filip Nguyễn sẽ về Việt Nam vào tháng 5 tới đây.

Hai ngôi sao ĐT Việt Nam tuyên bố "đường ai nấy đi"

Tối 27/2, trên trang cá nhân của mình, Tiến Linh đăng tải bức ảnh chụp tại nhà riêng kèm theo câu hỏi như "xát muối" với Văn Toàn: "Lâu ngày còn nhiều tóc không nhỉ?". Đáp trả câu hỏi của đàn em, Văn Toàn lập tức để lại bình luận: “Mày đem tao ra làm trò đùa đấy à”.

Tiến Linh sau đó tỏ vẻ vô tội: "Anh em nhớ nhau mà nói thế". Tuy nhiên, Văn Toàn vô cùng phũ phàng khi tyên bố "cắt đứt" quan hệ với Tiến Linh. Tiền đạo sinh năm 1996 khẳng định: "Tao không anh em với mày", "Không cần mày nhớ". Động thái cứng rắn pha lẫn giận dỗi của Văn Toàn khiến người hâm mộ được phen cười ngất.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Toàn tuyên bố "không anh em" với Tiến Linh.

Trận đấu của Hà Nội FC tiếp tục bị hoãn

Trận derby thủ đô giữa Viettel FC và Hà Nội FC là cuộc đối đầu được chờ đợi nhất ở vòng 2 V.League 2022. Mặc dù vậy, theo những thông tin mới nhất, Hà Nội FC có hàng loạt ca nhiễm Covid-19 khiến trận đấu này buộc phải tạm hoãn.

Như vậy, cả hai trận đấu đầu mùa giải của đội chủ sân Hàng Đẫy đều chưa thể diễn ra. Trước đó, cuộc đối đầu với Thanh Hóa cũng bị hoãn do đội bóng xứ Thanh không đủ người thi đấu. Qua 2 vòng đấu của V.League 2022, Quang Hải và các đồng đội vẫn chưa có trận ra quân.

Hà Nội FC lần thứ 2 bị hoãn trận đấu và chưa thể có trận mở màn V.League 2022.

Công Phượng đối điện nguy cơ dự bị dài hạn ở HAGL

Ở trận đấu ra quân gặp Nam Định, HLV Kiatisak đã gây bất ngờ khi để Công Phượng trên ghế dự bị. Quyết định này ngay lập tức khiến truyền thông Thái Lan tò mò. Chia sẻ trên Siam Sport, HLV Kiatisak cho biết: "HAGL hiện có nhiều cầu thủ giỏi nên tôi luân chuyển đội hình. Tôi muốn tạo sự cạnh tranh công bằng để ai cũng có cơ hội ngang nhau trong mọi trận đấu. Đó là chiến lược sử dụng nhân sự của tôi."

Với những tuyên bố của Kiatisak, không ngoại trừ khả năng Công Phượng sẽ phải tiếp tục sắm vai dự bị ở những trận đấu tiếp theo của V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Giữa tin đồn bị loại khỏi ĐT Việt Nam, Công Phượng bất ngờ đối diện với nguy cơ dự bị dài hạn ở HAGL
HLV Kiatisak úp mở về việc tiếp tục để Công Phượng dự bị.

Quế Ngọc Hải chỉ ra điểm yếu của Topenland Bình Định

Ở vòng đấu thứ 2 của V.League 2022, SLNA sẽ phải tiếp đón đội bóng được đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay là Topenland Bình Định. Chia sẻ trước trận đấu, Quế Ngọc Hải cho biết: “Trận đấu ngày mai chắc chắn là trận đấu tương đối khó khăn với SLNA. Bình Định có sự chuẩn bị tốt, cũng như có được sự đầu tư mạnh mẽ bậc nhất trong các đội bóng ở V.League”.

“Họ vừa trải qua một trận thua nên chắc chắn rất quyết tâm ở trận đấu tới. Tuy nhiên, từ đà hưng phấn của trận thắng Bình Dương cùng sự cổ vũ của khán giả nhà, các cầu thủ SLNA cũng sẽ thi đấu hết mình để có kết quả tốt nhất dành tặng NHM”.

Quế Ngọc Hải đánh giá cao Topenland Bình Định.

Công Phượng đối đầu Kim Dong Su, HAGL tập đá đối kháng sẵn sàng đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

 

Cùng gây thất vọng ở vòng 1 V.League 2022, hai tiền đạo của ĐT Việt Nam tuyên bố 'đường ai nấy đi'?

(Techz.vn) Sau khi vòng 1 của V.League 2022 kết thúc, hai tiền đạo hàng đầu của ĐT Việt Nam là Tiến Linh và Văn Toàn đã có động thái khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Ngôi sao của HAGL tuyên bố cắt đứt mối quan hệ với đàn em.