Thể thao

Tin chuyển nhượng 2/9: Tương lai của Ronaldo được định đoạt; Nạn nhân thứ 2 của Antony tại MU

Tin chuyển nhượng 2/9: Tương lai của Ronaldo được định đoạt; Nạn nhân thứ 2 của Antony tại MU

Tương lai của Ronaldo được định đoạt

Theo nhà báo Fabrizio Romano, trước trận đấu với Leicester vừa qua, HLV Erik ten Hag và BLĐ Man United luôn tin rằng Ronaldo sẽ ở lại sân Old Trafford trong mùa giải này. Trên thực tế, CR7 chưa bao giờ thực sự muốn gia nhập bất kỳ CLB nào khác. Người đại diện của anh Jorge Mendes cũng chưa bao giờ tham gia bất kỳ cuộc đàm phán với đội bóng nào.

Trong trận đấu với Leicester, Ronaldo được HLV Erik ten Hag tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút thứ 67. Tiền đạo người Bồ Đào Nha thi đấu rất tích cực và đã suýt nữa có cho riêng mình một "siêu phẩm" nếu pha ngả bàn đèn của anh đi chính xác.

Ronaldo-2-jpeg-9409-1661815833
Ronaldo đã chấm dứt mọi đồn đoán bằng cách tiếp tục gắn bó với MU

Nạn nhân thứ 2 của Antony tại MU

Trước giờ chót của phiên chợ hè, Man Utd vừa tiếp tục đẩy tiền đạo trẻ Tahith Chong sang Birmingham City, mức phí cụ thể chưa được tiết lộ, Ngôi sao người Hà Lan đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng mới.

Trong bối cảnh Ten Hag vừa mới bổ sung bản hợp đồng bom tấn Antony, sự góp mặt của Chong trở nên dư thừa. Được biết trước đó, chiến lược gia 52 tuổi cũng quyết định cho Amad Diallo sang Sunderland theo dạng cho mượn, nhằm tạo điều kiện ra sân tối đa cho cậu học trò cưng.

chong
Sau Amad Dialli, Tahith Chong là cầu thủ tiếp theo phải rời MU do sự xuất hiện của Antony.

Chelsea nổ 2 'bom tấn' cùng lúc

Trang chủ Chelsea xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang từ Barcelona với mức phí 12 triệu Euro. Trong buổi ra mắt CLB mới, Aubameyang chia sẻ:

“Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. Thật vinh dự khi được trở thành một phần của đội bóng này và tôi không thể chờ đợi thêm nữa để xỏ giày ra sân.  Vẫn còn vài điều tôi chưa thể hoàn thành tại Ngoại hạng Anh trước đây, vì vậy, thật vui khi được quay lại đây.”

Bên cạnh đó, trang chủ Chelsea cũng xác nhận mượn thành công tiền vệ Denis Zakaria từ CLB Juventus với điều khoản tùy chọn mua lại là 30 triệu Bảng.

auba-zaka
Chelsea đem về 2 tân binh vào giờ chót của TTCN

Liverpool mượn người cũ của Barca

Mới đây, Liverpool đã công bố chiêu mộ Arthur Melo từ Juventus theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải, anh sẽ mang số áo 29. Arthur lã tân binh thứ 4 của The Kop trong mùa hè này. Theo tiết lộ, phí mượn cầu thủ là  4.5 triệu Euro và có tùy chọn mua đứt với giá 37.5 triệu Euro.

skysports-arthur-melo-liverpool_5884049
Trong bối cảnh tuyến giữa của Liverpool đang trải qua cơn bão chấn thương, Arthur Melo sẽ là sự bổ sung đáng giá.

Sao Chelsea tự hủy hợp đồng để gia nhập Barca

Theo Fabrizio Romano, Chelsea và hậu vệ Marcos Alonso đã đồng ý chấm dứt sớm hợp đồng hiện tại, điều này cho phép anh gia nhập Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có mặt ở Barcelona từ hôm qua và mọi thoả thuận cá nhân giữa anh và đội bóng xứ Catalan đã đạt được từ 3 tháng trước.

NHỮNG BOM TẤN CỦA KỲ CHUYỂN NHƯỢNG MÙA HÈ 2022 - HAALAND, LEWANDOWSKI, NUNEZ, JESUS, ANTONY...

 

Tin bóng đá quốc tế 31/8: Cay cú vì bị Antony cho 'ra rìa', Ronaldo quyết định bất ngờ về tương lai

(Techz.vn) Cay cú vì bị Antony cho 'ra rìa', Ronaldo quyết định bất ngờ về tương lai; Thua MU, Southampton trút giận lên Chelsea; Mục tiêu của Arsenal bị tố 'phản thầy'... là những tin bóng đá quốc tế 31/8 đáng chú ý.