Thể thao

Chuyển nhượng MU 5/9: Ronaldo có thể rời Man Utd tái hợp Ozil; MU tái kích hoạt thương vụ De Jong?

Chuyển nhượng MU 5/9: Ronaldo có thể rời Man Utd tái hợp Ozil; MU tái kích hoạt thương vụ De Jong?

Ronaldo rời Man Utd tái hợp Ozil

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tương lai của Ronaldo luôn là chủ đề được bàn tán. CR7 luôn tìm cách rời MU để thỏa ước nguyện được chơi tại Champions League. Tuy nhiên khi TTCN đóng cửa, ngôi sao Bồ Đào Nha vẫn ở lại với đội chủ sân Old Trafford.

Theo ESPN, đại gia của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahce sẵn sàng 'chơi lớn' để đưa chiêu mộ Ronaldo. Trở ngại lớn nhất chính là việc Fenerbahce không thể giành suất tham dự vòng bảng Champions League mùa này. Dẫu vậy HLV của đội là Jorge Jesus lại có mối quan hệ rất tốt với Ronaldo. Trong trường hợp nhận lời về Fenerbahce, Ronaldo sẽ có dịp so tài với người bạn Mesut Ozil, hiện khoác áo Basaksehir.

ronaldo-fener
Ronaldo có thể rời MU vào mùa đông để gia nhập Fenerbache.

MU tái kích hoạt thương vụ De Jong

Theo tờ Daily Mail, Man Utd vẫn chưa muốn từ bỏ thương vụ Frenkie de Jong dù thị trường chuyển nhượng hè chỉ vừa khép lại cách đây không lâu. Theo đó, Quỷ Đỏ sẵn sàng quay trở lại thuyết phục tiền vệ người Hà Lan gia nhập sân Old Trafford sau khi World Cup 2022 khép lại.

Mặc dù De Jong sẵn sàng nhượng bộ Barca để giảm lương nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa thanh toán khoản nợ 17 triệu euro cho cầu thủ này. Do đó, đây có thể sẽ là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa tiền vệ 25 tuổi với BLĐ Barca tiếp tục rạn nứt.

nguoi-dai-dien-ra-tay-thuong-vu-de-jong-di-vao-hoi-ket-141518
MU vẫn chưa từ bỏ thương vụ De Jong.

Ten Hag cấm sao trẻ Man United rời đội

Theo United Report, Man Utd đã có kế hoạch cho phép Shola Shoretire rời đi theo dạng cho mượn trong những ngày chuyển nhượng cuối cùng. Tuy nhiên, Ten Hag đã ra mặt can thiệp và quyết định giữ lại Shoretire, do ông muốn có được sự phục vụ của tài năng người Anh trong thời gian tới.

Được đánh giá là một trong những sản phẩm tiềm năng nhất của lò Carrington, Shoretire từ lâu đã được trao cơ hội ra mắt đội một dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy vậy, ở tuổi 18 thì vẫn còn một quãng thời gian dài trước khi anh có cơ hội cạnh tranh vị trí trong đội một.

shoretire
Shoretire được HLV Ten Hag coi là tương lai của Man Utd.

Gia nhập MU, Antony vẫn bị Ajax phạt

Dù đã chính thức gia nhập Man Utd nhưng tiền đạo Antony vẫn bị CLB cũ Ajax đưa ra mức phạt 73.000 USD.  vì anh tự ý rời các buổi tập, gây sức ép lên BLĐ để sớm được chuyển đến tại Old Trafford. Khoản tiền phạt 73.000 bảng chắc chắn không đáng kể so với mức lương mới mà ngôi sao Brazil nhận từ MU (khoảng 200.000 bảng/tuần), nhưng nó khiến cuộc chia ly của Antony với Ajax trở nên đáng buồn.

antony (1)
Anthony vừa có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Man United.

Lịch thi đấu MU tháng 9/2022

Đây là lịch thi đấu bóng đá MU trong tháng 9/2022. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Techz sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

 

Kết quả bóng đá MU vs Arsenal: Antony tỏa sáng, Man Utd đánh chiếm top đầu Ngoại hạng Anh

(Techz) Kết quả bóng đá MU vs Arsenal - Vòng 6 Ngoại hạng Anh. Với lợi thế sân nhà, Man Utd chủ động chơi áp sát tầm cao, trong khi đó Arsenal lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công đem đến khá nhiều khó khăn dành cho Quỷ Đỏ.