Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 9/9: Cựu sao Liverpool vừa thi đấu vừa làm HLV Brighton; Ngoại hạng Anh tạm hoãn

Tin bóng đá quốc tế 9/9: Cựu sao Liverpool vừa thi đấu vừa làm HLV Brighton; Ngoại hạng Anh tạm hoãn

Cựu sao Liverpool vừa thi đấu vừa làm HLV Brighton

Sau khi HLV Graham Potter đồng ý chuyển tới dẫn dắt Chelsea, cựu cầu thủ Liverpool là Adam Lallana đã được chỉ định làm trợ lý HLV tạm quyền. Cụ thể, Adam Lallana sẽ hỗ trợ HLV đội U21 Brighton Andrew Crofts trong thời gian đội bóng tìm được thuyền trưởng mới.

Năm 2020, Lallana chuyển tới Brighton theo dạng chuyển nhượng tự do, ghi một bàn sau 59 lần ra sân. Cầu thủ người Anh từng có khoảng thời gian 6 năm khoác áo Liverpool, từ 2014 tới 2020. Mùa này, Lallana mới chỉ có 3 lần ra sân, trước khi anh dính chấn thương phải nghỉ 1 tháng trong trận đấu với Leeds United.

lallana
Adam Lallana sẽ vừa thi đấu vừa tham gia công tác huấn luyện của Brighton.

Ngoại hạng Anh tạm hoãn

Theo tờ Express, Vương quốc Anh sẽ tạm dừng các hoạt động giải trí, thể thao để tổ chức quốc tang Nữ hoàng Anh Elizabeth II trong vòng 10 ngày. Do đó, giải bóng đá Ngoại hạng Anh cũng sẽ không ngoại lệ. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) và Cục Văn hóa, Truyền Thông và Thể thao Anh (DCMS) đang lên kế hoạch để đưa ra thông báo chính thức.

hoan
Ngoại hạng Anh có thể nghỉ đến hết tháng 9.

Ronaldo đòi ra đi sau thất bại của MU trước Real Sociedad

Sau trận thua của Man Utd trước Real Sociedad tại Europa League, tờ TeamTalk tiết lộ Ronaldo tỏ ra rất thất vọng với Ten Hag khi liên tục để anh ngồi dự bị trong 4 trận liên tiếp. CR7 cho rằng điều này đã ảnh hưởng tới phong độ cũng như cảm giác bóng của anh và siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là muốn ra đi để tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. Hiện tại, Chelsea được cho là đang quan tâm tới siêu sao người Bồ Đào Nha và có thể đưa anh về Stamford Bridge ngay trong mùa đông.

Tuchel-Ronaldo
Ronaldo có thể gia nhập Chelsea sau sự ra đi của HLV Thomas Tuchel.

De Jong bất ngờ thả thính Man Utd

Trong một tuyên bố mới đây, ngôi sao của Barca đã bất ngờ để ngỏ khả năng chuyển đến Man Utd. Cụ thể, khi được các phóng viên hỏi về việc đầu quân cho đội bóng thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, De Jong cho biết:

"Chuyển đến MUư? Điều đó có thể xảy ra. Nhưng vẫn còn đó những đội bóng khác đang quan tâm đến tôi. Vào thời điểm thích hợp, chúng ta sẽ thấy. Bây giờ tôi chỉ tập trung cho Barca và người đại diện sẽ giải quyết phần còn lại".

nguoi-dai-dien-ra-tay-thuong-vu-de-jong-di-vao-hoi-ket-141518
Man Utd và Chelsea sẽ là điểm đến lý tưởng của De Jong trong mùa đông.

TIN BÓNG ĐÁ 9/9: MANUTD THUA NGÀY RA QUÂN EUROPA LEAGUE, ARSENAL THẮNG VẤT VẢ, AS ROMA TRẮNG TAY

 

Tin MU hôm nay 8/9: Man Utd đón tiền đạo ghi 600 bàn; Ronaldo yêu cầu được đá chính

(Techz.vn) Man Utd đón tiền đạo ghi 600 bàn; Ronaldo yêu cầu được đá chính tại Europa League; Ten Hag gửi 'chiến thư' đến toàn cõi châu Âu... là những tin MU hôm nay 8/9 đáng chú ý.