Giải trí

Thủy Tiên lên tiếng đầy bức xúc khi nói tới Âu Hà My

Thủy Tiên lên tiếng đầy bức xúc khi nói tới Âu Hà My

Vào tối ngày 12/8, cộng đồng mạng đã có một phen chấn động khi nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My bất ngờ công khai những hình ảnh đi đánh ghen. Trên tài khoản Facebook có hơn 400.000 người theo dõi của mình, Âu Hà My vạch trần toàn bộ việc bị chồng phản bội, đối xử tệ bạc dù được gia đình bên vợ hết lòng giúp đỡ khi khó khăn. 

Thủy Tiên lên tiếng đầy bức xúc khi nói tới Âu Hà My ảnh 1
Chuyện vợ chồng Âu Hà My là đề tài nóng được nhiều cư dân mạng quan tâm

Câu chuyện về Âu Hà My nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi động của cư dân mạng. 2 ngày sau khi Âu Hà My chia tay chồng, Thủy Tiên bất ngờ đăng tải một bài viết nói về “ghen”. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Thật ra cái dại dột nhất của phụ nữ đó chính là đi ‘Ghen’. Mình phải làm sao để người đàn ông ghen với mình chứ mình đừng có đi ghen người ta”.

Ý kiến của Thủy Tiên lập tức nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cho rằng phụ nữ trong xã hội hiện đại cần chủ động và tôn trọng giá trị của bản thân. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có không ít người lại soi mói, hỏi ngược lại Thủy Tiên rằng liệu cô sẽ hành xử thế nào nếu rơi vào trường hợp giống như Âu Hà My.

Thủy Tiên lên tiếng đầy bức xúc khi nói tới Âu Hà My ảnh 2
Bài đăng của Thủy Tiên

Dòng trạng thái của bà xã Công Vinh được đăng tải vào thời điểm câu chuyện về Âu Hà My đang là chủ đề nóng hổi. Do đó, việc nhiều người liên tưởng tới câu chuyện của nữ giảng viên xinh đẹp đi đánh ghen đã diễn ra trước đó là điều hoàn toàn dễ hiểu. Dẫu vậy, việc liên tục nhận những câu hỏi liên quan tới Âu Hà My vẫn làm cho Thủy Tiên khá khó chịu. Bà xã Công Vinh lên tiếng đầy bức xúc: "Âu Hà My là ai mình không có biết? mà chuyện của họ cũng không liên quan đến mình nên bạn đừng hỏi mình về câu chuyện của bạn ấy ở đây".

Thủy Tiên lên tiếng đầy bức xúc khi nói tới Âu Hà My ảnh 3

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng giải thích thêm: "Nghĩa khác nhau hoàn toàn ghen thì chưa chắc đàn ông đó có lỗi với mình hay chỉ do mình tưởng tượng, còn đi đánh ghen thì sự việc nó rành rành kết quả rồi nói thêm vế sau làm gì cho thừa? 1 câu chuyện khác hoàn toàn ở đây sao bạn cố gắng bẻ lái làm chi cho mệt vậy?".

Những lý giải, lý lẽ của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ phần lớn fan. Ngoài ra, những người hâm mộ nữ ca sĩ cũng khuyên cô không nên quan tâm tới những pha “bẻ lái” của một số cư dân mạng và khẳng định luôn yêu mến, ủng hộ vợ chồng Công Vinh. 

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận tin vui: 'Con cưng' vừa chào đời đã được vinh danh

(Techz.vn) Chính bản thân Đàm Vĩnh Hưng có lẽ cũng không ngờ được “con cưng” của mình lại tạo ra được thành tích đáng tự hào chỉ sau một khoảng thời gian ngắn.