Giải trí

Tìm ra phân cảnh khiến JVevermind tức giận muốn đấm Trấn Thành, CĐM nóng mặt khi biết lý do

Tìm ra phân cảnh khiến JVevermind tức giận muốn đấm Trấn Thành, CĐM nóng mặt khi biết lý do

Vừa qua, Vlogger JVevermind khiến cộng đồng mạng chú ý khi chia sẻ clip reaction toàn bộ các video của Trấn Thành. Anh chàng mất gần 13 tiếng đồng hồ để thực hiện chuyện này. Ngay sau đó, nam vlogger chia sẻ thêm clip có tựa đề “Mình từng suýt gạt tay trúng má Trấn Thành”. JVevermind không ngần ngại thừa nhận mình đang “ké fame” nam MC.

tran-thanh-jv-3-1684204993.png
 

Cụ thể, JVevermind cho biết mình từng có 2 lần chạm mặt Trấn Thành ngoài đời nhưng những kỷ niệm đó lại không mấy vui vẻ. Lần đầu tiên họ gặp gỡ là trong một sự kiện năm 2015. Tuy nhiên chỉ đơn giản là JVevermind nhìn thấy Trấn Thành vì lần đó nam MC đi muộn về sớm, khi định ra chụp ảnh chung thì thấy đối phương hơi nhăn nhó nên vlogger này từ bỏ ý định.

Lần thứ hai thì JVevermind và Trấn Thành quay quảng cáo chung. Buổi quay còn có cả Hòa Minzy, Hari Won, Nhã Phương, Đỗ Duy Nam. Khi nhìn thấy JVevermind, Trấn Thành liền lấy 1 chi tiết trên người anh (quần áo, tóc tai, dáng đi…) để chọc ghẹo. Nam vlogger cười cười cho qua, nhưng vốn dĩ không mấy hài lòng. Chuyện đáng nói là khi vào cảnh quay chung, vì JVevermind quay lỗi nhiều lần nên Trấn Thành rất bực tức, chửi bới anh chàng giữa trường quay. Thời điểm đó JV rất tức giận, thậm chí muốn “động tay động chân”.

tran-thanh-jv-7-1684205050.PNG
 

“Vì Trấn Thành và Hari Won nói có việc đột xuất nên phải về sớm. Đoàn đã đẩy lịch quay chung lên trước để chiều lòng 2 người. Ok. Có một cảnh mình làm sai vài lần phải làm lại. Đạo diễn, khách hàng, NSX thì cũng nhẹ nhàng thôi nhưng thần tượng của mình đã chiếm sóng, chửi mình *** giữa trường quay.

Đại loại kiểu “Thằng này mày có biết diễn không?”, “Làm như này này”, “Có mỗi thế này thôi mà làm mãi không xong”… Thật ra với người có cái tôi lớn như mình thì lúc đấy mình đã định đứng dậy đấm rồi đó nhưng không hiểu vì sao có thể dừng lại được nhỉ? Chắc ông trời can ngăn đó”, JVevermind chia sẻ.

Cộng đồng mạng mới đây đã nhanh chóng tìm ra phân cảnh quảng cáo được JVevermind nhắc đến. Thời điểm đó cả hai vẫn còn rất trẻ, đặc biệt là JVevermind đang rất nổi tiếng nhờ loạt vlog. Trong khi đó, Trấn Thành lúc đó dù đã có tên tuổi nhưng so với hiện tại vẫn còn kém xa.

tran-thanh-jv-5-1684204993.jpg
 
tran-thanh-jv-4-1684204993.jpg
 
tran-thanh-jv-6-1684204993.jpg
 

Bình luận về chuyện này, một số cư dân mạng cho biết cũng không hài lòng với cách nói chuyện, thể hiện của Trấn Thành. Nếu câu chuyện JVevermind kể là đúng, thái độ lẫn cách nói chuyện của ông xã Hari Won quả thật rất khiến người khác khó chịu, mất lòng.

Cùng với đó, dân mạng dành nhiều lời khen cho cách “cà khịa” thâm thúy của JV. Là một trong những vlogger đời đầu, anh chàng này vẫn được đánh giá có tư duy tốt, khả năng sáng tạo content và cách nói chuyện hấp dẫn.

tran-thanh-jv-2-1684204993.PNG
 
tran-thanh-jv-1-1684204993.PNG
 

Về phần JVevermind, anh khẳng định bản thân không ghét Trấn Thành vì nhìn đối phương hiện tại vlogger này lại nhớ bản thân trước đây. Anh nhận xét đối phương là người thích thể hiện bản thân, có cái tôi cao. Còn việc lấy đặc điểm trên người người khác để chọc ghẹo là cách pha trò của Trấn Thành. Nếu đó là người thân quen thì rất bình thường, nhưng với người lạ, lần đầu gặp thì sẽ dễ gây khó chịu.

“Khi suốt một thời gian dài xung quanh bạn toàn là nhưng lời khen, lời tán dương, bạn làm gì cũng được mọi người thần tượng, ca ngợi. Bên cạnh đó bạn còn kiếm được rất nhiều tiền, được xã hội công nhận là người thành công nữa thì làm sao bạn có thể nghĩ mình là người bình thường được. Mình đặc biệt, mình hơn người... Khi bạn nói gì cũng được tung hô là chân lý, thì dần dần bạn sẽ nghĩ mình chính là chân lý”, JV nói.

 

Tin nóng 14/5: Đàm Vĩnh Hưng nhập viện, lộ tin nhắn 1 sao nữ Vbiz được mời đi tiệc kín với đại gia

Tin nóng ngày 14/5: Lý Nhã Kỳ, Nam Thư cùng dàn sao lo lắng khi biết tin Đàm Vĩnh Hưng nhập viện; Trấn Thành chính thức lên tiếng sau khi nhận giải thưởng ‘Đạo diễn xuất sắc nhất’; Xôn xao tin nhắn 1 mỹ nhân Việt được mời đi ‘tiệc kín’ qua đêm với đại gia, cát xê nghe mà choáng.