Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 7/9: Cựu sao MU tiết lộ sự thật trong phòng thay đồ dưới thời Ten Hag

Tin bóng đá quốc tế 7/9: Cựu sao MU tiết lộ sự thật trong phòng thay đồ dưới thời Ten Hag

Cựu sao MU tiết lộ sự thật gây sốc trong phòng thay đồ dưới thời Ten Hag

Mùa hè vừa qua, trung vệ lừng lẫy một thời của MU là Eric Bailly đã chuyển đến CLB Marseille theo dạng cho mượn. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Times vừa qua, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ dưới thời HLV Erik ten Hag:

"Tôi cảm giác các cầu thủ người Anh luôn được ưu ái hơn. Điều đó không xảy ra tại Chelsea hay các CLB lớn khác tại Ngoại hạng Anh. Tôi mong MU sẽ khuyến khích sự cạnh tranh trong phòng thay đồ, chỉ không chỉ ưu ái một vài người", Bailly nói. Có thể thấy, trung vệ người Bờ Biển Ngà đang ám chỉ việc trung vệ Harry Maguire hay Luke Shaw luôn được xếp đá chính dưới thời HLV Ole Solskjaer hay Rafl Rangnick. “May mắn là Erik ten Hag là người rất cá tính và tôi hy vọng ông ấy có thể thay đổi điều đó", Bailly mong Ten Hag có thể làm nên cuộc cách mạng tại sân Old Trafford.

harry-maguire-solskjaer-241
Trước thời HLV Ten Hag, MU luôn ưu tiên các cầu thủ người Anh như Maguire.

Neymar và Mbappe tiếp tục mâu thuẫn

Trong chiến thắng của PSG trước Juventus tại lượt trận đầu tiên Champions League vừa qua, tiền đạo Neymar đã không ít lần tỏ ra bức xúc trước lối chơi quá cá nhân của đàn em Kylian Mbappe. Điển hình chính là tình huống ở phút thứ 51 khi Mbappe có tình huống thoát xuống bên phía cánh phải cực kỳ trống trải. Thay vì chuyền ngang cho Neymar, tiền đạo người Pháp lại quyết định dứt điểm.

Ngay sau đó, Neymar đã quay ra hét vào mặt người đàn em vì đã chơi quá ích kỷ. Sau tình huống này, đội khách Juventus có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1. Trong buổi họp báo trước trận, Mbappe cũng thừa nhận anh và Neymar đôi khi xảy ra mâu thuẫn, bởi cả hai đều có cá tính mạnh.

neymar (1)
Neymar hét lên với Mbappe vì thi đấu quá cá nhân.

Thi đấu bết bát, fan Chelsea đòi "trảm" Tuchel

Sau thất bại thảm hại trước CLB Dinamo Zagreb tại vòng 1 Champions League vừa qua, rất nhiều CĐV Chelsea đã tỏ ra bất bình trước phong độ tụt dốc thê thảm của các ngôi sao trong đội hình. Trên MXH Twitter, khá nhiều người người hâm mộ The Blues đòi sa thải HLV Tuchel vì thành tích bết bát của đội nhà. "Ông ấy đang làm cái quái gì vậy? Các bản hợp đồng mới hoàn toàn vô dụng, Tuchel chẳng thể gắn kết họ", tài khoản JLivermore cho biết.

tuchel
Tuchel thất vọng với các trò vì màn trình diễn tệ hại.

Cựu HLV MU chuẩn bị trở lại Ngoại hạng Anh

Với phong độ bết bát của Leicester City kể từ đầu mùa khi mới chỉ giành đươc 1 điểm sau 6 vòng đấu, số phận của HLV Brendan Rodgers đang rất bấp bênh. Theo nguồn tin từ Daily Mail, "người cũ" của MU là Ole Solskajer đang đàm phán để ngồi vào ghế nóng tại đội chủ sân King Power. Bên cạnh đó HLV Pochettino, người vừa chia tay PSG hè vừa qua cũng là ứng cử viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng tại Leicester.

pochett-ole
Pochettino và Ole Solskjaer có thể tái xuất Ngoại hạng Anh trong thời gian tới.

Lịch thi đấu vòng bảng Champions Leauge 2022

Đây là Lịch thi đấu C1 Châu Âu - Lịch thi đấu Champions League 2022 mới nhất vòng 1. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Techz sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

TIN BÓNG ĐÁ MU 7/9: DE JONG HỐI HẬN VÌ TỪ CHỐI MU, ERIKSEN - BRUNO SẼ HỒI SINH QUỶ ĐỎ

 

Nhà Vô địch thế giới 'fan Arsenal' muốn mua lại MU, sẵn sàng đầu tư 200 triệu ngay trong mùa đông

(Techz.vn) Nhà Vô địch đua xe F1 Lewis Hamilton sẵn sàng tham gia chiến dịch "giải cứu" cứu MU từ anh em Glazers khi tuyên bố sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn giúp Quỷ Đỏ nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.