Thể thao

Sa thải Tuchel chưa đầy 24 giờ, Chelsea bổ nhiệm HLV từng đua trụ hạng về dẫn dắt đội bóng

Sa thải Tuchel chưa đầy 24 giờ, Chelsea bổ nhiệm HLV từng đua trụ hạng về dẫn dắt đội bóng

Mới đây theo nhà báo săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Graham Potter sẽ được bổ nhiệm làm HLV trưởng của CLB Chelsea. Vị huấn luyện viên 47 tuổi sẽ là người thay thế cho vị trí của Thomas Tuchel - người mới bị Chelsea sa thải vào ngày hôm qua.

potter
Graham Potter sẽ là người kế nhiệm HLV Thomas Tuchel tại Chelsea,

Hiện tại, The Blues và CLB Brighton sẽ hoàn tất những quy trình pháp lý cuối cùng để bản hợp đồng có thể hoàn tất trong ngày hôm nay. Được biết, Todd Boehly cũng đã tham khảo vài phương án khác như Mauricio Pochettino hay Ruben Anorim, song sau cùng thì HLV người Anh vẫn sẽ là người được Todd và các cộng sự tin tưởng.

Với các cổ động viên Chelsea, Potter là cái tên khá xa lạ khi ông chưa từng dẫn dắt đội bóng lớn nào. Thậm chí, chiến lược gia người Anh cùng Brighton đã suýt chút nữa phải xuống hạng vào mùa giải 2019/20 khi chỉ hơn nhóm xuống hạng 7 điểm.

1420770506-0
Potter cùng Brighton từng suýt chút nữa phải xuống hạng ở mùa giải 2019/20.

Tới mùa giải năm nay, CLB Brighton của Graham Potter bất ngờ chơi như lên đồng khi bất ngờ xuất hiện trong top 4 Ngoại hạng Anh sau 4 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 thất bại. Trong đó đáng chú ý nhất là thắng lợi 2-1 trước MU ngay trên sân khách.

Theo tờ The Athletic, Potter sẽ sớm tạm biệt Brighton để đến Chelsea chuẩn bị cho trận gặp Fulham vào cuối tuần. Chiến lược gia người Anh nhiều khả năng mang theo đội ngũ trợ lý đang làm việc cùng ông.

TOÀN CẢNH VỤ CHELSEA SA THẢI TUCHEL: QUÁ TÀN NHẪN, QUÁ ÁC HAY LẠI MUỐN VÔ ĐỊCH CHAMPIONS LEAGUE?

 

Chuyển nhượng MU 7/9: Ronaldo khiến Tuchel bị sa thải; De Jong bất ngờ thả thính Man Utd

(Techz.vn) Ronaldo khiến Tuchel bị sa thải; De Jong bất ngờ thả thính Man Utd; Ten Hag 'dụ dỗ' thêm trò cũ về MU... là những tin chuyển nhượng MU 7/9 đáng chú ý.