Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 18/1: HLV Park Hang Seo chọn Kylian Mbappe, loại Lionel Messi

Tin bóng đá quốc tế 18/1: HLV Park Hang Seo chọn Kylian Mbappe, loại Lionel Messi

Công bố giải The Best 2021

Mới đây FIFA tổ chức Gala trao giải The Best 2021, trong đó xác định các danh hiệu cá nhân và tập thể trong năm vừa qua. Ở hạng mục được chờ đợi nhất là Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA 2021, Lionel Messi đã thất bại, trong khi Cristiano Ronaldo cũng được vinh danh ở một hạng mục.

Xem chi tiết

Ronaldo

HLV Park Hang Seo chọn Kylian Mbappe, loại Lionel Messi

Trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2021, HLV Park Hang Seo có 1 phiếu bầu và ông chọn Kylian Mbappe ở vị trí số 1, Lionel Messi ở vị trí số 2 và thứ 3 là Robert Lewandowski. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải lựa chọn Karim Benzema số 1, Lewandowski số 2 và Lionel Messi vị trí thứ 3. Như vậy, cả hai thầy trò tuyển tuyển Việt Nam đều lựa chọn không đúng với kết quả là Robert Lewandowski.

lewandowski
HLV Park Hang Seo và Quế Ngọc Hải đều không chọn trùng với kết quả The Best 2021

Christian Eriksen trở lại Ngoại hạng Anh?

Theo The Athletic, Brentford đang đàm phán chiêu mộ tuyển thủ Đan Mạch theo dạng miễn phí. BLĐ The Bees gửi đến Christian Eriksen đề nghị kí hợp đồng 6 tháng, kèm tuỳ chọn gia hạn thêm 1 năm. Nếu 2 bên tìm được tiếng nói chung, Christian Eriksen sẽ sớm trở lại Premier League, thi đấu cho Brentford.

eriksen
Eriksen có thể trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu

Martial trở lại tập luyện

Sau những tranh cãi về việc từ chối thi đấu cho Man Utd, mới đây Martial đã trở lại thi tập luyện tại sân tập Carrington. Đáng chú ý, tiền đạo người Pháp tới đây tập luyện một mình.

martial-1
Eriksen một mình trở lại sân tập luyện

Barca vẫn quyết tâm chiêu mộ Alvaro Morata

Theo Marca đưa tin, Alvaro Morata vẫn đang là mục tiêu hàng đầu của Barca trong tháng Giêng. Các cuộc đàm phán về tiền đạo này đã diễn ra, đội chủ sân Nou Camp muốn nhanh chóng có anh để bổ sung cho hàng công.

Morata hiện đang chơi cho Juventus, anh được cho mượn tại đây từ Atletico Madrid.

morata
Morata vẫn nằm trong tầm ngắm của Barca

VIDEO LIONEL MESSI và một sự nghiệp chưa thể “TRỌN VẸN ĐÔI ĐƯỜNG”

 

Cristiano Ronaldo bị sốc tại Man Utd, bất lực trước dàn sao trẻ của Quỷ đỏ

(Techz) Tờ The Sun đưa tin, Cristiano Ronaldo đã bị sốc trước thái độ của một số cầu thủ trẻ Man Utd, điều này có thể biến mùa giải năm nay của anh thành cơn 'ác mộng' nếu không thay đổi.