Thể thao

Gạch tên QBV Việt Nam, HLV Hàn Quốc nhận định bất ngờ trước 'siêu kinh điển' vòng 2 V.League 2022

Gạch tên QBV Việt Nam,  HLV Hàn Quốc nhận định bất ngờ trước 'siêu kinh điển' vòng 2 V.League 2022

Tâm điểm của vòng 2 V.League 2022 sẽ là trận derby Thủ Đô giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel. Trong khi trận đấu của Hà Nội ở vòng 1 phải tạm hoãn vì Thanh Hóa có quá nhiều ca nhiễm Covid-19 thì Viettel đã thi đấu đầy ấn tượng và giành chiến thắng 2-0 trước đại gia mới nổi Topenland Bình Định, qua đó leo lên dẫn đầu BXH V.League 2022 sau vòng 1.

Gạch tên QBV Việt Nam, thầy Quang Hải nhận định bất ngờ trước trận cầu tâm điểm vòng 2 V.League 2022
Trận derby Thủ Đô là tâm điểm của vòng 2 V.League 2022.

Chia sẻ về trận đấu đầu tiên trên cương vị mới, HLV trưởng Chun Jae Ho cho biết: "Thật ngẫu nhiên, trận đấu chính thức đầu tiên của tôi trong màu áo CLB Hà Nội lại là cuộc đối đầu với Viettel - đội bóng đầu tiên tôi làm việc tại Việt Nam. Vì thế tôi có một cảm xúc thật đặc biệt. Chạm trán những thành viên đã từng là đồng đội của mình, tôi cũng có một chút áp lực nhưng tôi sẽ làm hết sức mình để mang về chiến thắng cho đội Hà Nội.

Gạch tên QBV Việt Nam, thầy Quang Hải nhận định bất ngờ trước trận cầu tâm điểm vòng 2 V.League 2022
HLV Chun Jae Ho sẽ gặp lại đội bóng cũ Viettel trên cương vị HLV trưởng CLB Hà Nội.

Theo quan điểm cá nhân, tôi đánh giá CLB bóng đá Hà Nội là tập thể xuất sắc nhất Việt Nam. Mặc dù, tình hình dịch bệnh khiến chúng tôi không có lực lượng tốt nhất, nhưng tôi có niềm tin vào một kết quả có lợi trong trận đấu tới".

Đánh giá về CLB Viettel, người thay thế HLV Park Chong Kyun nhận định: "Tôi đánh giá cao nhất là thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Anh ấy có chuyên môn tốt và khả năng chỉ huy đội hình. Sự xuất hiện của Nguyên Mạnh trong khung thành làm cho toàn đội Viettel có thể yên tâm để thi đấu.

Gạch tên QBV Việt Nam, thầy Quang Hải nhận định bất ngờ trước trận cầu tâm điểm vòng 2 V.League 2022
Không phải Hoàng Đức - đương kim QBV Việt Nam mà thủ môn Trần Nguyên Mạnh mới là người được HLV Chun Jae Ho đánh giá cao nhất bên phía Viettel.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Hoàng Đức. Hoàng Đức là cầu thủ rất thông minh, khéo léo nên khả năng phán đoán tốt. Tiến Dũng cũng vậy. Sự có mặt của Tiến Dũng quan trọng đến mức ở những trận đấu có Dũng hay không có Dũng, thế trận của Viettel ảnh hưởng trực tiếp".

Sau mùa giải 2021 không thành công, CLB Hà Nội đang rất muốn thể hiện sức mạnh của mình với một khởi đầu ấn tượng ở V.League 2022. Ở lần đối đầu gần nhất, Viettel đánh bại Hà Nội 1-0 nhờ bàn thắng của Trọng Hoàng. Tuy nhiên đó cũng là lần duy nhất mà đội bóng Thủ Đô để thua đối thủ cùng thành phố kể từ khi Viettel lên hạng. Trận cầu tâm điểm của vòng 2 V.League 2022 giữa Hà Nội và Viettel sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 1/3.

Highlights Hà Nội 2-1 Viettel | Quang Hải và cú vung chân thiên tài đưa Hà Nội đi vào lịch sử

 

Tin bóng đá tối 27/2: ĐT Việt Nam bất ngờ bị Thái Lan vượt mặt; 'Văn Lâm mới' mất suất lên tuyển?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 27/2: Người hùng ĐT Việt Nam có bến đỗ đầy bất ngờ sau chức vô địch U23 Đông Nam Á; "Đặng Văn Lâm mới" nguy cơ bị HLV Park Hang-seo loại khỏi ĐTQG; ĐT Việt Nam bất ngờ xếp sau Thái Lan dù giành chức vô địch.