Giải trí

Tiết lộ từ thợ độ siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Chưa bao giờ được đụng hàng

Tiết lộ từ thợ độ siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Chưa bao giờ được đụng hàng

Có lẽ với nhiều người, Phan Ngọc Mẫn là cái tên khá xa lạ nhưng với giới mê siêu xe Việt, đặc biệt là ông Đặng Lê Nguyên Vũ, anh lại là người hết sức quen thuộc khi “phù phép” cho những cô “vợ bé” của họ. Hơn 10 năm làm việc và đứng sau nhiều tác phẩm độ siêu xe để đời của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, anh Phan Ngọc Mẫn đã hé lộ những thông tin ít người biết về ông chủ cà phê Trung Nguyên và thú chơi xe không đụng hàng bất kì ai của ông tại Việt Nam.

Tiết lộ gây sốc từ người làm đẹp cho 'vợ bé' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Chưa bao giờ được đụng hàng
Anh Phan Ngọc Mẫn bắt đầu việc “tân trang” cho dàn siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2009

Anh Phan Ngọc Mẫn cho hay mình bắt đầu việc “tân trang” cho dàn siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2009. Sau khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuống xưởng gặp mặt và nói chuyện, chỉ với từ “khác biệt” mà anh Phan Ngọc Mẫn đã thành công trong việc để ông chủ cà phê Trung Nguyên tin tưởng và giao 2 chiếc Jeep Wrangler và FJ Cruiser bạc tỷ sau 2 phút nói chuyện với nhau. Ở thời điểm đó, anh Mẫn mới chỉ mày mò học nghề độ xe 2 cầu được hơn 1 năm. 

Tiết lộ gây sốc từ người làm đẹp cho 'vợ bé' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Chưa bao giờ được đụng hàng
Những chiếc siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi qua tay anh Mẫn đều chưa bao giờ được trùng lặp

Sau khi mất ăn mất ngủ để hoàn thành bản độ của 2 chiếc xe kể trên, anh Mẫn đã nhận được lời khen từ phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ “xe làm rất đẹp, cảm ơn em đã làm đúng ý anh muốn”. Kể từ đó đến nay, anh Mẫn đã “cắt gọt” cho ông Vũ hơn trăm chiếc xe với chi phí có khi vài chục triệu, có khi lên tới 5 – 6 tỷ đồng. Tuy nhiên, anh chia sẻ, mỗi lần được ông Vũ giao xe là một lần anh phải “vò đầu bứt tai” bởi tiêu chí của ông chủ cà phê Trung Nguyên là “muốn làm gì thì làm, nhưng phải khác biệt và không được có chiếc thứ 2 trên thế giới”. Và những chiếc siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi qua tay anh Mẫn đều “mỗi con một vẻ” và chưa bao giờ được trùng lặp hay đụng hàng với bất kì ai.

Tiết lộ gây sốc từ người làm đẹp cho 'vợ bé' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Chưa bao giờ được đụng hàng
Độ chịu chơi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã ở tầm châu Á

Anh Mẫn còn khẳng định độ chịu chơi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã ở tầm châu Á. Người đứng sau tân trang cho dàn “vợ bé” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ nhiều siêu xe về Việt Nam, đăng kiểm xong là được ông Vũ mang ngay về nhà phủ bạt để sưu tầm và lâu lâu mới cử bảo vệ nổ máy sạc bình. Có những chiếc siêu xe độc bản trí giá hàng triệu đô cực hiếm vẫn bị ông Vũ đưa đi “gọt cắt” thoải mái để có tính cá nhân hóa cao nhất có thể. Thậm chí, ông chủ cà phê Trung Nguyên còn mạnh tay bỏ ra 2 – 3 tỷ để làm mới những chiếc xe cũ đã hoàn toàn mục nát.

Tiết lộ gây sốc từ người làm đẹp cho 'vợ bé' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Chưa bao giờ được đụng hàng
Không phải lần làm việc nào với ông Vũ cũng trải qua êm ả

Ngoài ra, sau khi nhận xe từ xưởng độ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ thường sẽ đưa về nơi mình sống và cuối tuần mới lấy ra chạy vòng quanh trang trại chơi. Nhiều chiếc siêu xe của ông Vũ thậm chí còn chưa từng một lần xuất hiện trước truyền thông.

Tuy nhiên không phải lần làm việc nào với ông Vũ cũng trải qua êm ả. Cách đây vài năm khi độ chiếc BMW i8 cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ, anh Phan Ngọc Mẫn và chuyên gia nước ngoài đã mất nhiều tháng để thực hiện. Tuy vậy, đến khi thử nghiệm, chiếc BMW i8 này mạnh tới mức khiến người lái không thể kiềm nổi và lạng tay lọt luôn xuống hố. Chiếc xe của ông Vũ sau đó đã bị bể mâm và méo toàn bộ hệ thống truyền động. Sau đó, anh Mẫn đã phải gọi điện cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ trình bày và xin phép giữ xe sửa chữa cũng như chịu toàn bộ chi phí.

 

'Vợ bé' được ông Đặng Lê Nguyên Vũ yêu hết mực và những lần lộ diện hiếm hoi trước công chúng

(Techz.vn) Trong suốt những năm ‘gắn bó’ bên ông Đặng Lê Nguyên Vũ, số lần ‘cô vợ bé’ này xuất hiện công khai chỉ đếm trên đầu ngón tay.