Mạng xã hội

TIEN ZIVEN - Thịnh vượng của khách hàng là trọng tâm phát triển

TIEN ZIVEN - Thịnh vượng của khách hàng là trọng tâm phát triển

1. Giới thiệu sơ lược về công ty

Ziven có nghĩa là ánh sáng, Công ty TIEN ZIVEN được thành lập với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong kinh doanh nói chung và Digital Marketing nói riêng. Từ đó, doanh nghiệp có thể phát triển tối đa với nguồn lực vốn có của mình trong tương lai.

Với nguyên tắc T.I.E.N, TIEN ZIVEN hoạt động với các giá trị cốt lõi: Truth - Improvement - Effectiveness - Necessary. Trong đó::

-   Truth (Tìm ra sự thật để làm đúng): Mỗi doanh nghiệp lại có những đặc điểm riêng nên việc tìm ra vấn đề thực sự mà doanh nghiệp đang gặp phải trước khi triển khai Digital Marketing là điều rất quan trọng.

-   Improvement (Cải tiến cách làm cũ): TIEN ZIVEN sẽ dựa vào kinh nghiệm thương trường của khách hàng để cải tiến các hoạt động cũ.

-   Effectiveness (Tối ưu hiệu quả các hoạt động): Sau khi cải tiến, TIEN ZIVEN tiếp tục tối ưu chúng bằng chuyên môn và kinh nghiệm về Digital Marketing.

-   Necessary (Điều cần thiết): TIEN ZIVEN tập trung vào những điều cần thiết để tạo ra giá trị nhiều hơn với chi phí, thời gian và công sức tối ưu nhất.

2. Các dịch vụ mà TIEN ZIVEN đang cung cấp

Công ty cung cấp các dịch vụ liên quan đến Digital Marketing, nổi bật là: dịch vụ SEO, đào tạo SEO và thiết kế website.

2.1. Dịch vụ SEO

SEO đang là sự lựa chọn ưa chuộng của nhiều doanh nghiệp với các ưu điểm như thu hút lượng lớn truy cập từ khách hàng tiềm năng một cách liên tục, cơ hội chuyển đổi tốt hơn so với nhiều công cụ quảng cáo trả phí khác, nâng cao uy tín và hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp… TIEN ZIVEN cung cấp các dịch vụ SEO chuyên nghiệp như SEO từ khóa, SEO tổng thể, tư vấn SEO…

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị bền vững, TIEN ZIVEN sử dụng các kỹ thuật SEO mũ trắng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Bởi nhiều đơn vị không uy tín sẽ sử dụng các cheat, trick và thủ thuật blackhat là chủ yếu để đẩy top nhanh. Tuy nhiên, điều này ẩn chứa rất nhiều rủi ro cho khách hàng như rớt top, website bị đưa vào blacklist… nhất là các bên đã thanh lý xong hợp đồng.

2.2. Đào tạo SEO

Các khóa đào tạo của TIEN ZIVEN đã giúp rất nhiều bạn tiếp cận với kiến thức SEO bền vững từ cơ bản đến nâng cao, từ tổng quát đến chuyên sâu. Tại TIEN ZIVEN, các học viên được một cách nền tảng, bài bản với lý thuyết được chắt lọc súc tích, với các ví dụ dễ hiểu để có thể thấy được bức tranh toàn diện.

Đồng thời, trong nội dung các khóa học của TIEN ZIVEN đều được hướng dẫn quy trình các bước rõ ràng, từ đó học viên không chỉ có cái nhìn tổng thể mà còn có thể đi vào thực hành chi tiết. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên tại TIEN ZIVEN rất tận tâm truyền đạt kiến thức cũng như hỗ trợ học viên trước, trong và sau khóa học.

2.3. Thiết kế Website

Trên mạng Internet, Website là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp, nhất là đối với khách hàng lần đầu biết đến thương hiệu của bạn. Do đó, TIEN ZIVEN cung cấp dịch vụ thiết kế Website với giao diện đẹp, phù hợp xu hướng thế giới, hiển thị trên nhiều thiết bị, tối ưu hóa cấu trúc và bảo mật SSL (HTTPS).

TIEN ZIVEN có các gói dịch vụ thiết kế web khác nhau để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mỗi khách hàng. Ngoài ra, TIEN ZIVEN còn có nhiều hỗ trợ, khuyến mãi thiết thực phục vụ khách hàng trong từng gói dịch vụ cụ thể.

3. Quy trình làm việc của công ty TIEN ZIVEN

Là một công ty cung cấp dịch vụ Digital Marketing chuyên nghiệp, TIEN ZIVEN có quy trình làm việc rõ ràng để đảm bảo chất lượng dịch vụ và tiến độ hoàn thành dự án cho khách hàng.

●  Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

●  Bước 2: Tư vấn về dịch vụ của Công ty SEO TIEN ZIVEN cho khách hàng và trao đổi một số vấn đề liên quan

●  Bước 3: Xây dựng kế hoạch tổng quát và báo giá

●  Bước 4: Ký kết hợp đồng

●  Bước 5: Lên kế hoạch chi tiết cho dự án

●  Bước 6: Triển khai thực hiện dự án theo kế hoạch

●  Bước 7: Báo cáo định kỳ cho khách hàng tiến độ thực hiện dự án

●  Bước 8: Bàn giao kết quả cho khách hàng và thanh lý hợp đồng

Toàn thể nhân viên của TIEN ZIVEN luôn không ngừng phấn đấu hoàn thiện và phát triển. Sự tin tưởng của quý khách hàng chính là động lực to lớn để TIEN ZIVEN mang đến chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn trong tương lai.

Công ty TNHH TIEN ZIVEN

Địa chỉ: 54B/9 Đường Số 26, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938211040

Email: [email protected]

Theo dõi thêm tại:

Website: https://tienziven.com

Facebook: https://www.facebook.com/tienziven.company

Twitter: https://twitter.com/tienziven

Google Site: https://sites.google.com/view/tienziven/

         hoặc https://tienzivencompany.business.site/

MAP: https://g.page/tienzivencompany

         hoặc https://www.google.com/maps?cid=17763242380142535680