Thể thao

Chuyển nhượng MU 18/1: Nhận tin sốc từ ngôi sao số một, MU chuẩn bị đón tân binh đầu tiên?

Chuyển nhượng MU 18/1: Nhận tin sốc từ ngôi sao số một, MU chuẩn bị đón tân binh đầu tiên?

Bruno từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd

Dù hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn còn thời hạn đến năm 2025 nhưng Man United muốn tăng lương cho Bruno trong bản hợp đồng mới. Cụ thể, BLĐ của MU muốn nâng lương cho Bruno từ 100.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần.

Mặc dù vậy, tiền vệ 27 tuổi được cho là không chấp nhận con số này bởi anh đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ đỏ. Trong khi đó Ronaldo đang nhận mức lương 400.000 bảng/tuần và De Gea cũng không kém cạnh với 375.000 bảng/tuần. Theo truyền thông Anh thì phải đến hết mùa giải này Bruno mới ngồi vào bàn đàm phán với Man United.

Bruno từ chối gia hạn hợp đồng với Man United

MU chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Nhà báo Christian Falk của Sport Bild mới đây cho biết, Man Utd đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến CLB Mochengladbach để chiêu mộ tiền vệ Denis Zakaria ngay ở kỳ chuyển nhượng vào mùa Đông thay vì đợi đến mùa hè, khi cầu thủ người Thụy Sĩ hết hạn hợp đồng. Ngoài ra, ký giả Ashley Preece của Birmingham Mail cũng khẳng định, Zakaria đang trên đường đến Old Trafford. Như vậy, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ sớm hoàn tất thương vụ này trong những ngày tới.

Zakaria sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của MU trong mùa đông?

MU sẵn sàng để Martial ra đi

Mới đây, nhà báo người Ý Fabrizio Romano đã xác nhận rằng, tiền đạo Anthony Martial muốn rời Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, yêu cầu từ phía BLĐ của Man United là bất cứ đội bóng nào muốn mượn Martial thì họ sẽ phải bỏ ra một khoản phí nhất định, đồng thời chi trả toàn bộ tiền lương cho ngôi sao này.

Martial muốn rời Old Trafford

Van de Beek từ chối gia nhập ‘đại gia’ mới nổi

Vào tuần trước, truyền thông Anh đưa tin HLV Ralf Rangnick đã có cuộc nói chuyện với Van de Beek và ông rất muốn tiền vệ người Hà Lan ở lại Man Utd. Và dường như Van de Beek đã gật đầu với lời đề nghị của ông thầy khi mà tờ The Telegraph mới đây đưa tin, cựu sao Ajax đã từ chối lời đề nghị của Newcastle theo một bản hợp đồng cho mượn.

Van de Beek sẽ ở lại Man Utd

MU ra giá bán ‘người thừa’ tại Old Trafford

Theo thông tin mới nhất từ tờ Daily Star, Manchester United đã đưa ra mức giá chào bán cuối cùng cho trung vệ Phil Jones. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ để cầu thủ 29 tuổi ra đi nếu nhận được đủ 15 triệu bảng. Hiện tại, Newcastle và Burnley là hai đội bóng đang quan tâm đến ngôi sao người Anh.

MU sẽ để Phil Jones ra đi nếu nhận đủ 15 triệu bảng

THE LOCKER ROOM I PHÒNG THAY ĐỒ MAN UTD LOẠN CÀNG THÊM LOẠN

 

Chuyển nhượng MU: Haaland thay đổi quyết định, bất ngờ bến đỗ mới của Ronaldo?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU 13/1: Thương vụ Erling Haaland bất ngờ có biến, Ronaldo xác định bến đỗ mới, HLV Rangnick muốn giữ chân Dean Henderson.