Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 4/9: Ten Hag ra quyết định về Ronaldo; MU nhận hung tin trước thềm đại chiến

Tin bóng đá quốc tế 4/9: Ten Hag ra quyết định về Ronaldo; MU nhận hung tin trước thềm đại chiến

Ten Hag ra 'tối hậu thư' cho Ronaldo

Mới đây, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng cảnh báo siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ phải chịu cảnh dự bị ở MU nếu không chịu có sự tiến bộ. "Ronaldo cần phải chuẩn bị thể lực bởi tôi cần anh ấy chạy liên tục, chọn vị trí liên tục và phải hợp tác với các cầu thủ khác trên sân. Không chỉ riêng anh ấy, toàn đội sẽ cần phải như vậy"

Kể từ khi thị tường chuyển nhượng hè mở cửa, vấn đề đi hay ở của Ronaldo đã làm "rối ren" phong thay đồ MU. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thậm chí bỏ chuyến tập huấn hè của đội bóng. Ngoài ra, CR7 cũng mới chỉ đá chính 1 trận kể từ đầu mùa trong bối cảnh Quỷ Đỏ thi đấu mà không có tiền đạo cắm thực thụ. Dẫu vậy, Man Utd lại đang có chuỗi 3 trận toàn thắng nên Ten Hag càng có cơ sở để cho Ronaldo tiếp tục ngồi dự bị.

ronaldo
Ronaldo vẫn đang đi tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới.

MU nhận hung tin trước thềm đại chiến với Arsenal

Theo tờ SPORTS đưa tin, cả 3 cầu thủ vừa gặp chấn thương của Arsenal là Martin Odegaard, Aaron Ramsdale và Oleksandr Zinchenko đều cùng toàn đội hành quân tới Manchester trong trận đấu với MU vào đêm nay. Nếu như cả 3 cùng góp mặt, Man Utd sẽ gặp không ít khó khăn.

Trước đó, Martin Odegaard phải rời sân vì chấn thương mắt cá trong chiến thắng 2-1 của Pháo thủ trước Aston Villa ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Ramsdale thì được nhìn thấy ôm chặt gân khoeo trong chiến thắng của Pháo Thủ trước Villa, còn Zinchenko thì bỏ lỡ 2 trận đấu gần đây nhất của Arsenal vì chấn thương đầu gối.

oleksandr-zinchenko-and-martin-odegaard-1609
Nếu như Arsenal ra sân với đội hình mạnh nhất, Man Utd sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Haaland tiết lộ lý do từ chối Real để gia nhập Man City

Mới đây, người đại diện của Erling Haaland, ông Alf-Inge Haaland đã tiết lộ lí do không muốn con trai mình gia nhập Real Madrid vào mùa hè qua. "Man City là đội bóng thực sự cần một tiền đạo, họ đảm bảo 10/10 tiêu chí mà chúng tôi cần.

Chúng tôi cho Real thang điểm 5 hoặc 6 vì họ vẫn ưu tiên Karim Benzema hơn ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, tôi cũng không chắc họ có ký hợp đồng với Kylian Mbappe hay không".

haaland-1
Man City đáp ứng mọi yếu tố mà Erling Haaland cần lúc này.

Pep Guardiola chỉ ra cái tên khiến Man City gặp rắc rối

Trong chuyến hành quân tới sân nhà của Aston Villa tại vòng 6 Ngoại hạng Anh vừa qua, Man City dù được đánh giá cao hơn nhưng cũng chỉ có thể rời sân Villa Park với 1 điểm trong tay. Chia sẻ sau trận, HLV Pep Guardiola đã chỉ ra cầu thủ khiến đội bóng của ông gặp khó khăn:

"Chúng tôi gặp vấn đề với những đường bóng dài hướng đến vị trí của Ollie Watkins, một điều đã từng xảy ra ở mùa giải năm ngoái. Họ có rất ít cơ hội tiếp cận khung thành, nhưng ở lần dứt điểm duy nhất, Aston Villa đã ghi bàn".

0_Manchester-City-v-Aston-Villa-Premier-League
HLV Pep Guardiola sẽ vẫn cần cải thiện khả năng phòng ngự của Man City.

Antony lần đầu lên tiếng kể từ khi rời Ajax

Mới đây, tân binh Antony của MU đã có những chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến CLB cũ, Ajax trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới:

"Tôi cảm giác Ajax Amsterdam như nhà của mình, vì thế, quyết định vừa qua thật khó khăn. Tôi đã nói lời tạm biệt với mọi người tại câu lạc bộ. Cho đến lúc này, tôi vẫn nhớ sự đón chào của mọi người tại Ajax trong ngày đầu tiên tôi đến đây".

MAN UNITED - ARSENAL: PHÁO THỦ TỚI OLD TRAFFORD ĐỂ BẢO VỆ GIẤC MƠ

 

Tin chuyển nhượng 2/9: Tương lai của Ronaldo được định đoạt; Nạn nhân thứ 2 của Antony tại MU

(Techz.vn) Tương lai của Ronaldo được định đoạt; Nạn nhân thứ 2 của Antony tại MU; Chelsea nổ hai 'bom tấn' cùng lúc; Liverpool mượn người cũ của Barca... những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 2/9.