Thể thao

Kết quả bóng đá MU vs Arsenal: Antony tỏa sáng, Man Utd đánh chiếm top đầu Ngoại hạng Anh

Kết quả bóng đá MU vs Arsenal: Antony tỏa sáng, Man Utd đánh chiếm top đầu Ngoại hạng Anh

Kết quả bóng đá MU vs Arsenal - Vòng 6 Ngoại hạng Anh

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Man Utd chủ động đẩy cao nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Sau 10 phút thi đấu, đoàn quân HLV Erik ten Hag có tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 85%. Tuy nhiên, những tình huống phản công của Arsenal cũng luôn tiềm tàng rất nhiều nguy hiểm.

Phút 12, Eriksen để mất bóng nguy hiểm ở giữa sân để Saka chọc khe cho Martinelli thoát xuống đối mặt và hạ gục thủ thành De Gea. Tuy nhiên VAR vào cuộc và trọng tài Paul Tierney quyết định tước bàn thắng của đội khách khi Martin Odegaard đã phạm lỗi với Eriksen ở tình huống trước đó.

antony-1 (2)
Martinelli đưa được bóng vào lưới Man Utd nhưng bàn thắng không được công nhận.

Sau những phút đầu khởi đầu chậm chạp, Arsenal bắt đầu gây áp lực tầm cao và tiềm ẩn khả năng ghi bàn bất cứ lúc nào. Phút 35, xuất phát từ tình huống trọng tài cho MU hưởng lợi thế sau khi Bruno bị phạm lỗi, Rashford chọc khe vừa tầm để Antony băng xuống bên cánh phải. Cầu thủ người Brazil đặt lòng gọn gàng vào góc xa hạ gục Aaron Ramsdale. Hiệp 1 tạm thời kết thúc với tỉ số 1-0 dành cho Man Utd.

antony (1)
Ngay trong trận đầu tiên ra mắt đội bóng mới, Antony đã có bàn thắng cực kỳ quan trọng.

Bước sang hiệp 2, Arsenal chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Lần lượt Odegaard và Saka tạo nên những tình huống nguy hiểm về phía khung thành MU. Thống kê chỉ ra, Pháo Thủ sở hữu thời lượng kiểm soát bóng lên tới 84% trong 10 phút đầu hiệp 2.

Phút 60, Arsenal có bàn thắng quân bình tỷ số. Varane chuyền hỏng ở sân nhà, để Arsenal phản công. Odegaard chọc khe cho Jesus đối mặt thủ môn, nhưng bị Dalot phá ra. Bóng tới vị trí của Saka và tiền vệ Anh dễ dàng đệm vào lưới trống.

saka-jpeg-1662310393-6642-1662310415
Những nỗ lực của Arsenal đã được đền đáp bằng bàn thắng quân bình tỷ số của Saka.

Tuy nhiên, MU không mất quá nhiều thời gian để tái thiết lập thế dẫn trước. Chỉ 6 phút sau bàn gỡ của Arsenal, xuất phát từ đường chuyền hỏng của Lokonga, Bruno vẩy má điệu nghệ để Rashford thoát xuống, trước khi dứt điểm hạ gục Aaron Ramsdale.

Không dừng lại ở đấy, Man Utd tiếp tục gia tăng sức ép về phía đội khách. Phút 75, Bruno chọc khe cho Eriksen phá bẫy việt vị, thoát xuống cấm địa và đối mặt thủ môn Ramsdale. Tiền vệ người Đan Mạch căng ngang dọn cỗ cho Rashford đệm vào lưới trống nâng tỷ số lên 3-1 cho Man Utd. Những phút cuối trận, Arsenal gia tăng sức ép về phía đội chủ nhà nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng hàng phòng ngự Quỷ Đỏ vẫn thi đấu tập trung.

rashford-3-jpeg-1662311616-4110-1662311643
Rashford là 'hung thần' của Arsenal mỗi khi đụng độ với Pháo Thủ.

Chung cuộc, MU vượt qua kình địch Arsenal với tỉ số 3-1. Kết quả này giúp cho Quỷ Đỏ tiếp tục giữ vững vị trí thứ 5 trên BXH với 12 điểm. Tuy nhiên khoảng cách giữa Man Utd với chính Arsenal đã được thu hẹp xuống chỉ còn 3 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ hành quân tới London khi có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Trong khi đó, Arsenal sẽ quay trở về sân nhà để tiếp đón Everton.

MU: De Gea, Dalot, Varane, Martinez, Malacia, McTominay, Eriksen, Antony, Fernandes, Sancho, Rashford.

Arsenal: Ramsdale, White, Saliba, Magalhaes, Zinchenko, Lokonga, Xhaka, Saka, Odegaard, Martinelli, Jesus.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022 mới nhất

BXH (1)
Cập nhật BXH Ngoại hạng Anh 2022 sau vòng 6.

Lịch thi đấu MU tháng 9/2022

Đây là lịch thi đấu bóng đá MU trong tháng 9/2022. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Techz sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

MAN UNITED - ARSENAL: PHÁO THỦ TỚI OLD TRAFFORD ĐỂ BẢO VỆ GIẤC MƠ

 

MU muốn trao áo số 7 cho Antony, Ronaldo phản ứng ra sao?

(Techz.vn) Bản hợp đồng bom tấn Antony đã chính thức ra mắt trong màu áo MU. Tuy nhiên, số áo mà cầu thủ này sẽ mang theo vẫn là ẩn số. Liệu Ronaldo có sẵn sàng nhường chiếc áo số 7 huyền thoại cho đàn em?