Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 27/2: Man Utd gây thất vọng, mất vị trí top 4 Ngoại hạng Anh?

Tin bóng đá quốc tế 27/2: Man Utd gây thất vọng, mất vị trí top 4 Ngoại hạng Anh?

Man Utd gây thất vọng, mất vị trí top 4 Ngoại hạng Anh?

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, Man Utd có cơ hội bổ sung quỹ điểm khi đối đầu với Watford, đội bóng đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Ra sân với đội hình mạnh nhất với các nhân tố chủ lực Ronaldo, Pogba, Bruno Fernandes hay Elanga... Nhưng đoàn quân của HLV Rangnick lại không thể ghi nổi 1 bàn thắng, dù áp đảo thế trận nhưng họ đành ngậm ngùi giữ lại 1 điểm.

Sau trận hòa không bàn thắng nêu trên, Man Utd có 47 điểm sau 27 trận và nguy cơ lớn sẽ mất trị trí top 4 Ngoại hạng Anh, bởi đứng ngay sau họ là Arsenal chỉ kém 2 điểm và họ còn tới 3 trận chưa thi đấu. Nếu vòng đấu tới MU thất thủ trước Man City, họ có thể mất luôn vị trí top 4 nếu Arsenal vượt qua Watford.

manutd
Man Utd hòa thất vọng Watford tại vòng 27 Ngoại hạng Anh
bxh-nha
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất

Maguire bị HLV Rangnick 'bỏ rơi'

Trong trận hòa không bàn thắng trước Watford, HLV Rangnick đã loại đội trưởng Harry Maguire khỏi đội hình. Quyết định này được đưa ra sau màn thể hiện không tốt của Maguire gần đây. Dù không trọng dụng Maguire, nhưng HLV Rangnick vẫn công khai ủng hộ đội trưởng của Quỷ đỏ thành Manchester, vì vậy để anh nghỉ ngơi ở trận gặp Watford có thể là một phương án làm dịu dư luận của nhà cầm quân người Đức.

maguire
Maguire không được thi đấu trước Watford

Son Heung-min và Harry Kane đi vào lịch sử

Mới đây Tottenham có chiến thắng 4-0 trước Leeds, trong đó có 2 bàn thắng được ghi do công của Son Heung-min và Harry Kane, trong đó Kane kiến tạo cho Son ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Spurs. Theo thống kê, bộ đôi này của Spurs đã cùng nhau phối hợp ghi 37 bàn tại Ngoại hạng Anh, chính thức phá kỷ lục phối hợp ghi bàn của bộ đôi Didier Drogba và Frank Lampard của Chelsea (36 bàn).

son-kane
Son và Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Suzuki có thể là ngôi sao tiếp theo của Nhật Bản tại châu Âu

Tờ Goal mới đây cho rằng tiền vệ công người Nhật Bản, Yuito Suzuki sẽ là ngôi sao tiếp theo sẽ tỏa sáng tại châu Âu. Cầu thủ 20 tuổi này hiện đang gây ấn tượng mạnh tại Shimizu S-Pulse, anh được ác đội bóng ở Bỏ và Scotlan quan tâm.

Yuito Suzuki đã có lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển quốc gia Nhật Bản tập luyện cùng các đàn anh như Minamino và Kubo, ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup vào tháng trước gặp Trung Quốc và Ả Rập Xê Út.

Yuito-Suzuki
Tài năng trẻ Suzuki của Nhật Bản đang được đánh giá cực cao tại châu Âu

Botman và Lingard 'rất muốn' gia nhập Newcastle

Giám đốc của Newcastle, Amanda Staveley cho biết hậu vệ Sven Botman của Lille và Jesse Lingard của Manchester United "rất muốn" gia nhập câu lạc bộ của họ vào tháng Giêng vừa qua. Dù đã cố gắng kết nối đàm phán, nhưng cuối cùng cả hai đều không đạt được mong muốn và ở lại các đội bóng hiện tại của mình.

VIDEO RALF RANGNICK & KLOPP: CẢM HỨNG CHO LỐI ĐÁ GEGENPRESSING TRỨ DANH NGOẠI HẠNG | GÓC NHÌN SÂN CỎ

 

Paul Pogba ra đi, Man Utd đã có hàng 'khủng' hơn từ Bundesliga thay thế

(Techz) Trước khả năng cao Paul Pogba ra đi vào cuối mùa giải, Man Utd mới đây đã có phương án thay thế cực chất lượng từ Bundesliga.