Giải trí

Tim đăng ảnh "gái lạ" kèm lời yêu sau 2 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh, danh tính mới là điều bất ngờ

Tim đăng ảnh

Từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức công khai chuyện ly hôn vào tháng 7/2018. Không người thứ 3, không tranh cãi, 2 người chia tay trong hòa bình.

Gần 2 năm sau chia tay, cả hai khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, thậm chí chưa từng nhắc đến việc có mối quan hệ mới. Tuy nhiên mới đây, dân mạng phát hiện Tim chủ động đăng ảnh một cô gái kèm lời bình luận: "Anh yêu em". Động thái này khiến nhiều người đồn đoán, truy tìm danh tính cô gái trong ảnh. Cuối cùng, dân mạng "ngã ngửa" khi phát hiện ra đó là nữ diễn viên, người mẫu Thái Lan Baifern Pimchanok - nữ chính phim Chiếc lá cuốn bay.

tim-khoenguoi-yeusau-2-nam-ly-hontruong-quynh-anh-dan-mang-ngo-ngang-vi-danh-tinh-collage-1591154091-65-width1200height900
Tưởng rằng Tim đã chịu mở lòng sau 2 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh, nhưng hoá ra mỹ nhân anh đăng ảnh lại là nữ diễn viên người Thái.

Trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh cùng tổ chức sinh nhật 8 tuổi cho con trai Sushi. Dù đã chia tay nhưng cách ứng xử của anh và vợ cũ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi không tranh cãi, nói xấu nhau.

tim-khoenguoi-yeusau-2-nam-ly-hontruong-quynh-anh-dan-mang-ngo-ngang-vi-danh-tinh-photo-1-15910047626571834833832-1591154115-757-width620height413

Chính thức ly hôn và dọn ra ở riêng nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn tái hợp trong những dịp quan trọng của con.

 

Cặp đôi cũng từng duy trì việc ở chung nhà khi mới ly hôn để tiện cùng chăm sóc con trai. Đến nay, Trương Quỳnh Anh và bé Sushi đã dọn ra ở riêng để cả hai thoải mái hơn.

tim-khoenguoi-yeusau-2-nam-ly-hontruong-quynh-anh-dan-mang-ngo-ngang-vi-danh-tinh-collage-1591154496-757-width1200height900
Trương Quỳnh Anh cho biết dù cuộc sống hiện tại có chút thay đổi, nhưng cô không bao giờ để tinh thần con trai bị ảnh hưởng. Bé Sushi đang học lớp 2, vẫn nhận sự yêu thương, chăm sóc đầy đủ của cả bố lẫn mẹ.

Hiện tại, Trương Quỳnh Anh dành hết thời gian cho công việc và chăm con hậu ly hôn. Cô từng tuyên bố khi chồng cũ thường xuyên “ẩn ý” chuyện tái hợp: "Để gặp nhau thì cần có duyên. Còn để ở bên nhau, không phải cần có phận mà cần có rất nhiều cố gắng!”.

 

Hậu ‘đá đểu’ Chi Pu, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lộ ảnh tình tứ, bằng chứng hẹn hò không thể chối cãi

(Techz.vn) - Sau thời gian bình thản, im hơi lặng tiếng giữa ồn ào đáp trả nhau trên MXH của Gil Lê và Chi Pu, Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp tình tứ với Gil Lê khiến nhiều người bất ngờ.