Thể thao

CĐM xúc động với tâm thư viết vội của HLV Park Hang Seo được chính tay vợ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ

CĐM xúc động với tâm thư viết vội của HLV Park Hang Seo được chính tay vợ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ

Sự việc tiền vệ trụ cột của CLB Hà Nội Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng sau pha vào bóng ác ý của Ngô Hoàng Thịnh đang là thông tin được quan tâm nhất trên MXH sáng hôm nay, 24/03/2021. Tất cả đều kịch liệt lên án hành vi phi thể thao của Ngô Hoàng Thịnh, đồng thời bày tỏ sự xót xa, lo lắng giành cho Đỗ Hùng Dũng. Đặc biệt là khi tiền vệ sinh năm 1993 được coi như một trong những hạt nhân quan trọng nhất trong lối chơi mà HLV Park Hang Seo đang xây dựng cho Đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo ngay lập tức từ khán đài chạy xuống để hỏi thăm tình hình của Đỗ Hùng Dũng.
Khoảnh khắc "ám ảnh" người hâm mộ khi ông Park đứng thất thần bên cạnh cậu học trò đang òa khóc vì chấn thương quá nghiệt ngã.
Ngay sau khi trận đấu khép lại, ông Park cùng các cộng sự đã tức tốc vào bệnh viện để theo dõi tình hình chấn thương của Hùng Dũng.

Ngay trong đêm, HLV Park Hang Seo, Bầu Hiển cùng các đồng đội ở CLB Hà Nội đã có mặt tại bệnh viện nơi Hùng Dũng đang được chăm sóc để theo dõi tình hình. Được biết, Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020 bị gãy 1/3 xương dưới cẳng chân phải và dự kiến sẽ phải mất khoảng 1 năm mới có thể trở lại thi đấu. Đây là mất mát rất lớn dành cho tham vọng của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là khi loạt trận quyết định của Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang tới rất gần.

Từ Hà Nội, Triệu Mộc Trinh -Vợ Đỗ Hùng Dũng cũng lập tức đón chuyến bay gần nhất để vào TP.HCM chăm sóc chồng.

Theo ghi nhận từ các phóng viên, vợ Đỗ Hùng Dũng cũng đã đón chuyến bay đêm để vào thăm chồng ngay sau khi biết tin. Hình ảnh Triệu Mộc Trinh mếu máo nắm chặt tay Hùng Dũng bên giường bệnh, cố nở nụ cười để động viên chồng chắc chắn là một trong những khoảnh khắc xúc động nhất trên MXH trong 24 giờ qua.

Chỉ khi đứng từ xa, Triệu Mộc Trinh mới dám rơi nước mắt vì sợ làm ông xã lo lắng.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, vợ Hùng Dũng đã đăng tải một hình ảnh vô cùng ý nghĩa khác, như một động thái giúp CĐM trở nên tích cực hơn sau gần nửa ngày u ám. Cụ thể, bức ảnh mà Triệu Mộc Trinh đăng tải là lời nhắn gửi bằng tiếng Việt do chính HLV Park Hang Seo ghi lại để động viên cậu học trò cưng vượt qua tai nạn khó khăn bậc nhất sự nghiệp cầu thủ:

"Tôi rất buồn vì sự cố này.

Nhưng Dũng hay cố gắng, đừng đánh mất dũng khí. Chúng tôi luôn ở cạnh Dũng cho đến giây phút cuối cùng.

Park Hang Seo".

Những lời chân thành mà HLV Park Hang Seo viết vội vào mảnh giấy để nhắn nhủ cậu học trò cưng khiến CĐM không khỏi xúc động.

Ngoài mối quan hệ thầy trò, HLV Park Hang SeoHùng Dũng cũng vô cùng thân thiết ở ngoài đời. Trong lối chơi của Đội tuyển Việt Nam mà ông Park đang xây dựng, tiền vệ sinh năm 1993 được coi là một trong những hạt nhân quan trọng nhất. Với việc cậu học trò cưng chấn thương nặng, ông Park chắc chắn sẽ phải rất đau đầu để tìm ra phương án thay thế.

HLV Park Hang Seo và Hùng Dũng là những người bạn rất thân thiết cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ.
Ông Park có mặt trong mọi sự kiện quan trọng nhất cuộc đời Hùng Dũng. Ảnh: Zing.

Dù vậy đó là câu chuyện trong thời gian tới. Hiện tại, tất cả những gì người hâm mộ quan tâm là kết quả ca phẫu thuật của Đỗ Hũng Dũng. Hy vọng rằng số 16 của Đội tuyển Việt Nam sẽ vững niềm tin sau lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa từ người thầy của mình, an tâm tĩnh dưỡng, sớm trở lại với hơn 100% phong độ để tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Tài năng của Đỗ Hùng Dũng - nhạc trưởng số một khu trung tuyến của Đội tuyển Việt Nam

 

Phát ngôn đầu tiên của 'đồ tể' Ngô Hoàng Thịnh sau khi hủy hoại sự nghiệp Đỗ Hùng Dũng: CĐM điên tết

(Techz.vn) Thái độ của "tội đồ" Ngô Hoàng Thịnh bị coi là không có sự chân thành và có phần "thách thức" sự phẫn nộ của CĐM, khiến dư luận càng thêm "điên tiết".