Thể thao

Nhà Vô địch thế giới 'fan Arsenal' muốn mua lại MU, sẵn sàng đầu tư 200 triệu ngay trong mùa đông

Nhà Vô địch thế giới 'fan Arsenal' muốn mua lại MU, sẵn sàng đầu tư 200 triệu ngay trong mùa đông

Theo truyền thông Anh, siêu sao đường đua F1 Lewis Hamilton tiết lộ sẵn sàng đầu tư mua lại MU nếu nhà Glazers đồng ý rao bán. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Man Utd sẽ đổi chủ trong thời gian tới khi CĐV của đội bóng không hài lòng với cách điều hành của các ông chủ người Mỹ, cụ thể là anh em Glazers.

Hồi tháng 8, người giàu nhất nước Anh, tỷ phú Jim Ratcliffe, cũng là người hâm mộ cuồng nhiệt của MU cũng lên tiếng muốn mua lại đội chủ sân Old Trafford. Được biết, ông và Hamilton có mối quan hệ khá thân thiết khi tỷ phú 69 tuổi đang là đồng sở hữu đội đua Mercedes, nơi Hamilton đang khoác áo để tranh tài tại mùa giải F1 năm 2022.

lewis
Lewis Hamilton và Jim Ratcliffe có mối quan hệ khá thân thiết.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trước thềm chặng đua Hà Lan, Hamilton cho biết: "Tôi rất muốn tham gia bởi CLB có thể sẽ được thay đổi bộ mặt, có thêm một ông chủ da màu sở hữu một đội thể thao cũng là sự quảng bá cho công bằng chủng tộc".

Tuy nhiên, điều thú vị ở đây chính là việc Lewis Hamilton được biết đến như một cổ động viên nhiệt thành của Arsenal từ khi còn nhỏ. Đội bóng thành London vừa thua trước chính MU tại vòng 6 Ngoại hạng Anh vừa qua với tỉ số 1-3 trên sân Old Trafford. Trước đó hồi đầu năm, tay đua F1 cũng muốn góp vốn ua lại Chelsea cùng tỷ phú Martin Broughton nhưng cuối cùng đội bóng này đã được bán cho tỷ phú Todd Boehly.

hamilton
Hamilton bày tỏ mong muốn mua lại Man Utd.

Theo tờ SPORTS, nếu MU đổi chủ, Ratcliffe và Hamilton sẵn sàng đầu tư số tiền khủng lên tới 200 triệu ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây để giúp đội bóng nâng cấp đội hình. Theo đó, Quỷ Đỏ đang lên kế hoạch tái kích hoạt lại thương vụ Frenkie de Jong khi sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 120 triệu euro nhằm thuyết phục Barca nhả người.

THE LOCKER ROOM | KỲ CHUYỂN NHƯỢNG ĐIÊN RỒ CỦA MAN UTD

 

Lịch thi đấu MU tháng 9: Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Man Utd đại thắng Arsenal đánh chiếm ngôi đầu NHA?

(Techz.vn) Lịch thi đấu MU tháng 9/2022: Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Man Utd đại thắng Arsenal đánh chiếm ngôi đầu NHA? Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh: MU vs Arsenal; Lịch thi đấu MU vs Arsenal.