Giải trí

Thủy Tiên đăng đàn khẩn cầu sự giúp đỡ của công chúng, tha thiết được cơ quan chức năng vào cuộc

Thủy Tiên đăng đàn khẩn cầu sự giúp đỡ của công chúng, tha thiết được cơ quan chức năng vào cuộc

Vào chiều ngày 30/5, Thủy Tiên đăng đàn khẩn thiết xin sự giúp đỡ từ công chúng. Cụ thể, nữ ca sĩ cho hay:

“Em nhờ mọi người xem như làm phúc cho người lớn tuổi mà chia sẻ dùm em bài viết này, nhà ai có gia đình hay quen cô chú lớn tuổi nhờ cảnh báo lan toả giúp em ạ. EM KHÔNG CÓ TẶNG THUỐC NÀO CHO BÀ CON RỒI THU TIÊN SHIP 300-400k/ hộp THUỐC GIẢ như thế này. Đây là những đối tượng lừa đảo mà rất nhiều lần page em và page anh Le Cong Vinh đã lên post cảnh báo.

Họ lừa các đối tượng là các cô chú lớn tuổi ở quê, thậm chí người nhà em cũng bị lừa luôn..may là em cản kịp, lúc shiper giao đến kêu lấy thuốc dì em bảo: ‘Tui là dì của Thuỷ Tiên mà Tiên nó không tặng nên tui không nhận hàng đâu’ thế là dì em bị nhân viên gọi chửi quá trời.

Mỗi ngày em nhận hàng nghìn inbox hỏi về việc ba mẹ họ lở lấy thuốc bị lừa mất tiền 350-400k, cũng có người nhắn tin mắng em bảo tặng mà sao lấy 400k tiền ship. Mỗi ngày họ lừa không biết bao nhiêu tiền của người dân lành đang đau yếu bệnh hoạn. Ước tính hàng vài chục tỷ đồng trở lên chứ không ít.

Gửi các bạn giả danh lừa đảo.. trên đời này luật nhân quả không chừa sót 1 ai, những người bệnh hoạn già cả đau ốm không thương hay giúp người ta thì thôi còn đi lừa họ nữa. Tin mình đi, bạn lừa người ta 1 đồng ông trời sẽ lấy lại 10 đồng , thậm chí còn nhiều hơn thế nữa, đồng tiền kiếm được từ việc làm bất thiện sớm muộn gì cũng phải trả giá bằng kết cục đau khổ.

Xin lỗi mọi người vì cứ phải post những post như thế này suốt, mình cũng không biết sẽ giải quyết việc này như thế nào, không biết phải bảo vệ người đã, đang, và sắp bị lừa tiếp tục như thế nào chỉ còn cách kêu gọi mọi người chung tay chia sẻ để lan toả thông tin đến gia đình, người quen của các cô chú thôi ạ. Em ước mong cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý tình trạng lừa đảo này bảo vệ người dân mà không biết phải làm sao. Có đôi khi chia sẻ thông tin cũng là 1 cách giúp đở và làm phúc cho người dân… cảm ơn mọi người thật nhiều lắm ạ”.

Thuy-tien-dang-dan-khan-cau-su-giup-do-cua-cong-chung-tha-thiet-duoc-co-quan-chuc-nang-vao-cuoc
Thuy-tien-dang-dan-khan-cau-su-giup-do-cua-cong-chung-tha-thiet-duoc-co-quan-chuc-nang-vao-cuoc

Theo đó, có một nhóm đối tượng giả danh Thủy Tiên đi tặng thuốc cho những người thân quen, khán giả để thu tiền ship khoảng 300 - 400 nghìn đồng/hộp. Ước tính đến hiện tại đã số tiền mọi người bị lừa đã lên đến hàng chục tỷ đồng.

Sau khi bị mất tiền ship thuốc cho đối tượng lừa đảo, có không ít người đã nhắn tin “mắng” Thủy Tiên. Thậm chí, nhóm người trên còn tìm đến cả người thân nữ ca sĩ để lừa đảo.

Nhận thấy sự việc ngày càng nghiêm trọng, Thủy Tiên lập tức đăng đàn cảnh báo đến công chúng và mong ước được cơ quan chức năng vào cuộc để xứ lý những đối tượng lừa đảo trên.

Sau khi tiếp được những thông tin Thủy Tiên chia sẻ, có không ít khán giả đã kể lại việc người nhà bị mất tiền ship cho nhóm đối tượng trên. Bên cạnh đó, số đông mọi người bày tỏ sự bức xúc trước hành động lừa đảo và hy vọng sự việc sẽ sớm được giải quyết.

“Mẹ mình mọi hôm mới tý dính, gọi nói miễn phí mà thu cod người ta 409k, may vừa hôm đó ship đến m về nhà chơi, cảnh báo với mẹ không là lừa được thêm người rồi”

“Mẹ chồng mình cũng từng bị y như vậy, mà người lớn tuổi thì dễ tin người. Khổ tâm!”

“Sáng nay ngồi cafe e vừa đc nghe mấy chú bàn bên cạnh nói về chuyện này. Các chú bảo nó gọi điện nói cho dùng thử miễn phí k mất tiền thấy hợp thì mua. Nhưng tiền ship mất mấy trăm nghìn. Tiền cá quá tiền cơm”,…

Thuy-tien-dang-dan-khan-cau-su-giup-do-cua-cong-chung-tha-thiet-duoc-co-quan-chuc-nang-vao-cuoc-3

Cho đến hiện tại, sự việc trên vẫn đang thu hút được sự chú ý từ đông đảo mọi người. Ai nấy đều không ngừng để lại bình luận chỉ trích, lên án hành động “thất đức” của nhóm lừa đảo.

 

Ngọc Trinh diện bikini nhỏ xíu, lộ nhan sắc và vóc dáng đời thực chưa qua chỉnh sửa gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Qua những hình ảnh Ngọc Trinh chia sẻ, khán giả trầm trồ khen ngợi vì quá xinh đẹp, nóng bỏng.