Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 3/3: Bạn thân Cristiano Ronaldo mua lại Chelsea?

Tin bóng đá quốc tế 3/3: Bạn thân Cristiano Ronaldo mua lại Chelsea?

Chelsea sắp bị bán, thầy trò Tuchel vẫn thắng rực rỡ

Bất chấp giới thượng tầng đang rao bán Chelsea, mới đây thầy trò HLV Tuchel vẫn ra sân thi đấu với quyết tâm cao trước Luton Town tại vòng 5 cúp FA. Trong trận đấu này, Chelsea 2 lần bị dẫn trước trong hiệp đấu đầu tiên, nhưng sau đó họ đã ngược dòng và giành chiến thắng chung cuộc 3-2 nhờ các pha lập công của Niguez, Werner và Lukaku để tiến vào vòng tứ kết.

chelsea-facup
Chelsea ngược dòng vào tứ kết FA Cup

Liverpool theo chân The Blues vào tứ kết

Sau chiến thắng của Chelsea, Liverpool cũng bước vào vòng 5 FA Cup gặp Norwich City. Không gặp nhiều khó khăn trước đội bóng cửa dưới này, The Kop chỉ cần ra sân với đội hình dự bị cũng giành chiến thắng 2-1. Với kết quả này, thầy trò HLV Klopp tiến thẳng vào tứ kết FA Cup.

liverpool-facup
Chỉ cần dùng đội hình 2, Liverpool vẫn dễ dàng vượt qua Norwich City để đi tiếp

Bạn thân Cristiano Ronaldo mua lại Chelsea?

Ông Roman Abramovich đã chính thức tuyên bố rao bán Chelsea, mới đây một ứng viên được tờ The Mirror liệt kê đó là võ sĩ McGregor. Sau khi có thông tin, ngôi sao UFA đã nhận được một tin nhắn gợi ý mua lại Chelsea "Chelsea đang được rao bán 3 tỷ bảng, hãy mua nó".

Sau đó, McGregor đăng trên twitter rằng: "Tôi muốn nghiên cứu điều này, Chelsea", cùng với đó là hình ảnh chụp lại màn hình tin nhắn nhận được gợi ý trên.

McGregor là fan hâm mộ của Man Utd và là bạn thân của Cristiano Ronaldo, trước đây anh từng chia sẻ sự quan tâm tới khả năng mua lại Man Utd rằng "Tôi đang nghĩ tới việc mua lại Manchester United, các bạn nghĩ sao?".

ronaldo-mcgregor
McGregor là bạn thân Ronaldo, anh được gợi ý mua Chelsea và cho biết sẽ "nghiên cứu về ý kiến này"

Tuchel ủng hộ ông chủ bán Chelsea

Trước thông tin ông chủ Roman Abramovich đang rao bán Chelsea, HLV Tuchel cho biết: "Chúng tôi đã biết tin này sớm hơn các bạn một chút, đây là điều quan trọng và chúng ta hãy xem thứ tốt đẹp nhất diễn ra. Theo tôi, quyết địch của Roman Abramovich là đúng đắn, đó là lựa chọn của ông ấy và tôi không thể nói gì thêm về điều này".

tuchel-chelsea
Tuchel không có ý kiến gì về việc ông chủ Roman Abramovich rao bán Chelsea

Balotelli tiếc nuối khi rời Chelsea

Mario Balotelli từng thi đấu ấn tượng khi khoác áo Man City ở giai đoạn 2010-2013, sau đó anh chuyển sang AC Milan, Liverpool... và hiện tại trôi dạt sang Adana Demirspor. Trang chia sẻ mới đây, anh tỏ ra tiếc nuối khi rời Man City khi cho biết: "Rời Man City là sai lầm lớn nhất của tôi, dù sau đó tôi chơi tốt tại AC Milan, nhưng 1 năm sau tôi bắt đầu gặp vấn đề. Bây giờ tôi nhận ra mình không nên rời Man City thời điểm đó".

Mario-Balotelli
Balotelli hối hận khi rời Man City vào năm 2013

VIDEO Tỷ phú Nga Abramovich xác nhận bán Chelsea

 

Gã khổng lồ chiêu mộ Erling Haaland, nguy cơ trở thành cơn ác mộng

(Techz) Hàng loạt Gã khổng lồ châu Âu đang muốn có Erling Haaland, nhưng với diễn biến hiện tại thì ông lớn nào sở hữu chân sút Na Uy sẽ có nguy cơ trở thành cơn ác mộng.