Thủ thuật công nghệ

Tiktok có một tính năng vô cùng đặc biệt, ai không biết quá tiếc

Tiktok có một tính năng vô cùng đặc biệt, ai không biết quá tiếc

Ngoài việc lướt xem các video giải trí thì trên Tiktok còn có một tính năng nhắn tin như các ứng dụng mạng xã hội khác. Tuy nhiên, không ít người gặp phải tình trạng bị nhận được những tin nhắn làm phiền, quấy rối. Vì vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tùy chỉnh trên Tiktok người nào có thể nhắn tin cho bạn.

Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng dụng Tiktok lên, rồi nhấn chọn mục Hồ sơ. Tiếp theo bạn chọn vào biểu tượng Menu 3 gạch ở bên trên phải màn hình -> Nhấn tiếp vào Cài đặt và quyền riêng tư.

tiktok-1-1691568211.jpeg
 

Bước 2: Trên giao diện màn hình mới, bạn tìm chọn mục Quyền riêng tư và tùy chỉnh các thông tin cho tài khoản của mình. Để tùy chỉnh tính năng nhắn tin bạn chọn phần “Nhắn tin” và mở nó ra.

tiktok-2-1691568211.jpeg
 

Bước 3: Trong mục Nhắn tin đầu tiên, bạn hãy chọn những đối tượng có thể nhắn tin cho bạn. Tại đây, có các tùy chọn như Mọi người, Bạn bè,… Các follower mà bạn cũng follow lại họ và những người bạn đã gửi tin nhắnKhông ai cả. Hãy chọn tùy chỉnh thích hợp với nhu cầu của mình tại mục này nhé.

tiktok-3-1691568211.jpeg
 

Như vậy là mình vừa chia sẻ cho các bạn một tính năng rất hay trên Tiktok. Nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè cùng trải nghiệm nhé. Chúc các bạn thành công.

 

TikToker Tấn Tài Hài Đời: Làm nghệ thuật là niềm hạnh phúc bất tận

Tấn Tài Hài Đời hiện đang là cái tên được chú ý trên nhiều nền tảng mạng xã hội, không chỉ bởi những clip hài hước vui nhộn đầy ý nghĩa mà còn bởi câu chuyện đầy duyên nợ để đến với nghiệp diễn xuất của anh chàng.