Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 31/10: MU lột xác, Aguero nhập viện khẩn cấp

Tin bóng đá quốc tế 31/10: MU lột xác, Aguero nhập viện khẩn cấp

MU lột xác, Liverpool mất điểm

Trong ngày thiếu vắng Paul Pogba, Man Utd đã có màn thể hiện xuất sắc với chiến thắng 3-0 trước Tottenham. Ở trận đấu này, Ronaldo, Cavani và Rasford là những cái tên lần lượt tỏa sáng.

Ở trận đấu trước đó, Liverpool được kỳ vọng lớn khi đối đầu Brighton, thế nhưng đoàn quân của HLV Klopp lại để đối thủ cầm hòa 2-2. Trong khi đó, Chelsea có chiến thắng tiếp theo trước Newcastle với tỉ số 3-0 để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng.

ronaldo
Ronaldo tỏa sáng mang về chiến thắng cho MU trước Tottenham

Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 10: Quyết định tương lai Solskjaer? [30/10-2/11]

Ronaldo không bận tâm lời chỉ trích

Sau khi ghi bàn giúp MU đánh bại Tottenham 3-0, Ronaldo cho biết: "Tôi không bận tâm những lời chỉ trích đó, vì tôi đã chơi bóng 18 năm. Tôi biết một ngày nào đó chúng tôi sẽ hoàn hào, và một ngày nào đó họ nói chúng tôi thật tào lao. Cuộc sống là vậy, bạn phải trải qua những khoảnh khắc tồi tệ và phải thay đổi. Hôm nay chúng tôi đã thay đổi".

Solskjaer nói gì khi thắng Tottenham

Sau chiến thắng 3-0 trước Tottenham, HLV Solskjaer của MU chia sẻ: "Khi bạn ra sân và giành chiến thắng 3-0, bóng đã được giữ cách xa khung thành và De Gea không có một pha cúu thua nào, điều này thật dễ chịu. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để đạt được kết quả này, các cầu thủ đều thi đấu xuất sắc. Tất nhiên, chiến thắng này không thể làm mờ đi thất bại trước Liverpool, nó đã đi vào lịch sử đen tối của MU".

Xem thêm: Rooney chê cầu thủ MU cực gắt, không xứng nhận tiền tại Old Trafford

solsa
Solskjaer khen ngợi học trò sau chiến thắng 3 sao

Aguero nhập viện khẩn cấp

Đêm qua Barca tiếp đón Alaves và để đối thủ cầm hòa 1-1. Trận đấu này đội chủ sân Nou Camp còn buồn hơn khi tiền đạo Sergio Aguero ra sân thi đấu và gặp vấn đề về tim mạch sau 1 pha không chiến, điều này khiến anh rời sân sớm và phải nhập viện khẩn cấp. Trên trang chủ Barca xác nhận Aguero khó chịu ở ngực, hiện họ chưa xác nhận gì thêm.

aguero-3579
Aguero nhập viện sau tình huống không chiến

Conte sẽ thành công nếu tới M.U

Đây là nhận định của Arrigo Sacchi. Nhà cầm quân huyền thoại người Italia đánh giá rất cao năng lực chiến thuật cũng như khả năng tối ưu hóa nhân sự của Conte nên tin rằng HLV này sẽ thành công nếu tới Man Utd hay bất cứ CLB nào. Hiện tại, Conte được xếp vào danh sách các ứng cử viên thay thế Solskjaer ở Old Trafford.

conte
Conte được đánh giá cao với vị trí ghế nóng tại MU

Bukayo Saka cán mốc 100 trận ở Arsenal

Do được HLV Mikel Arteta điền tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Leicester nên Bukayo Saka đã chính thức cán mốc 100 trận đấu cho Arsenal trên mọi đấu trường. Đây là con số rất ấn tượng với tài năng trẻ mới ở tuổi 20. Trận này, "Pháo thủ" thắng nhẹ Leicester 2-0 với 2 bàn thắng ngay sau 18 phút, trong đó bàn mở tỷ số của Gabriel ở phút thứ 5 là do Saka kiến tạo.

TOTTENHAM - MAN UNITED: CHIẾN DỊCH GIẢI CỨU BẮT ĐẦU, RONALDO TRỞ THÀNH TÂM ĐIỂM | NGOẠI HẠNG ANH

 

Chuyển nhượng: MU chấp nhận đau đớn vụ Paul Pogba

(Techz) MU chấp nhận đau đớn vụ Paul Pogba, Van de Beek và Bailly muốn đảm bảo tương lai, Diễn biến bất ngờ vụ Conte về Man Utd... là những tin chuyển nhượng MU 29/10 đáng chú ý.