Giải trí

Tiết lộ tình hình thật sự của Thương Tín sau khi về nhà mới, ngoại hình hiện tại khiến CĐM sững sờ

Tiết lộ tình hình thật sự của Thương Tín sau khi về nhà mới, ngoại hình hiện tại khiến CĐM sững sờ

Thông tin về nghệ sĩ Thương Tín vẫn chiếm sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Sau nhiều ngày im ắng, mới đây báo Vietnamnet đưa tin về tình hình mới nhất của nam diễn viên “Biệt động Sài Gòn”. Trao đổi với phóng viên, anh Tòng – nhà hảo tâm nhận nuôi Thương Tín tiết lộ đã đưa ông về ở nhà mình từ hôm 2/12 đến nay. Dù vậy mấy ngày qua Thương Tín vẫn về nhà trọ cũ để giải quyết nốt công việc.

thuong-tin-5

Tại nhà anh Tòng, Thương Tín có phòng riêng, được tặng xe máy mới vì xe máy cũ bị trộm. Công việc của nam diễn viên hiện tại là giao hàng cho anh Tòng vì gia đình anh bán đồ ăn. Tuy nhiên, mạnh thường quân này cũng chỉ để cho Thương Tín đi một số đơn ở gần, mục đích chính là giúp ông khuây khỏa, không bị bí bách.

Trong một lần đi giao hàng Thương Tín còn được khán giả tặng cho 2 triệu đồng. Thậm chí có người yêu mến còn mời ông đến dự lễ khai trương sắp tới. Nhiều người nhắn với anh Tòng rằng muốn được Thương Tín giao đồ để có cơ hội gặp ông. Điều đó cho thấy nam diễn viên hiện tại vẫn được rất nhiều người hâm mộ dành tình cảm cho.

thuong-tin-4

“Việc anh Tín đi giao hàng vừa giao lưu với khán giả, vừa mang cho anh thu nhập chính đáng thay vì mang tiếng xin xỏ thiên hạ. Mong muốn của tôi lúc này là đưa anh về cuộc sống của một người bình thường, có chỗ ở, công việc, tự làm việc kiếm sống”, mạnh thường quân tâm sự.

Anh Tòng cho biết: “Anh Tín đi khập khiễng, răng sún, tóc bạc nên trông tiều tụy chứ thực tế rất khỏe”. Mạnh thường quân này bật mí sắp tới sẽ đưa đối phương đi cắt tóc, trồng răng mới.

thuong-tin-3

Nói với phóng viên, anh Tòng khẳng định mình sẽ có trách nhiệm đến cùng với Thương Tín như lời hứa. Những ngày qua anh cố gắng động viên nam diễn viên không nên suy nghĩ quá nhiều đến những thông tin trên mạng xã hội, thay vào đó hãy tập trung vào kiếm tiền. Tinh thần của Thương Tín đã dần ổn định, vô tư hơn.

 

Thương Tín lại được tặng xe mới, mạnh thường quân tiết lộ tình cảnh éo le nam nghệ sĩ vừa gặp phải

(Techz.vn) – Đây là lần thứ 2 trong năm nghệ sĩ Thương Tín được mạnh thường quân hỗ trợ xe. Trao đổi với báo chí, mạnh thường quân tặng xe cho Thương Tín tiết lộ tình cảnh éo le ông vừa gặp phải.