Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 17/1: Erling Haaland và Kylian Mbappe về chung một nhà?

Tin chuyển nhượng tối 17/1: Erling Haaland và Kylian Mbappe về chung một nhà?

Erling Haaland và Kylian Mbappe về chung một nhà?

Tờ Marca mới đây cập nhật thông tin hết sức bất ngờ về hai thương vụ Erling Haaland và Kylian Mbappe, rất có thể họ sẽ về chung một nhà khi Gã khổng lồ La Liga sẵn sàng chi 292 triệu bảng.

Xem chi tiết

haaland
Haaland và Mbappe có thể cùng khoác áo một đội bóng

Mohamed Salah không chịu 'xuống nước' với Liverpool

Tương lai của Mohamed Salah vẫn đang là chủ đề thảo luận, anh muốn được trả lương cao nhất trong những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp. Theo đó, tiền đạo người Ai Cập muốn nhận mức lương 400.000 bảng/tuần để ký hợp đồng mới với The Kop.

Liverpool vẫn chưa chịu đồng ý với yêu cầu của Salah, tiền đạo người Ai Cập mùa này đã có 23 bàn thắng và 9 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Xem chi tiết

salah-liverpool
Salah và Liverpool chưa tìm được tiếng nói chung

Chelsea nhắm tài năng trẻ từ Reims

Theo Foot Mercato, Chelsea đang liên hệ với Reims nhằm chiêu mộ tài năng trẻ Hugo Ekitike. Cầu thủ 19 tuổi này được The Blues đặt mục tiêu chiêu mộ vào cuối mùa giải, anh đang được định giá khoảng 40 triệu euro, một con số không hề nhỏ với cầu thủ tuổi teen.

reims-hugo-ekitike
Ekitike được Arsenal đặc biệt quan tâm

Man City ưu tiên chiêu mộ sao trẻ Barca

Theo Fichajes đưa tin, Man City đang ưu tiên chiêu mộ Nico Gonzalez của Barcelona. Tài năng 20 tuổi này được HLV Pep Guardiola đánh giá cao, ôgn muốn sở hữu anh tại Etihad nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. Sẽ không dễ để Man City sở hữu Nico Gonzalez, bởi Barca không có ý định bán cầu thủ này.

Nico-Gonzalez
Man City muốn có sao trẻ của Barca

Luka Modric chính thức chốt tương lai

Trước đồn đoán chia tay Real Madrid, mới đây Luka Modric chính thức làm rõ ràng về tương của mình rằng: "Không có gì tốt hơn khi là một cầu thủ của Real Madrid, tôi không nghĩ tới việc thay đổi thời điểm này. Real Madrid biết tôi muốn gì, chúng tôi chắc chắn sẽ sớm đạt được thỏa thuận mới".

luka-modric
Luka Modric chưa muốn rời Real Madrid

Man Utd theo dõi Araujo

Tờ Sport đưa tin, Man Utd đang theo dõi sát sao hậu vệ Ronald Araujo của Barcelona, cầu thủ 22 tuổi này chỉ còn 18 tháng hợp đồng tại Nou Camp. Barca có thể sẽ bán Araujo để giảm chi phí, bởi vậy đây là cơ hội cho Man Utd vào cuộc.

Ronald_Araujo_Barcelona
Araujo được Man Utd quan tâm

Real Madrid và Liverpool tranh giành Phillips

Tờ El Nacional đưa tin, Liverpool và Real Madrid đều đang muốn chiêu mộ ngôi sao Kavil Phillips của Leeds United. Liverpool được cho là sẵn sàng đưa ra đề nghị 35 triệu bảng để thuyết phục Leeds. Được biết, Leeds không muốn để Phillips ra đi, vì vậy cả Liverpool và Real Madrid đều không dễ chiêu mộ cầu thủ này.

Phillipes
Hai ông lớn châu Âu đang muốn có sao của Leeds

VIDEO Vén Màn Bí Mật: Liệu Haaland Có Phải Người Thường?

 

Cristiano Ronaldo bị sốc tại Man Utd, bất lực trước dàn sao trẻ của Quỷ đỏ

(Techz) Tờ The Sun đưa tin, Cristiano Ronaldo đã bị sốc trước thái độ của một số cầu thủ trẻ Man Utd, điều này có thể biến mùa giải năm nay của anh thành cơn 'ác mộng' nếu không thay đổi.